NT ร่วมงาน Manu Tech หนุนอุตสาหกรรมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ออกแบบได้

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมงาน Manu Tech Update 2023 : “Ready for Digital Manufacturing 5.0” นำเสนอบริการ NT Network Solutions หนุนอุตสาหกรรมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมในย่านสำคัญของประเทศ ในพื้นที่ จ.ระยอง, จ.ชลบุรี  และสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2566

ภายในงาน NT ได้ร่วมออกบูธกิจกรรมนำเสนอเทคโนโลยีด้านการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูง และโซลูชันด้านการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ เพื่อตอบรับการใช้งานบริการโทรคมนาคมในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมในหลากหลายรูปแบบ และรองรับการใช้งานเทคโนโลยีที่กำลังจะเปลี่ยนโลกอุตสาหกรรมในอนาคต อาทิ เทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้อุปกรณ์หรือเครื่องจักร ถูกพัฒนาให้มีความเฉลียวฉลาด แม่นยำ ปลอดภัย และเพิ่มความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น, การพัฒนาของ Machine Learning ที่จะช่วยจัดสรรทรัพยากรและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบเรียลไทม์ หรือระบบ Cloud ที่สามารถรองรับการเติบโตของเทคโนโลยีสารสนเทศ และการขยายตัวของธุรกิจที่รวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น

นอกจากนั้น NT ยังได้นำเสนอบริการ NT Corporate Internet บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจ ที่สามารถออกแบบการใช้งานได้ตามสไตล์ของธุรกิจ รับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดในรูปแบบที่ใช้งาน Internet Traffic แบบ 1:1 ทำให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายของ NT

และบริการ NT SD-WAN (Software Defined Wide Area Network) บริการที่ช่วยบริหารจัดการทราฟฟิกด้วยเทคโนโลยี Software Defined Network (SDN) จึงเหมาะกับธุรกิจหรืออุตสาหกรรมที่มีหลายสาขา สามารถบริหารจัดการระบบ ติดตามเฝ้าระวังเหตุเสีย และวิเคราะห์การใช้งานได้จากส่วนกลางผ่านซอฟต์แวร์อัตโนมัติ Centralized Management และรองรับการทำงานแบบ Multi-WAN ที่เชื่อมต่อระบบ WAN ได้หลากหลาย ใช้งานร่วมกันได้แบบ Active/Active รองรับ MPLS, Internet Broadband และ Cellular Network 3G/4G/LTE ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างสาขามีความราบรื่น ประหยัด ปลอดภัย และเมื่อใช้ร่วมกับเครือข่ายที่มีเสถียรภาพของ NT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการวงจรสื่อสารข้อมูลทั้งในและระหว่างประเทศ และมีโครงข่ายเป็นของตนเองทำให้สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจรและมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

สอบถามและติดตามรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่ :

Website: www.ntplc.co.th   
Facebook: NTNetworkSolutions
Contact Center: 1888
Government Solutions: Tel.02 104 1111
Business Solutions: Tel.02 104 5555
Operator Solutions: Tel.02 104 8888

About Author