Iron Chef Thailand เปิดศึกแมตซ์แห่งปีอาหารไทย “แม่เฟื้อ”โชว์เสน่ห์วัยเก๋า..ท้าลองของหัก“เชฟป้อม”

ร้อนสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

สุดไฉไลกับฉากใหม่ที่สดใสตื่นตาตื่นใจตระการตาของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับการแข่งขันแมตซ์พิเศษแห่งปีในศึกการแข่งขันอาหารไทย กับการมาเยือนของสุดยอดร้านอาหารไทยชื่อดังทั่วประเทศที่จะมาท้าดวลฝีมือด้านอาหารไทยกับเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ออกประเดิมความมันส์กันด้วยแม่ครัวฝีมือดีวัย 85 ปีคุณแม่เฟื้อ วิเศษหมื่น เจ้าของร้านปั๋งหงาย อาหารป่าและอาหารไทยพื้นบ้าน ที่เปิดมานานกว่า 50 ปีและติดอับดับ 1 จาก 5 ร้านอาหารป่าที่ต้องไปลองของจังหวัดราชบุรี แถมยังได้รางวัลเชลล์ชวนชิมติดต่อกันถึง 22 ปี การมาเยือน คิทเช่นสเตเดี้ยม ของแม่เฟื้อต้องการจะมาท้าประลองกับเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะรู้ดีว่าเชฟป้อมเก่งทางด้านอาหารจีนเลยมั่นใจว่ามีดีพอที่จะเอาชนะเชฟป้อมได้ แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้คุณแม่เฟื้อจะพกความมั่นใจมาโค่นเชฟป้อมได้สำเร็จหรือเปล่า   

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 25กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author