เปิดใจที่แรก “ภิกษุณีปลาย” ยันถ่ายภาพมนุษย์ต่างดาวเอง เตือนมนุษย์ระวังโรคภัยที่เกิดมาจากการทดลอง

กลับมาจากประเทศอินเดีย ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับ “ภิกษุณีปลาย พรายกระซิบ” ถูกเชิญมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นร้อน ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังถูกครหาแอบอ้างนำภาพมนุษย์ต่างดาวของคนอื่นมาเกาะกระแส รวมถึงเรื่องรับกรรมแทนคนอื่นจนต้องเข้าโรงพยาบาล งานนี้จะเคลียร์ชัดจนหมดคำครหาหรือไม่ สามารถรับชมผ่านช่องทางยูทูบช่อง8 https://www.youtube.com/watch?v=EqdyrQ3y0tU เท่านั้น

ท่านโพสต์ภาพถ่าย UFO เดี๊ยนต้องกราบเรียนถามเป็นภาพจริงไหมคะ?

สาบานด้วยสัตย์จริงนะคะ แบบสุด ๆ เลย ถ่ายจริง ติดจริง กล้องพังจริง แล้วถ่ายกับมือจริง ๆ แล้วก็เพื่อที่เป็นคนเอารูปไป เราก็ยังมีรูปที่เคยถ่ายคู่กัน เขาก็เป็นคนเอารูปมาให้ เพราะฉะนั้นจะมาพูดว่าไปเอาของคนอื่นมา ขโมยมา มันก็ไม่ใช่ เราก็ยืนยันว่ามันมาจากเราจากตัวเราจริง ๆ 100 % ค่ะ

ท่านเป็นคนถ่ายเองเลย และท่านก็เก็บรูปนี้ไว้?

ถ่ายเองเลยค่ะ เก็บไว้ด้วยความประทับใจที่สุด แต่ก่อนความประทับใจ มันคือความโมโห และความเสียดาย เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่เราหนีจากการเป็นหมอดู ไปเรียน casino management ที่ออสเตรเลีย แล้วก็นึกในใจว่าฉันจะเที่ยว ก็เลยใช้กล้องนั้นเที่ยวทุกเสาร์-อาทิตย์ ไปเที่ยวทุกป่า ทุกทะเล แล้วกล้องมันพังก็เสียดายรูป เพราะถ่ายมาเยอะแล้วเหลืออยู่รูปเดียว ตอนแรกเก็บด้วยความเจ็บใจ เก็บที่2 พอมานั่งพิจารณาดู มันแปลกเลยกลายเป็นความภูมิใจ และช่วงนั้นเป็นช่วงไอโฟนรุ่นแรก ๆ มันมี icloud เนอะ ก็ซื้อเก็บเอาไว้ และเก็บมาทุกโทรศัพท์ทุกรุ่น จนมาถึงรุ่นปัจจุบันก็เลยมาเห็นวันที่ว่า เราเจอมาตั้ง 10 กว่าปีแล้วนะ วันที่ 27 กรกฎาคม 2555

คือท่านเก็บและถ่ายได้ตอนนั้นใช่ไหม ท่านพูดได้ไหมว่านั้นคือมนุษย์ต่างดาว และตอนนั้นท่านถ่ายอะไร?

ใช่ค่ะ คือตอนแรกเนี่ย คำว่ามนุษย์ต่างดาวมันไม่ได้อยู่ในหัว ตอนนั้นอยู่ในรถตู้ แล้วก็อยู่ในป่า คิดแค่ว่าไม่มีอะไรให้ฉันถ่ายเลย ฉันจะสักแต่ฉันจะถ่าย ต้นไม้ฉันก็จะถ่าย แต่ว่า ณ เวลานั้นมันมีความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนมีคนมองก็เลยถ่ายไปทั่ว ไอ้ที่เห็นเป็นแสงวิ้ง ๆ คือกระจกรถตู้ แต่สีม่วงๆมันคืออะไรไม่รู้ เพราะว่ามันไม่มีคน เพราะทุกคนอยู่บนรถตู้ และอยู่กันแค่ 5 คน

มันอาจจะเป็นแสงอะไรก็ได้ กระจกต่าง ๆ เวลาเขากรีดยางมันเลยแว็บ ๆ ทำไมท่านถึงคิดว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว?

