ดวงประจำวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   03916

เลขมงคล  0  3  9

เลขเด่น   3
00  33  99
03 30 09 90 39 93

เลขแปลง
96 69 16 61 13 31 19 91 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         จะมีความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากการทำงาน ใครกำลังรองานใหม่จะสมหวัง มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน ได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม 
การเงิน         มีความโดดเด่นการเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้   โดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         มีความสุขครอบครัวอบอุ่น   โดยเฉพาะในช่วงวาเลนไทน์    จะมีคนขอแต่งงาน   คนโสดพบรักแน่นอนกับคนหน้าตาดีอายุน้อย
สุขภาพ      แข็งแรงอุดมสมบูรณ์ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนดูแลอยู่ตลอด

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        มีการแข่งขันสูงแต่ก็จะสู้เขาได้  และได้รับชัยชนะ ใครคิดเปลี่ยนงานสมหวังแน่นอน  หรือการทำอะไรที่เป็นอิสระเป็นเจ้าของกิจการ  จะมีคนออกค่าใช้จ่ายหรือลงทุนให้
การเงิน      ซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  ใจดีมีน้ำใจ   ใช้เงินเก่งซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว  เสื้อผ้า หน้า ผม  เครื่องสำอาง  จะมีโชคลาภดวงดีจากคนอายุน้อยนำมาให้
ความรัก     มีความสุขชอบเช็คเรทติ้ง   คุยสนุกเฮฮามีคนมาติดพัน มารักมาชอบ   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีสนุกสนาน  เป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัด
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน  ความดัน  และเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       การรับผิดชอบอะไรหลายหลายอย่างพร้อมพร้อมกัน   การรักษาตำแหน่งหน้าที่แทนใคร   การโยกย้ายการงานโดยเกิดจากคำสั่งจากผู้ใหญ่บังคับ
การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด  โดยเฉพาะคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้  การติดต่อกับธนาคาร  และการถูกปฏิเสธต้องรอบคอบเป็นที่สุด
ความรัก         ต้องระวังการตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว  การเป็นสำรอง  เหนื่อยใจ  โดยเฉพาะวาเลนไทน์เห็นคนมีคู่แล้วรู้สึกทรมานใจ     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์  ควรหลีกเลี่ยง
สุขภาพ        การวิตกกังวลใจ  กลัวตนเองเป็นโรคภัยไข้เจ็บ  การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            ความอดทนกับเรื่องของการงาน  มีความขยัน  การทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ   การรอคอยความสำเร็จที่จะมาถึง
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภจากผู้ใหญ่  หรือการดวงดีจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        การบังคับคนรักให้ทำตามใจที่ตัวเราต้องการ  และคนรักก็ทำตามจริง ๆ  วาเลนไทน์ที่สวยงามที่สุด  การบอกรักการขอแต่งงาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  
สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด  การทำศัลยกรรมความงาม  ฟัน  รวมถึงเสื้อผ้าและหน้าผม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            ต้องอดทนกับเรื่องของการงาน   การแปรปรวนผันผวนทางด้านอารมณ์  เดี๋ยวอยากออก เดี๋ยวอยู่ต่อ   ในเรื่องของการงาน  ควรพักผ่อนไปเที่ยวให้สบายใจแล้วค่อยว่ากันทีหลัง
การเงิน       มีเรื่องของการเสียเงินอยู่ตลอด   การใช้หนี้สินแทนใคร  แต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        ทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่จะยกเว้นบ้างช่วงวาเลนไทน์    คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย
สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง  โดยเฉพาะคนอายุมาก  ความดันวิงเวียนศีรษะ  และโรคประจำตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         การเดินทางแข่งกับเวลา  การทำงานหลายอย่างพร้อม ๆ กัน  จะมีชื่อเสียงในเรื่องของผลงาน  ใครสมัครงานเอาไว้จะได้รับการเรียกตัวสัมภาษณ์
การเงิน       ใช้เงินเก่ง  ซื้อข้าวของเครื่องใช้  รวมถึงการเก็งกำไร  แต่จะมีโชคลาภดวงดีโดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้วยันมืดค่ำ
ความรัก        แกล้งหาเรื่องอยู่ตลอดแต่มีเซอร์ไพรส์ในช่วงวันวาเลนไทน์   เพียงต้องทำเป็นไม่สนใจแต่จริงๆ ทั้งรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด    คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติด  
สุขภาพ      อยากสวย อยากดูดี  มีโอกาสทำให้ตัวเองต้องเจ็บตัวเพราะความสวยงาม  การทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   มอบหน้าที่สำคัญให้  รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครคิดลงทุนอะไรขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะได้ดีในอนาคต 
การเงิน         ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน  การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา  แต่ก็มีผู้ใหญ่เมตตาเราอยู่ตลอดจึงไม่    จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก       คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงวาเลนไทน์  จะได้ไปทำบุญหรือช่วยเหลือดูแลผู้ใหญ่   คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกล  หรือคนรักเดินทางกลับมาหาในช่วงวาเลนไทน์
สุขภาพ      พักผ่อนน้อยนอนดึก  ควรหาเวลาเอาใจใส่ในช่วงวันหยุดพักผ่อนให้มาก ๆ  แต่ไม่มีอะไรแข็งแรงอยู่

คนเกิดวันเสาร์
การงาน            ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่  มีคนสนับสนุนเรื่องของการงาน   รวมถึงจะมีงานใหญ่เข้ามา  และมีชื่อเสียง  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด  ได้รับเงินก้อนใหญ่  การใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คน    จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก         มีความมั่นคง   มีความสุขทั้งครอบครัว  การดูแลเอาใจใส่   และได้ความรักในช่วงวาเลนไทน์  มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตลาด และห้างสรรพสินค้า  รวมถึง ป่า เขา     คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตายิ้มแย้มการถูกขอความรักและแต่งงาน

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author