ดวงประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีน้ำเงิน
เลขไพ่ได้ทั้งหมด   43407

เลขมงคล  4  3   0
เลขเด่น    0
44   33  00
43 34 40 04 03 30

เลขแปลง
70  07 74  47 73 37 14 41 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            จะได้ทำงานที่ตัวเรารักหรือเราเลือกเอาไว้นานแล้ว    แต่จะได้นำกลับมาทำอีกครั้ง     มีความขยัน ตั้งใจการทำงานธุรกิจการค้าหรืออาชีพอิสระอย่างมาก      มีความเป็นผู้นำ 

การเงิน            มีเงินเข้ามาแต่เช้า  การเงินมักได้มาจากการไปทำงานและมีโชคมีลาภดวงดี   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      จะรักกันอยู่ตลอดเลือกเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น    มีความรักให้กันมากขึ้น   คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ        ระวังเรื่องกระเพาะลำไส้อักเสบได้ รวมถึงพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          มีความชอบช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความละเอียดถี่ถ้วนมากทั้งตัวเลขและการปกครองบริวาร มีเกณฑ์การเดินทางมืดค่ำติดต่อการงานในวันนี้ 

การเงิน            มีแต่รายจ่ายไปก่อนแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นอย่าเพิ่งใจร้อน     มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก            มีการเอาแต่ใจตัวเองเรื่องความรักความลุ่มหลงกิเลสห้วงแห่งความรัก มีความโหยหาสิ่งที่ขาดโดยเฉพาะคนที่โสด   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม

สุขภาพ        ควรพักผ่อนให้เพียงพอ  มักเจ็บป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงแปรปรวน

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           มีความคิดการวางแผนการลงทุนหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ การงาน มีเรื่องราวดี ๆ สิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเข้ามาให้ลงทุน รวมถึงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม 

การเงิน         มีโชคลาภจากการงานรวมถึงโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีความสุขความสมหวังด้านการเงินสูงมาก ดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความสุขและมีโอกาสได้ไปกินเลี้ยงงานสังสรรค์หรือเดินทางไปปาร์ตี้กัน   คนโสดจะพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ         ควรระวังกล้ามเนื้อ กระดูกแขน ขา การปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มีการมองหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาทำเสริมหรือเพิ่มขึ้น    รวมถึงมีการลงทุนครั้งใหม่     การหาที่พึ่งทางใจเพื่อความเป็นศิริมงคลอาจต้องมีโต็ะวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์สายมูเตรู

การเงิน              หาเงินได้จากคนที่รักเราแฟนคลับ   ช่วงนี้มีแต่อยากได้     เรียกว่ามีกิเลสครอบงำ      มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนโสดมีจิตใจเมตตา    กิเลสสูงเช็คเรทติ้งตลอดเวลา    คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมากที่สุดเรื่องขี้สงสารทำให้เกิดความรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ        ระวังการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน             มีความหนักแน่นถ้าคิดจะทำแล้วมีความมุ่งมั่นสูง    ทำอะไรช่วงนี้มักจะชอบทำคนเดียว     การงาน มีโชคลาภการงานการเงินจากการเดินทาง โดยเฉพาะการทำการค้ากับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จได้ดีโด่งดังไปแดนไกล 

การเงิน         จะติดต่อสิ่งใดมีความสมหวังสมบูรณ์ ครอบครัวส่งดวงให้มีความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก          สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์จะมีบุตรหรือธิดาในช่วงนี้     คนโสดมีโอกาสเดินทางไปเข้าป่าเขาลำเนาไพร  พักผ่อนพบรักกับคนแถว ๆ นั้น

สุขภาพ         ระวังอุบัติเหตุหรือการกระทบกระทั่งมีปากมีเสียงได้ห้ามใจร้อน  

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          การงาน ต้องมีความเข้มแข็ง   อุตสาหะสิ่งดี ๆ จะบังเกิด       ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายแต่ความสุขก็จะมีมากว่า   คนสมัครงานใหม่จะได้สมหวัง

การเงิน          มีการหมุนเวียนจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีความไม่สบายใจแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น  โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะช่วยได้มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก           คนโสดช่วงนี้จะมีการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง ขอให้ใช้สติปัญญาในการคิดวิเคราะห์เลือกคู่  คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลกันมากขึ้น

สุขภาพ        ต้องระวังการเจ็บป่วยแบกะทันหันอากาศเปลี่ยนแปลง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          จะทำสิ่งใดก็จะได้ดี    ไม่ว่าจะลงมือทำด้วยตัวเองการงานก็ยิ่งดีมาก     หรือจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด   การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จได้ง่าย 

การเงิน        ได้มาจากการติดต่อจากทีมที่คอยดูแลช่วยเหลือ จะได้เงินกัอนมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        ต้องซ่อมแซมปรับความเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานะใดก็ตาม ไม่ควรใช้อารมณ์หรืออำนาจในการตัดสินแต่ควรใช้ความรู้สึก และสติปัญญาคนรักมักน้อยใจได้

สุขภาพ ระวังเรื่องฟัน กระดูก น้ำมูกไหลได้  ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           การงานจะมีงานใหญ่ช่วงมืด ๆ ค่ำ ๆ   การงาน ทำอะไรช่วงนี้จะประสบผลสำเร็จ  มีชื่อเสียงโด่งดัง  หรือมีงานเข้ามามากมีคนพูดถึงตลอด

การเงิน       จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการหานายทุนมาร่วมธุรกิจด้วย มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     คนโสด จะคิดทำสิ่งใดก็ลำบากไม่ว่าจะติดต่อทางโซเชียลหรือการไปพบกัน ช่วงนี้ไปมาหาสู่กันจนมืดค่ำแต่มีความสุข    รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ร่วมเดินทางไปด้วยกัน 

สุขภาพ       สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author