‘‘จีดีเอช’’จัดงาน ‘‘ขอบคุณที่มีกันและกันจากใจฉันสู่ใจเธอ’’พร้อมโชว์พิเศษจากทีมนักแสดง

‘จีดีเอช’ จัดงาน ‘ขอบคุณที่มีกันและกันจากใจฉันสู่ใจเธอ’  ณ ห้อง ABAR ชั้น 37 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยมี โอปอล์ ปาณิสรา รับหน้าที่พิธีกรกล่าวเปิดงาน และเชิญคุณสิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงาน สายงานสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวถึงการร่วมสนับสนุนหนังไทย ตามด้วยคุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ขึ้นกล่าวขอบคุณ

จากนั้นมาร่วมพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล และสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ที่กระแสตอบรับจากผู้ชมดีมาก ส่งผลให้สองนักแสดงนำ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ และ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย

และก็ยังมีอีกหนึ่งตัวละครลับที่เรียกว่าสำคัญมาก ๆ ถ้าไม่มีคน ๆ นี้ หนังเรื่องนี้ก็อาจจะออกมาไม่เสร็จสมบูรณ์ งานนี้ต้องขอบคุณ น้ำแข็ง ณัฐวสา ศรีนูเดช  อีกหนึ่งนักแสดงที่ต้องมารับบทเป็นฝาแฝดยูและมี ที่ต้องคอยสวิซต์ตัวเองเพื่อเข้าฉากกับใบปอในทุกซีน รวมถึงเข้าฉากกับโทนี่ด้วย จนทำให้ทั้งใบปอ และโทนี่ ยกให้น้ำแข็งเป็นพี่ใหญ่ในกอง การจะทำให้ ‘ยูกับมี’ มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ  และทำให้ผู้ชมอินกับความเป็นแฝดไม่ใช่เรื่องง่าย แค่การแสดงอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีเทคนิคมากมายตามที่ได้เห็นกันใน VTR

ปิดท้ายความสนุกด้วยโชว์พิเศษจากน้อง ๆ นักแสดงแก๊งพิณ เขียว-จ้อย ในเรื่อง คือ น้องไทเกอร์ และน้องโซดา ที่มาร่วมร้องเพลง โอ้น้องยู โดยมีนางเอกสุดฮอต ใบปอ ร่วมเล่นพิณเพลง ‘กันและกัน’ และมี โทนี่ ร่วมร้องเพลงเพื่อขอบคุณทุกๆ ที่มีกันและกันเสมอมา

 วรรณแวว-แวววรรณ ผู้กำกับ เผยว่า “วรรณกับแวว ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน พี่ ๆ สื่อมวลชนทุกคน ที่ให้การสนับสนุนหนัง เธอกับฉันกับฉัน หนังเรื่องแรกของเรา และน้องๆ นักแสดงหลาย ๆ คน ใบปอ โทนี่ ที่ทุ่มเทกายใจให้หนังเรื่องนี้กันมาก ๆ เราต้องขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่มีเข้ามาให้กับพวกเรา ชื่นใจมาก ๆ ค่ะ ที่หนังเข้าฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 30 ล้านบาท และพวกเราก็คาดหวังว่าน่าจะก้าวสู่ 50 ล้านในเร็ว ๆ นี้นะคะ รวมทั้งภูมิใจมาก เมื่อทราบข่าวว่าหนัง เธอกับฉันกับฉัน ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 13 ภาพยนตร์เข้าชิงรางวัล GRAND PRIX และ Most Promising Talent Award ในสาย Competition จากเทศกาล ‘Osaka Asian Film Festival 2023’ และยังเป็นภาพยนตร์ตัวแทนประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกจากงานเทศกาลภาพยนตร์ Udine Far East Film Festival 2023 ประเทศอิตาลี เข้าร่วมแข่งขันรางวัลภาพยนตร์มหาชน (Audience Award) ขับเคี่ยวกับภาพยนตร์คุณภาพจากทั่วโลกอีก 20 กว่าเรื่อง ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกต่อไป  สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมหนังเรื่องนี้ ไปให้กำลังใจกันได้นะคะ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author