ดวงประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  00356

เลขมงคล  3  5  6
เลขเด่น   5
33   55  66
35 53 36 63 65 56

เลขแปลง
00 05 50 03 30 06 60 69 96 15 51

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       จะได้รู้จักอะไรเพิ่มขึ้น   มีความขยันและความมุ่งมั่น มั่นใจมาก ในการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น หากใครรองานอยู่จะสมหวัง

การเงิน       ใจบุญใจกุศลอยู่ตลอดถึงแม้จะได้เงินมาก็จะต้องมีทางออก  โชคลาภให้รออีกสักพักจะมีโชคใหญ่เกี่ยวกับเลขแปลงจากดวงประจำวันวันนี้

ความรัก      คนโสดมักจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม ขาพลิกขาแพง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ถึงจะมีการแข่งขันการงานที่สูงสักเพียงใด ก็ต้องเดินหน้าที่จะต้องทำ  ให้เข้าวัดทำบุญบ้างเพราะช่วงนี้มักจะมีคนจ้องหาเรื่องหรือใส่ความให้ร้าย เลยใช้การทำบุญจะได้ดีในอนาคต การให้อภัยกันดีที่สุด

การเงิน         มีเหตุต้องเสียเงินไม่รถเสียอะไรก็ต้องมีเรื่องให้ซ่อมต้องจ่ายเงินแทนใครค้ำประกันแล้วเดือดร้อนทุกที   ก็ต้องอดทนไปสักพักใหญ่ๆจะได้คืน    มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนรักชอบทะเลาะเรื่องเดิมๆเรื่องเก่า ๆ  มีปากเสียงกันตลอดไม่ไว้ใจกันเลยอยากอยู่สงบสงบเงียบๆคนเดียวทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเหมือนกันเลย

สุขภาพ         การทำศัลยกรรม  บางคนทำศัลยกรรมแก้ไขอะไรหรือทำเพิ่มอีก

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         มีงานใหญ่เข้ามามีโชคดีเรื่องของการงานมาก่อนเลย   ได้ลาภจากคนข้างเคียงที่ให้มารวมถึงโชคจากการงานผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  

การเงิน     ดวงดีได้รับทรัพย์ ซื้อทองซื้อเพชรรวมถึงขายที่ดินได้เป็นนายหน้า  ได้รับเงินแบ่งผลกำไร มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก     มีบ้างคิดเล็กคิดน้อยต่อกันสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วควรพากันไปทำบุญไปวัดใส่บาตรจะดีขึ้น     คนโสดกำลังจะมีคนเข้ามา

สุขภาพ     ช่วงนี้ปวดหัวเข่ารวมถึงแขนขา  เป็นเหน็บชา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       ยังคงได้รับความรักความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่มีงานดังดังรวมถึงงานที่มีชื่อเสียงเข้ามาตลอด ใครที่ทำงานต่าง ๆ  ที่คาดหวังเอาไว้จะได้ดี    สมหวังดังใจที่ตั้งใจเอาไว้   

การเงิน     มีทั้งรายรับและรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเหมือนกันแต่ก็ยังโชคดีรายรับมีมากกว่านิดนึง เสี่ยงโชคได้จากเลขทะเบียนรถให้โชคและมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก       สมหวังมีความผาสุข จะได้ไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันแบบครอบครัว    คนโสดพบรักได้ถึงการแต่งงานในวันวาเลนไทน์

สุขภาพ   ยังเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ควรทานยาอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         ทบทวนเรื่องการงานตลอดมีความรอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังเสมอ    การงานจึงได้ดีถึงแม้มีอุปสรรคอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็แก้ไขได้ตลอด  

การเงิน       มีสาเหตุให้ต้องจับจ่ายอยู่ตลอด  จะมีโชคจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีความสุข ใครที่มีปัญหากันก็ยังซ่อมแซมทุกอย่างจะได้ดีค่อยเป็นค่อยแก้ไขได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวเหมือนกันเลย

สุขภาพ   ระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะการชนหรือไม่ระมัดระวังตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          เหนื่อยกับความรับผิดชอบไว้หลายอย่างในเรื่องของการงานผู้ใหญ่มักจะให้งานเยอะหรือให้งานยากแต่ด้วยประสบการณ์จะทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้  

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอด แต่จะมีการจับจ่ายใช้สอยตลอดใจบุญใจกุศลมีดวงไปวัดรวมถึงไปช่วยเหลือเกื้อกูลใคร  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชู     คนมีครอบครัวแล้วจะกังวลเรื่องบุตรหลานแต่ก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ        ต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับขาและกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยตามร่างกาย ไม่ควรยกของหนัก

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           มีความตั้งใจในการทำการงาน  ขยันหมั่นเพียรทำให้ผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เมตตาในช่วงนี้ตลอด      จะมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน  ใครที่เป็นคดีความ ได้รับความยุติธรรมและผ่านพ้นไปได้ดี  

การเงิน         ผู้หญิงผิวขาวเหลืองมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเลยส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการไกลกันเพราะงาน ต้องหาเวลา      คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกล 

สุขภาพ     ความแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          จะทำอะไรก็จะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษทั้งการงาน    จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ทำงานสำคัญหรืองานใหญ่จะมีเข้ามา 

การเงิน          มีเงินเข้ามาทั้งวัน และจะได้ไปช๊อปปิ้งตลอด ความอยากได้จะตามใจตัวเองและคนรอบข้าง มีความสุขมาก มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันโดยเฉพาะเลขแปลง

ความรัก        ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้วมักจะไฝ่ฝัน เรื่องของความรักอยู่ตลอด    ชายในฝัน  เจ้าสาวในฝัน  จะต้องสวยจะต้องหล่อดังในสเป็คสำหรับคนโสด  

สุขภาพ       นอนไม่หลับคิดมากกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องหาคนปรับทุกข์ พูดคุย ทำบุญทำทาน

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author