ก็ดูลักษณะสิคะ เราเคยเรียนวิทยาศาสตร์ เราก็เคยเห็นรุ้งกินน้ำไม่ใช่เหรอ รุ้งกินน้ำมันเล็กแค่นั้นเหรอคะ แล้วรุ้งกินน้ำมีสีม่วงยาวลงมาเป็นแถบ มีแขน มีโครงหน้าแหลม แล้วมีแกนกลางลำตัวไหมคะ มันมีหมดเลย ลองไปกรีดยางลองไปถ่ายแสงแฟร์ กับแสงพระอาทิตย์ แสงไฟจะได้แบบนั้นไหมคะ

มีคนบอกว่าพอมีกระแสมนุษย์ต่างดาวมา ท่านก็เกาะกระแสกับเขาด้วย?

ก็เนี่ยแหละค่ะ ก็จะได้รู้ว่าตัวเองเอี่ยวถูกเวลา แต่จริงๆจะบอกเลยว่าตอนนั้น ปฏิบัติอยู่ที่พุทธคยา โทรศัพท์ก็จะหยิบได้เฉพาะที่เดินกลับมาอยู่ที่โรงแรมนั้น ไม่ได้ดูข่าว หรือรู้ว่าเขากำลังทำอะไรทั้งสิ้น แต่ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าฉันประทับใจรูปนี้ ไอจีของฉัน ฉันอยากโชว์ แล้วมนุษย์โลกก็ต้องรู้แล้วว่าพวกนี้เขาจะมาแล้วนะ อยากโพสต์อะ

คนที่เขาถ่ายรูปเป็นบอกไม่ใช่ มันคือการย้อนแสง พวกเทคนิคถ่ายภาพก็บอกมนุษย์ต่างดาวอะไร มันคือแสงแฟร์?

แสงเหนือเคยไปล่ามาแล้วค่ะ เคยแชร์ให้กับนักถ่ายรูปต่างชาติ เพราะเขาใช้กล้องดีเกินไป เราใช้กล้องเด็กน้อย เขาก็ต้องมาขอรูปจากเรา และเคยเจอแสงแฟร์จริงๆคือคำชะโนด มันสะท้อนออกมาเป็นพระอาทิตย์จริง ๆ เพราะฉะนั้นค่อนข้างจะแยกแยะออก และก็คิดว่ามีปัญญาแยกแยะได้ว่าอันไหนคือแสงแฟร์ แสงพระอาทิตย์ แสงสะท้อนจากกระจก หรืออันไหนคือแสงผิดปกติ

แต่มีคนอื่นนำมาโพสต์ว่าภาพนี้เป็นของเขา โพสต์ก่อนเมื่อ 9 ปีที่แล้ว สรุปคืออย่างไรคะ?

อ้าว นักวิชาการทำไมไม่ออกมาบอกว่ารูปในเฟซบุ๊ก สามารถย้อนไทม์ไลน์กลับไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว แล้วก็ไปเปลี่ยนรูปได้ว่าโพสต์ไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทำไมไม่มีคนมาบอกเฟซบุ๊กมันเปลี่ยนวันที่ และรูปได้ มันทำได้ค่ะ เด็กที่ออฟฟิศทำให้ดูแล้ว เด็กบอกเลยว่าพี่ปลายไม่ต้องกลุ้มใจ เขาทำได้ น้องเขาก็ทำให้ดูเลยค่ะ แล้วคนนั้นก็ลบรูปไปแล้วด้วย ลบทำไมล่ะคะ ถ้าถ่ายจริง(หัวเราะ)

ท่านเชื่อในทางวิทยาศาสตร์ใช่ไหม หรือท่านยมได้กระซิบมาว่าในจักรวาลนี้มีมนุษย์ต่างดาว?

