ดวงประจำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  12:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีเหลือง   สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   79504

เลขมงคล  7 9 5
เลขเด่น    9
77   99   55
79 97 59 95 57 75

เลขแปลง
04 40 49 94 69 96 09 90 06 60

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีความขยันมากขึ้น มีความเพียรพยายามทำอะไรที่ดี ๆ กับชีวิต การงานที่ไฝ่ฝันจะทำจะได้ทำ เปลี่ยนงานใหม่ ที่อยู่อาศัยก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลง คิดขายหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์จะมีโอกาสได้ทำ รวมถึงสะสม เพชร เงิน ทอง

การเงิน    มีความรอบคอบทางการเงินมาก ๆ มีโอกาสซื้อ-ขาย ทรัพย์สินบางส่วนเพื่อนำมาลงทุนหรือวางโครงการใหม่ ๆ กับวันข้างหน้า   มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   มีความเข้าใจกับคนรักมากขึ้น ลงเรือลำเดียวกัน ทำทุกอย่างเพื่อวันข้างหน้า รวมถึงดวงตาเห็นธรรม ให้อภัยกันและกันสำหรับใครที่เคยเจอเรื่องและปัญหาจากอดีตมา

สุขภาพ     ช่วงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ใครไม่สบายหรือป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ช่วงสู้กับชะตาชีวิตของตนเองมากที่สุด อยู่อย่างเดิมไม่ได้แล้ว ต้องหาวิธีใหม่ ๆ ให้กับชีวิตของตน การเปลี่ยนแปลงทุก ๆ อย่างกำลังจะเกิดขึ้น ย้ายบ้าน ย้ายงาน ปรับปรุงตัวเองใหม่

การเงิน   รายจ่ายเต็มไปหมด จะทำอะไรก็เสียเงิน มีคนสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ต้องตามแก้ไขสุด ๆ ไม่เป็นไรสู้ได้ กินทานก่อน กองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุข   มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ช่วงนี้มีโอกาสโดนนอกใจหรือกำลังระแวงคนรัก รวมถึงรักครั้งแรกที่เคยผิดพลาดมาก่อน รักครั้งที่สองไม่ยอมผิดพลาดแล้ว

สุขภาพ       ปวดขามาก ขาพลิกขาแพลงต้องระวัง รวมถึงปวดเมื่อย หลัง และกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           มองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตนเอง  จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่  มีโอกาสเดินเรื่องการเงินกับธนาคารจะได้รับข่าวดี  ได้งานใหญ่หรือมีคนเชิญไปร่วมงานดัง ๆ

การเงิน       จะทำอะไรก็รอบคอบ มีโอกาสได้เงินและรายได้มากในช่วงนี้ หรือใครติดเงินจะนำมาใช้คืนให้ รวมถึงตัวเราเคลียร์หนี้สินหมดทุกๆอย่าง  มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     การหย่าร้างเลิกลากับสิ่งเก่า ๆ การมีอะไรเข้ามาใหม่ รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่ค้างคากันมานานสำหรับคู่รักบางคน

สุขภาพ     การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ หมอนัดตรวจสุขภาพ รวมถึงพาใครไปโรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            มองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตนเอง รวมจะติดต่ออะไรก็ต้องแอบ ๆ ไม่อยากให้ใครรับรู้ รวมถึงแอบไปสมัครงานใหม่ ๆ ช่วงนี้มีการโกหกด้วยความจำเป็น

การเงิน    เสียเงินตลอด ใบทวงหนี้เต็มไปหมด รวมถึงต้องไปเสียเงินให้กับคนในบ้าน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       พยายามแก้ไขทุก ๆ ปัญหา จะทำสิ่งใดก็ต้องรอบคอบ โดยเฉพาะคำพูดมักจะทำให้คนรักคู่รักคิดมากได้

สุขภาพ       ระวังลื่นล้ม รวมถึงการกินการทานอะไรที่ไม่สะอาด ท้องผูกอาหารเป็นพิษได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            มักรับงานซ้อนหรือทำงานเยอะ ต้องวิ่งลอกตลอด ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควรต้องมีคนช่วยเหลือ รวมถึงต้องระวังเอกสารสัญญาอะไร มักจะโดนใบสั่งได้ขับรถต้องระวัง

การเงิน     ใช้จ่ายเก่งมาก เข้าซ้ายออกขวา จะติดต่ออะไรกับใคร ๆ อ่านสัญญาให้ดี ๆ  มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     คนโสดจะมีคนเจ้าชู้เข้ามาทำให้รู้สึกสับสนได้กับชีวิต   คนมีครอบครัวแล้วมักจับได้ว่ามีการนอกใจ รวมถึงตัวเองนอกใจคู่ก็ได้

สุขภาพ     อยากสวย อยากหล่อ พบแพทย์พบหมอ ความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         ช่วงนี้โกหกก็เก่ง ทำเพื่อความอยู่รอดทั้งนั้น ใจก็รู้สึกผิด รวมถึงการเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ บางคนอยู่แบบแอบ ๆ

การเงิน       ช่วงนี้ใช้เงินมาก ทำอะไรก็ต้องเสี่ยงตลอด เสียเงินมากกับการให้คนวิ่งเต้นเดินเรื่อง ทหารให้กับลูกชาย รวมถึงเสียเงินให้ได้เรียนหรือทำงาน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   คนโสดจะพบรักใหม่ ๆ เข้ามาจากการแนะนำให้ได้รู้จักกับพ่อสื่อแม่สื่อ  คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกคนรักมีอะไรปกปิดหรือโกหกจับได้

สุขภาพ     เสียเงินเสียทองกับการแปลงโฉมความสวย ความหล่อ การทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ใจบุญใจอ่อนกับคนส่วนมากรวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ มาขอความช่วยเหลือตลอด ทำบุญใส่บาตร ไปวัดดวงถูกโฉลกมีแต่คนบอกบุญ หรือใจเราเองตั้งใจทำ

การเงิน     มีคนนำเงินนำทองมาให้  รวมถึงจะขายทรัพย์สินให้กับเรา ซื้อขายเก็งกำไรจะได้ดีในอนาคตอันใกล้  มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   มีดวงแต่งงานสำหรับคนโสด  คนมีครอบครัวอยู่แล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะ ๆ ที่สุดในช่วงนี้

สุขภาพ     ไม่มีอันตรายใดใด รอบคอบที่สุด รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระตลอด ใจบุญกุศลทำแต่ความดี คนป่วยก็รักษาหายมีคนคอยดูแล

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          ได้ข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะติดต่ออะไรก็ได้เงินสด มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ได้ทำจากผู้หญิงผิวขาวนำมา

การเงิน   รับทรัพย์ตลอด มีดวงซื้อทอง ซื้อเพรช หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นการแบ่งกำไรจากอะไรสักอย่าง ใครเป็นนายหน้าจะรับทรัพย์  มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    มีความสุขทั้งคนโสดแะคนมีครอบครัวแล้ว จะมีโชคกับคนรักให้ดูแลกันดี ๆ จะเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ   มีความสุขเป็นพิเศษ คนป่วยจะหายหรืออาการดีขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author