“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” เกิดไอเดียช่วนเที่ยวแก้ชง เพื่อเสริมบุญบารมี เพิ่มสิริมงคล

ล่าสุดจากเพจเฟซบุ๊ก สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo จัดกิจกรรมชวนเที่ยวแก้ชงเพื่อเสริมบารมี ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมกับมีส่วนลดพิเศษให้คนที่เกิดปีชงอีกด้วย

โดย นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจัดโปรโมชั่น สำหรับคนที่เกิดปีชงในปีกระต่ายนี้ ภายใต้ชื่อ เที่ยวแก้ชง! ชวนเที่ยวสวนสัตว์พร้อมทำบุญอุปถัมป์สัตว์ป่า ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ในปีกระต่ายทอง

สำหรับผู้ที่เกิด ปีระกา ปีเถาะ ปีชวด และปีมะเมีย ด้วยการรับส่วนลด 20% ค่าเข้าชมสัตว์เปิดเขาเขียว ทุกวันพฤหัสบดี ผู้ใหญ่เพียง 120 บาท จากราคาบัตรปกติ 150 บาท (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ที่หน้าประตูทางเข้าก่อนทุกครั้ง

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดให้บริการทุกวัน พลาดไม่ได้กับความน่ารักของเหล่าสัตว์ป่า สุดยอดไฮไลท์แห่งปี พาเหรดเพนกวิน เดินอวดโฉมกว่า 40 ตัว ช้างเล่นน้ำ โชว์ทักษะธรรมชาติว่ายน้ำ ด้วยลีลาที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย และเดินสองเท้าในสระน้ำ ที่มีขนาดใหญ่ ให้อาหารละมั่ง แรดขาว ยีราฟ ลีเมอร์หางแหวน ช้าง ครอบครัวฮิปโปโปเตมัส อาทิ ฮิปโปแม่มะลิ หมูตุ๋น หมูหวาน ขวัญใจเด็ก ๆ และอีกมากมาย

Cr_Facebook: สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo

About Author