ใช่ค่ะ ท่านยมก็คือท่านยม ท่านยมคือสิ่งที่มองไม่เห็น เราพูดแบบนี้ ท่านยมบอกไว้อยู่แล้วว่ามี 100% ยิ่งถามท่านยม ท่านยมบอกเลย ล้าน% เราพูดในทางวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องศึกษาอยู่แล้ว ก่อนจะเชื่อก็ต้องหาข้อมูล ก็พยายามหาสุดๆเหมือนกัน นาซา เพนตากอน รัสเซีย จีนก็มี เขาก็หากันมาหมด

ประทานโทษนะคะ ท่านสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ด้วยเหรอคะ?

มนุษย์ต่างดาว สื่อสารไม่ได้ค่ะ เคยแต่เห็นจากรูป เคยเห็นเวลาที่เขาถ่ายติดกันแว็บ ๆ แต่ยกกล้องมาถ่ายไม่ทัน แต่ถามจะมานั่ง แล้วมายกกล้องโทรศัพท์ติดต่อหามนุษย์ต่างดาวบินไปหากันอะไรแบบนี้ ทำไมได้ค่ะ แล้วก็คุยกันไม่เป็นค่ะ

 ช่วยเชิญกระแสจิตเชิญมนุษย์ต่างดาว ก็เป็นไปไม่ได้ใช่ไหมคะ?

ทำไม่ได้ค่ะ ทำไม่เป็น และก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น อย่าลืมนะโทรจิตเนี่ย มันจะมีช่วงคลื่นของจิต แต่มนุษย์ต่างดาวเขาอยู่ตั้งพันปีแสงของเรา อยู่ดี ๆ จะฮาโหล รบกวนคุณมาหาฉันที่รายการคนดังนั่งเคลียร์หน่อยได้ไหม บ้า ทำไม่ได้หรอก(หัวเราะ)

แต่มีบางคนที่ศึกษามนุษย์ต่างดาว พีท ทองเจือ  หรือ ท๊อฟฟี่ 3.50 เขาก็บอกว่าเขาติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้นะคะ?

มันก็เป็นคลื่นเหมือนโทรจิต เหมือนคนจูนคลื่นไปเจอผี เทพ ส่วนบางคนก็ไม่เจออะไรเลย เขาอาจจูนคลื่นไปเจอมนุษย์ต่างดาวในดาวดวงหนึ่งก็ได้ เป็นไปได้ค่ะ

ทำไมท่านถึงคิดว่ามนุษย์ต่างดาวจะมาร้ายล่ะ?

พอดีเป็นผู้หญิงคิดลบ(หัวเราะ) คือจะบอกว่าเราเอาตรรกะง่าย ๆ ก่อนนะคะ เราเดินทางเพื่อมาอีกที่หนึ่ง เรามาเพื่อจะมาหวังดี เตือนเฉย ๆ เพื่ออะไร ในเมื่อเราก็ไม่ได้รู้จักกัน แต่ถ้าถามถึงวัตถุประสงค์ว่าฉันอยากซื้อที่ ฉันจะไปดูที่หนึ่งที่มีทรัพยากรแบบครบเซต น้ำดี ดินดี ต้นไม้ดี มีสัตว์ทุกอย่างครบ น่าสนใจไหมล่ะคะ ทุกสปีชีส์ ทุกดาว ทุกดวง เขาก็ต้องอยากมาดูว่า โลกใบนี้ ทำไมสิ่งที่อยู่ข้างในมนุษย์ มันเก่งขนาดเอายานออกไปนอกโลกไปหาพวกเขาได้ ทำไมพวกเขาขึ้นไปดวงจันทร์ได้ พวกเขาก็ต้องอยากรู้ อยากมาดูเหมือนกันนะ

นอกจากนี้หมอปลายยังฝากถึงการระวังโรคภัยที่เกิดมาจากการทดลอง คดีน้องต่อที่ถูกอุ้มหายไป และเรื่องการรับกรรมแทนคนอื่นจนต้องเข้าโรงพยาบาลแฟน ๆ สามารถติดตามได้ที่รายการ“คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

About Author