รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน! “นิว วงศกร” ฉีกทุกตำนาน “เมียหลวง” โดนสาปเต็มโซเชียล แฟนต่างชาติคลั่งรักเพียบ

เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์หนักมาก สำหรับการตีความใหม่สดเสมอของนิยายในตำนาน “เมียหลวง” ซีรีส์จัดจ้านเมคอินไทยแลนด์ จาก WeTV ORIGINAL ผลิตโดย CHANGE 2561 ที่ตอนนี้เป็นกระแสฮือฮาไปทั่วทั้งโลก มียอดวิวจากแฟนอินเตอร์ยืนหนึ่งทั้งในฝั่งเอเชีย และ อเมริกา งานนี้นอกจากจะสร้างความปังให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยแล้วนั้น การแสดงของนักแสดงไทย ยังเป็นที่น่าสนใจจากแฟนต่างชาติ หันมาติดตามและให้กำลังใจนักแสดงในเรื่องนี้เพียบ โดยเฉพาะตัวละครหลักอย่าง “นิว วงศกร” ผู้ถ่ายทอดบนตัวต้นเรื่อง “ดร.อนิรุทธิ์” ก็กำลังเป็นที่เสวนาของโลกออนไลน์ ที่เปลี่ยนทุกขนบตัวละคร นำเสนอมุมมองใหม่ที่เรียลสมจริง และมีด้านมืดสีเทามากกว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา ด้านพระเอก “นิว วงศกร” เผยถึงกระแสการต้อนรับที่แรงเกินคาดว่า  

“เรื่องนี้ความเจ้าชู้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก ๆ ต้องขอบคุณพี่ฉอดพี่เอส และผู้กำกับที่ดึงสัญชาตญาณอีกด้านหนึ่งของผมออกมา มันยากมาก ๆ เพราะว่าในชีวิตจริงเราไม่ได้เป็นคนแบบนี้ มันสนุกมากมีอะไรให้ลุ้นตั้งแต่ตอนแรก และตอนจบมันจะมีอะไรเฉลยที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน มันมีความเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยขึ้นไม่เหมือนเวอร์ชั่นที่ผ่าน ๆ  มา กระแสดีมากแฟนๆ ต่างชาติให้การตอบรับที่ดี มาติดตามเรามากขึ้น ได้เห็นตัวเองในใบปิดโปสเตอร์ภาษาอื่นๆและมีแบบพากษ์ภาษาจีนด้วย ก็ตื่นเต้นมาก ๆ ส่วนแฟน ๆ คนไทยรถทัวร์ลงเยอะมาก คนเกลียดคนดูอิน แสดงว่าคนดูอินไปกับตัวละครตัวนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจมาก ๆ อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ มันสนุกทุกตอนเลยไม่อยากให้พลาด”

แซ่บสะเทือนทั้งในไทยและต่างประเทศขนาดนี้ ร่วมพิสูจน์ซีรีส์ไทยงานดีมีคุณภาพ “เมียหลวง” จาก WeTV รับชมแบบสนุกเข้มข้น สดใหม่ทาง https://bit.ly/TheWIFE ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20:00 น. และรับชมย้อนหลังทางแอปพลิเคชัน WeTVหรือ https://wetv.vip/th เท่านั้น!

About Author