“บูม-พิ้งค์พลอย” ชวน “โอ๊ต-แบมแบม” รวมตัวไลฟ์ แจกของที่ระลึกแฟนละคร “เคหาสน์นางคอย”

คึกคักสุด ๆ สำหรับกิจกรรมพูดคุยสด!!เปิดประตูสู่เคหาสน์กับนักแสดงละคร “เคหาสน์นางคอย”  นำโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา มาพูดคุยเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้กันสด ๆ บนแฟนเพจ Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment  และ YouTube : Ch7HD เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศในช่วงไลฟ์  มีแฟนละครตัวยง ออนไลน์เข้ามาชมไลฟ์สดกันเพียบ! ซึ่งนักแสดงทั้ง 4 คนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปล่อยมุกกันสุดพลัง พร้อมเมาท์กันสนุก เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำทั้งแบบขำขัน และแบบลึกลับอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนให้แฟนละครฟัง โดยพิธีกรสายฮา นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค มาทำหน้าที่ช่วยขยี้ และชวนแฟน ๆ ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อสวย ๆ จากละคร เคหาสน์นางคอย กับปฏิทินช่อง 7HD ไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

งานนี้ บูม ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อสายชงคู่ โอ๊ต-แบมแบม ให้จิ้นนอกจอแบบเข้มเต็มคาราเบล ด้วยการเผยสตอรี่น่าสงสัยของคู่นี้ ช่วงที่ถ่ายทำละครด้วยกันให้แฟน ๆ ฟังแบบไม่กั๊ก

ส่วน พิ้งค์พลอย ก็ยึดตำแหน่งนางเอกสายอวย อวยพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง ให้ชื่นใจกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะพระเอกอย่าง บูม ที่ถูกอวยจนเขินตัวบิด ตัวงอ

ก่อนจะปิดท้ายไลฟ์ ด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ต ร่วมกันร้องเพลงประกอบละคร ‘บอกเธอเลยได้ไหม’ เพื่อคืนกำไรให้แฟน ๆ บรรยากาศจะเป็นยังไง ไปดูภาพที่เก็บตกมาฝากกันได้เลย

และอย่าลืมติดตามชมละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

About Author