พาส่องเดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์”

พาส่องเดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” ตอบโจทย์กลุ่มเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ กับ 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวม

ในปัจจุบันที่พฤติกรรมและวิถีการดำเนินชีวิตของคนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ความเคร่งเครียด การแข่งขัน จนนำไปสู่ผลกระทบกับสุขภาพ ทั้งการพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตลอดจนมลพิษจากภายนอกที่คนเมืองต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน รังสีต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรัง อาทิ อาการออฟฟิศซินโดรม คอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม และโรคสมาธิสั้นจากการทำงาน ตลอดจนโรคเรื้อรังยอดฮิตเช่นเบาหวาน มะเร็งที่ส่งผลกระทบด้านสุขภาพกับคนทั่วโลก ในบางรายส่งผลกระทบด้านสุขภาพในระยะยาว ซึ่งที่ผ่านมาคนส่วนมากมักจะเลือกการรักษาที่ปลายเหตุ นั่นก็คือ การทานยาบรรเทาอาการ การรักษาโดยการผ่าตัด แต่มักหลงลืมวิเคราะห์หาสาเหตุหลักของอาการป่วย การรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการดูแลร่างกายก่อนเกิดโรคและป้องกันการกลับมาของอาการดังกล่าว ด้วยการฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจให้กลับสู่สภาวะสมดุล

ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ คนมากมายจึงเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาวะทางกายและจิตใจเพื่อป้องกันโรคภัยก่อนถึงวันที่สายเกินไป เทรนด์เวลเนสและการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Healthcare) จึงเป็นที่พูดถึงอย่างมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เทคโนโลยีและบริการทางการแพทย์ที่ช่วยชาร์จพลังชีวิตให้กลับมาสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรักสุขภาพและการดูแลตนเอง

เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ครบวงจรเหนือระดับ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพครบทุกมิติแบบออลอินวันที่ครบจบในที่เดียว นายวรศักดิ์ มานิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์ ในเครือ มิตรไมตรีการแพทย์ จึงจับมือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัยแถวหน้าของเมืองไทย เปิดตัวเดสติเนชันใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์เสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวม ดูแลทุกมิติ พร้อมทุกจังหวะความสุขของชีวิต Reboot your health Reset your life”  มอบการดูแลร่างกายและจิตใจที่ตรงจุดแบบเฉพาะบุคคลครอบคลุม 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวมที่เหนือกว่าด้วยการใช้นวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดตลอดทุกขั้นตอน พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย

“ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center) เวลเนสครบวงจรแห่งนี้ ดูแลครอบคลุมทั้งเวชศาสตร์ป้องกัน เวชศาสตร์ชะลอวัย ศูนย์กายภาพบำบัด เวชศาสตร์ความงาม เพื่อมุ่งการดูแลแบบองค์รวม ทั้งร่างกาย จิตใจ จิตวิญญาณ รวมถึงการปรับวิถีการดำเนินชีวิต โดยการสืบค้นหาปัญหา สาเหตุความผิดปกติเชิงลึกจะใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แม่นยำ มุ่งเน้นแนะนำวิธีการดูแลตามปัญหาของแต่ละบุคคล เพื่อทราบปัญหาจากต้นตอและแก่นรากของสาเหตุเป็นสำคัญ ที่จะนำไปสู่การดูแลแบบบูรณาการที่อาศัยหลายศาสตร์ทั้ง conventional, alternative, regenerative, traditional treatment เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการดูแลสุขภาพทั้งกายและจิตใจแบบครบทุกมิติผ่านเครื่องมือและนวัตกรรมสุดทันสมัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล

พร้อมดูแลและส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบขั้นสุด! ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบจากทีมแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ กับ 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์สูงสุด พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครอบคลุมทุกด้าน เริ่มจาก 1. Precision Investigation and functional medicine approach โดยการใช้เทคโนโลยีเจาะข้อมูลทางพันธุกรรมหรือข้อมูลในระดับโมเลกุลเพื่อสืบค้นหาสาเหตุของความเจ็บป่วย เพื่อวางแผนการเลือกรูปแบบการรักษาแบบบูรณาการให้เหมาะสมและตรงจุด 2. Personalized Metabolism & Nutrition หรือที่เรียกว่าการจัดสารอาหารเฉพาะบุคคล ด้วยการออกแบบ Tailored made ให้เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล ผ่านการพิจารณาจากรูปแบบ Lifestyle สภาวะสุขภาพ และสารพันธุกรรม (DNA) 3. Detoxification, Colon Hydrotherapy อีกหนึ่งกระบวนการสำคัญของการฟื้นฟูสุขภาพ คือการทำความสะอาดกำจัดของเสียและสารพิษออกจากเซลล์ของร่างกาย ลดการสะสมสารพิษตกค้างในร่างกาย ที่จะนำไปสู่การก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ที่จะตามมาในอนาคต 4. Cell Rejuvenation Program โปรแกรมที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพของร่างกาย ช่วยฟื้นฟูความเจ็บป่วยที่เกิดจากการเสื่อมโทรมของอวัยวะต่าง ๆ 5. Re-Balanced Hormone Program โปรแกรมที่ช่วยชะลอวัย ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยฟื้นฟูและชะลอความเสื่อมของร่างกายได้ ทำให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้รวดเร็ว ไม่เสื่อมโทรมง่าย 6. Rejuvenate Physical Therapy โปรแกรมกายภาพบำบัดที่ยกระดับมากกว่าการช่วยลดการเจ็บปวดแต่ยังช่วยฟื้นฟูร่างกาย โดยใช้การแพทย์บูรณาการ ผสมผสานเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางกายภาพบำบัด เข้ากับโปรแกรมการซ่อมแซมระดับ ที่มุ่งเน้นฟื้นฟูความเสื่อมโทรมของอวัยวะที่เป็นสาเหตุการเจ็บปวด 7. Aesthetic Treatment โปรแกรมความงามเฉพาะบุคคลที่ไม่ใช้การศัลยกรรม โดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์พิจารณาเลือกวิธีที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ที่จะดูแลแบบลงลึกตรงจุดไปถึงระดับเซลล์ ร่วมกับการดูแลสุขภาพภายใน เพื่อให้ผลลัพธ์ภายนอกชัดเจนมากกว่าเพียงแค่การดูแลจากภายนอกเพียงอย่างเดียว

โดยทุก ๆ โปรแกรม แพทย์จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการเลือกและ Customize โปรแกรม โดยดูจากผลการตรวจร่างกายของแต่ละบุคคล ผสานรวม Medical Expertise ที่มีวิทยาศาสตร์รองรับเข้ากับการดูแลฟื้นฟูแบบ Wellness โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้าง Healthy Living ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายแบบตรงจุดในระดับลึกพร้อมมีทีมแพทย์คอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาการดูแล

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวมกับ “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” เพื่อการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรทางการแพทย์มากด้วยประสบการณ์กว่า 30 คน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยตั้งอยู่เลขที่ 115 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. พร้อมมอบการดูแลสุขภาพและบริการที่แตกต่างเหนือระดับ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: La Mitra HWC

About Author