“น้ำแข็ง ชณัฐธิษา” นำทีมทำบุญบวงสรวง เปิดตึกใหม่

บริษัท เอสธีทอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Esthete international Co.,Ltd) ถือฤกษ์ดีทำบุญเปิดอาคารใหม่ ได้มีการทำพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่ตั้งศาลพระพรหมเพื่อความเฮงและปังพร้อมทั้งถวายภัตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ และถวายสังฆทานเพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินการกิจการ ณ ตึกบริษัทEsthete สี่แยกติวานนท์ 

นำทีมโดย ผู้บริหารสาวคนสวย คุณน้ำแข็ง ชณัฐธิษา สุขเกษม (CEO) ตามมาด้วย 2 ผู้บริหารหนุ่ม Mr. San (President) และ คุณกัน ธนโชติ สว่างโลก(General Manager) ภายในงานมีพนักงาน ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธี หลังจากนั้นได้มีการจัดกินเลี้ยงพบปะพูดคุยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

บริษัท เอสธีทอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Esthete international Co.,Ltd) เป็นบริษัทจำหน่ายสินค้าสกินแคร์ที่คัดสรรค์สินค้าคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์แต่อยู่ในราคาที่สามารถจับต้องได้ ประกอบด้วย Absolute Solution Whitening Serum (30ml) เซรั่มผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำให้ดูจางลง, Anti-aging Serum (30ml) เซรั่มย้อนวัย ช่วยให้ผิวยกกระชับ ลดริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลงด้วย และจะมีสินค้าใหม่อีกมากมายตามมา

สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ “เอสธีท” ทั้งหมดจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

About Author