วงพริกไทย Comeback ​พา ‘ไข่มุก​’ นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี

กลับมาแล้วกับวงดนตรีระดับตำนานของเมืองไทบอย่างวงพริกไทย ที่​พา ไข่มุกปัณณรัตน์’​ หรือไข่มุกพริกไทย’​ นักร้องนำรุ่นที่ 3 ต่อจากเบนซ์พริกไทย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับซิงเกิล ‘มาตราที่๕๒๑’ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์​ตามสไตล์พริกไทย ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก โดยสาวไข่มุกแอบกระซิบบอกว่า กลับมารอบนี้อยู่ยาวเเน่นอน เพราะเตรียมทำอัลบั้มวงพริกไทย 2023 ออกมาให้แฟน ๆ ให้หายคิดถึง ส่วนจะมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมั้ย ขอให้แฟน ๆ ติดตามเเละเป็นกำลังใจให้ 

ซึ่งที่ห่างหายจากวงพริกไทย​ไปสักระยะนึง เพราะสาวไข่มุกมุ่งมั่น​กับการเรียนเเละค้นหาตัวเองโดยไข่มุกได้ไปลองใช้ชีวิต แต่ก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้ทุกคนได้เห็นอยู่ตลอด ทั้งการเดินสายประกวดนางงาม ทำธุรกิจ ทำเพลง Rap ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกว่าถึงเวลากลับบ้าน และพร้อมคัมเเบคเเล้ว โดยกลับมารอบนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เเน่นอน 

วงพริกไทย เป็นวงดนตรีแนวป๊อปร็อคชื่อดังวงหนึ่งของประเทศไทย เคยสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด เพลงที่สร้างชื่อเสียงคือรักสามเศร้า​, ใหม่ ๆ​ ก็รัก​ ต่อมาวงพริกไทยได้กลับมาอีกครั้งกับสังกัดใหม่และนักร้องนำคนใหม่คือ​ ไข่มุก​ปั​ณ​ณ​รัตน์​พนิต​สิริ​นันท์​  

โดยเพลง ‘มาตราที่๕๒๑’ จะปล่อยให้ทุกคนได้รับฟัง และชม MV ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงวงพริกไทยกันอย่างแน่นอน 

#พริกไทย #ไข่มุกปัณณรัตน์ #ไข่มุกพริกไทย #มาตราที่๕๒๑

About Author