ดวงประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เลขมงคล  0  1  3
เลขเด่น   0
00   11   33
01 10 03 30 13 31

เลขแปลง
81 18 38 83 85 58 84 48 89 98 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           เรื่องการงานจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น   ทำเพิ่มหลายๆอย่างพร้อมกัน        จะมีลูกหลานบริวารคอยช่วยให้ได้ความเจริญก้าวหน้า  รวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่ม
การเงิน          จะมีโอกาสเดินเรื่องกู้หรือรอลุ้นการผ่านของธนาคาร       สิ่งที่กู้แต่ต้องอาศัยคนรู้จักสนิทสนมช่วยเหลือจึงจะผ่าน มีโชคมีลาภดวงดี  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก    คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก
สุขภาพ             ช่วงนี้มักจะกังวลใจตามสถานการณ์ต่างๆดูแลตนเองแบบคิดมากเลย ปล่อยวางความกลัวลงบ้าง

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            การงานจะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับงานตลอด    ทั้งกลางวันและกลางคืน    มีความจำเป็นให้ต้องไป เหมือนถูกบังคับแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด เพียงแต่เราเองยังงงงวยกับการเดินทางเท่านั้นเอง อยู่ดีๆคนนั้นขาด เราไปแทนอะไรประมาณนี้
การเงิน         ใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรต้องซื้อ เห็นอะไรที่ชอบต้องเอา เงินนี้ควักตลอดแต่ก็มีโชคมีลาภอยู่นะ   มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น
ความรัก         รักอิสระไม่ชอบผูกมัด จะติดต่อหรือรักใครตามใจที่ตนเองเลือก ไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดรักชั่วข้ามคืน         คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจของตนเอง
สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย     สำหรับคนที่ขับรถอยู่แล้วรู้สึกง่วง   ต้องเช็คการหลับในของตนเองหากง่วงต้องรีบทำให้ตาสว่างทันที

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          ดวงดีมีโชคมีลาภจากการงาน   การพูดการติดต่อ ทำงานอะไรมีลูกค้าเข้ามาตลอด    ใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวมีงานทำแน่นอน ใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้ที่ถูกใจ    มีคำสั่งแต่งตั้งอะไรที่มีชื่อเราเข้าไปติดโผด้วย   มีความสำเร็จจากการงาน มีชื่อเสียง
การเงิน     มีโชคมีลาภจะได้โชคจากหวยออนไลน์ รวมถึงการเสี่ยงการพนัน    จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไอโฟน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก       คนรักขอแต่งงานรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ในเร็วๆนี้  มีความสุขคนโสดพบรักแน่นอน แต่งตัวให้สวยให้หล่อจะมีโชคกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วดวงดีเป็นพิเศษ
สุขภาพ       เสริมสวยความงามตัดเปลี่ยนทรงผมใหม่ รวมถึงเสื้อผ้า คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน             มีโอกาสไปทำงานต่างแดน รวมถึงต้องมีเรื่องวิ่งเต้นใต้โต๊ะกับใคร    รวมถึงการประสานงานให้กับใครจะได้ส่วนแบ่งการตลาดหรือค่านายหน้า
การเงิน       มีโชคมีลาภจากการพนันหรือโชคดีจากการเสี่ยงโชคกับเพื่อนหรือควรร่วมหุ้นกับคนสนิทสนม    มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบลับๆ  มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         คนโสดต้องระมัดระวังเรื่องชู้สาวจะมาแรงมากๆ        ช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงตัวเราจับปลาหลายมือโปรยเสน่ห์ตลอด คำพูดหยอดคนนั้นหยอดคนนี้      คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีกิ๊กได้ในช่วงนี้กิเลสสูง
สุขภาพ        กินเก่งทานเก่งรวมถึงการแพ้ท้องตั้งครรภ์ได้     รวมถึงอาหารเป็นพิษ    น้ำหนักขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         มีอะไรก็ให้เขาหมดทุกๆอย่าง รวมถึงการบริจาคเสียสละ ไม่คนสนิทก็ลูกหลานบริวารในบ้าน ให้ค้ำประกันให้กู้ให้เดินเรื่องให้ตลอด รักและห่วงใยเขามาก่อนอันดับแรก   แต่ก็มีความสุขนะ มีโอกาสได้งานใหม่ รวมถึงทำทุกอย่างประสบความสำเร็จ
การเงิน            จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน     มีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัว     และเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี
ความรัก             มีความสุขกับคนรักจะได้ไปเที่ยวไปทำบุญกับญาติสนิทมิตรสหายจะดีมากสำหรับคนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหาให้  มีดวงแต่งงาน
สุขภาพ        ปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา คนที่เป็นโรคเก๊าท์ระวังจะกำเริบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          จริงจังมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องทำให้ได้ จะได้ดีเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี มีข่าวดีกับการงานใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้โยกย้ายการงานในตำแหน่งสูงขึ้น
การเงิน        พูดได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ได้ มีความสุขนั่งนับเงินในช่วงนี้ค้าขายได้กำไร มีคนโอนเงินล่วงหน้าค่ามัดจำ เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี มีข้าวของที่คนอยากได้ติดต่อมาขอซื้อ   เลขเอทีเอ็มให้โชคดี
ความรัก       ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักมากๆอยากให้ทำตามทุกอย่างหรือไปไหนมาไหนก็ต้องรายงานตลอด                  คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กมีความสุขใช่คู่กันแน่ เนื้อคู่
สุขภาพ           แข็งแรงมีความสุข ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน              ตั้งใจทำอะไรก็ต้องได้ดี ทุ่มเททุกๆอย่างแบบตั้งใจ  จะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมและผลักดันให้ได้ดี   ทำการงานยันดึกดื่นหน่อยในช่วงนี้หรือตื่นเช้ามืดมีการเดินทาง
การเงิน       ใช้เยอะซื้อความสุขทุกๆอย่างอยากให้ทุกๆคนมีความสุข    ใช้เงินกับความใจดีแต่ก็มีคนคอยดูแลอีกทีดวงดีมีคนเมตตา  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        ทำให้กับทุกๆคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด       คนโสดพบรักกับคนโตกว่า  มีดวงแต่งงาน รวมถึงการตั้งครรภ์
สุขภาพ        นอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงนอนไม่หลับ แต่ก็แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน             จะทำอะไรต้องอาศัยลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าตนเองจะได้ดี  มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป    รวมถึงใครบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ
การเงิน       ดวงดีมากมีการเงินมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         คนโสดจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า จะรักหรือสนิทสนมกับคนต่างวัย     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วบอกรักกันมากขึ้น
สุขภาพ          ช่วงนี้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคประจำตัว

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author