แฟนคลับไทยได้เฮ! รายการ ‘‘BOYS PLANET’’ มาพร้อมซับไทย ดูฟรี! ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!!

แฟนคลับไทยได้เฮ! รายการเรียลลิตี้ ‘‘BOYS PLANET’’ มาพร้อมซับไทย ดูฟรี! และลุ้นรางวัลใหญ่ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!!

พร้อมหรือยัง? กับรายการเฟ้นหาไอดอลชายที่ทั่วโลกรอคอย! กับรายการ ‘BOYS PLANET’ การแข่งขันเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลของเด็กฝึกชาย 98 คน โดยที่คนดูจะเป็นผู้ตัดสินเส้นทางสู่การเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งเกาหลี ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 2 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่ เวลา 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทั้งหมด 12 สัปดาห์ สามารถรับชมสดพร้อมซับไทยได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่บน AfreecaTV เท่านั้น ที่ช่อง : afreecatv.com/kpopth

ใครที่ชื่นชอบรูปแบบการแข่งขันของรายการเรียลลิตี้ไอดอลเซอร์ไววัล คงจะรู้จักรายการ ‘GIRLS PLANET 999’ กันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรายการที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก ทั้งในด้านของความสนุก และน่าสนใจ จนสามารถสร้างปรากฎการณ์เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอย่างวง ‘Kep1ler’ มาแล้ว

สำหรับ ‘BOYS PLANET’ นั้น คือรายการออดิชั่นไอดอลสุดตื่นเต้น และยิ่งใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผ่านแพลตฟอร์ม AfreecaTV ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ K-POP ไทยไม่แพ้กระแสของ ‘GIRLS PLANET 999’ เลยทีเดียว โดยครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันชายจำนวน 98 คน นอกจากผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่แล้ว ยังมีไอดอลที่เคยเดบิวต์ไปแล้วเข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน ซึ่งสร้างปรากฎการณ์และเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ รายการได้แบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม คือ K-Group (Korea) เด็กฝึกสัญชาติเกาหลี และ G-Group (Global) เด็กฝึกต่างชาติ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลากหลายประเทศรวมถึงจากประเทศไทยด้วย

พิเศษสุด! สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย AfreecaTV จัดเต็มคาราเบลด้วยการเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ ไว้เอาใจแฟนคลับเกาหลีในไทยอีกด้วย ได้แก่ กิจกรรม BOYS PLANET VIEWERS CHALLENGE ที่เข้าร่วมง่าย ๆ เพียงแค่พร้อมใจกันดูรายการสด ทุกวันพฤหัสบดี โดยเมื่อยอดคนดูสูงสุดถึงตามที่กำหนด จะมีการดรอปสุ่มแจกของรางวัลให้กับคนดูทางกล่องข้อความใน AfreecaTV ผู้โชคดีสามารถนำโค้ดที่ได้รับไป Redeem แลกรับของรางวัลเป็นไอเทมสุดพิเศษ แจกใหญ่จัดเต็มกว่า 50 รางวัล มูลค่ากว่า 60,000 บาท ตลอดระยะเวลาการถ่ายทอดสดเลยทีเดียว

รายละเอียดกิจกรรม BOYS PLANET VIEWERS CHALLENGE : https://bj.afreecatv.com/kpopth/post/97768549

ส่วนใครเป็นสายคอนเท็นต์ที่สนใจการทำ Live Reaction หรือสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดครีเอทีฟ โอกาสในการเป็นดาวมาถึงแล้ว! เมื่อ AfreecaTV เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถทำคอนเท็นต์ Watch Party พร้อมกับการถ่ายทอดสดรายการ BOYS PLANET ในแพลต์ฟอร์ม AfreecaTV ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ นอกจากจะได้ปล่อยพลังแสดงฝีมือแล้วยังได้ลุ้นดรอปของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะการถ่ายทอดสดนี้เท่านั้นอีกด้วย!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ยังมีอีก 1 กิจกรรมที่น่าสนใจจาก AfreecaTV นั่นคือ กิจกรรม MY BOYS & STAR JOURNEY ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนคลับของหนุ่ม ๆ BOYS PLANET ได้แสดงความชื่นชอบผ่านทาง Blog ของ AfreecaTV เพียงแค่ร่วมโพสต์เรื่องราวดี ๆ และความประทับใจที่มีเกี่ยวกับรายการ BOYS PLANET เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เกาหลี พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน!

นอกจากนี้ AfreecaTV ยังสนับสนุนสายไลฟ์สไตล์ ด้วยภารกิจไลฟ์สตรีมสุดพิเศษประจำเดือน ‘Like อะไร Live เลย!’ เพียงเริ่มไลฟ์สตรีมที่ AfreecaTV และทำภารกิจสุดท้าทายสำเร็จ ก็สามารถรับเงินสนับสนุนเพื่อพัฒนาคอนเทนต์ที่น่าสนใจได้อีกด้วย รายละเอียดกิจกรรม: https://bj.afreecatv.com/aftvthai/post/97849534

ยังมีกิจกรรมและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจาก AfreecaTV ที่รอแบ่งปันให้กับแฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามรายละเอียด และประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ afreecatv.com/kpopth, Facebook: AfreecaTV Thailand และ Twitter @AfreecaTVThai

ติดตามชมรายการ BOYS PLANET ออกอากาศสดทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ที่ช่อง afreecatv.com/kpopth อย่าลืมกดติดตามช่องเพื่อรับข่าวสารกันด้วยล่ะ!

About Author