“บังฮาซัน” โผล่ “TOP CHEF THAILAND 2023” 15 เชฟกุมขมับ..เจอความบันเทิงที่มากับความโหดและหิน    

กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพจากทั่วประเทศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านการแข่งขันการทำอาหารกับรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด 

โดยมี 4 กรรมการสุดสตรอง เชฟอาร์ต ศุภมงคล,เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์ และเชฟวิลแมน ลีออง รับหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพคนใหม่

ทำเอาสั่นสะเทือนฮือฮาหน้าจอกันสุด ๆ กับความเดือดของการแข่งขัน TOP CHEF Thailand 2023 ตั้งแต่ตอนแรกเพราะทั้งเดือดทั้งดุดันจริง ๆ จนหลายคนยกนิ้วความอึดให้กับเชฟที่เข้าแข่งขันทุกคน แต่มันก็เป็นเพียงแค่เริ่มต้นของการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งในสัปดาห์นี้เชฟที่เหลือ 15 คนยังคงจะต้องเผชิญหน้ากับโจทย์การแข่งขันที่ 4 กรรมการจัดเตรียมไว้ให้ในอีกรูปแบบที่เชฟทั้ง 15 คนเห็นแล้วถึงกับอ้าปากค้างร้องวาว!! เมื่อเผยโฉมหน้าบังฮาซันร้องเพลงฮอตสุดฮิตที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเซี่ยล พร้อมลีลาการเต้นก็สร้างรอยยิ้มให้กับเชฟผู้เข้าแข่งขันกันได้ไม่น้อย แต่การปรากฏตัวของบังฮาซันเชฟทั้ง 15 คนต่างรับรู้ได้ทันทีว่าวันนี้คงไม่ใช่ความสนุกสนานความบันเทิงอย่างแน่นอน  และเมื่อกรรมการบอกโจทย์การแข่งขันจากสีหน้ารอยยิ้มความสุขของเหล่าเชฟก็เปลี่ยนเป็นความเครียดเข้ามาทันที เพราะรู้แล้วว่าความสุขกำลังหมดไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเข้าสู่โลกของความจริงกับการแข่งขันอันดุเดือดที่จะต้องฟาดฟันกัน ซึ่งโจทย์ครั้งนี้เชฟทั้ง 15 คนต่างเอยปากเลยว่าไม่ได้บันเทิงอย่างที่คิด มีแต่เพิ่มความเครียดความกดดันยิ่งขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเชฟทั้ง 15 คนใครจะอึดฝ่าด้านสุดแสนจะบันเทิงเริงรมย์นี้ไปได้ แล้วใครจะต้องจบความฝันเป็นคนต่อไป

ติดตามลุ้นพร้อมกับเชียร์เหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อให้ก้าวไปเป็นแชมป์คนใหม่ของรายการ TOP CHEF Thailand 2023 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35

About Author