“Funcrowd” รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบโจทย์ SMEs

“Funcrowd” รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ตอบโจทย์ SMEs เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภค

นายพชร ทวีกิจชัยบดี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มบริษัทออพติโม (Optimo Group) และ บริษัท ฟันคราวด์ จำกัด เปิดเผยว่ แนวโน้ม Future of Marketing ที่ผันเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอยู่บนโลกออนไลน์เกือบ 100% ซึ่งแพลตฟอร์มฟันคราวด์ได้มีการพัฒนาออนไลน์แพลตฟอร์มให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายด้วยการใช้งานผ่าน Line Official Account หรือ Line OA ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภค

รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ อาทิ ระบบสมาชิกสะสมแต้มออนไลน์ (CRM) ,Data Analysis ระบบจัดเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ต่อยอดการทำตลาด , E-Booking Service ระบบจองคิวออนไลน์ , Shopping Cart ระบบช้อปปิ้งออนไลน์ ที่สามารถชำระเงินผ่านระบบ E-Payment และ E-Wallet กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่จะช่วยให้การซื้อขายเป็นไปอย่างสะดวกมากขึ้น

นายพรหมษุภัช พงษ์ไสว ผู้จัดการแผนกดิจิทัลเซอร์วิส กลุ่มบริษัทออพติโม (Optimo Group) กล่าวว่า ระบบ Funcrowd มีฟีเจอร์ที่จำเป็นต่อธุรกิจ ช่วยผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจ SMEs ทำการตลาดเชิงรุก เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้า และมีบริการหลังการขายที่เพิ่มศักยภาพในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง การให้คำปรึกษา และการเสริมด้านโซเซียลมีเดีย Social Media Package การทำคอนเทนต์ และการโฆษณาบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขาย และช่วยให้การทำการตลาดของเจ้าของธุรกิจครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ล่าสุด Funcrowd ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Top Brand Awards 2023 สำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น นวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เครื่องมือสำหรับนักการตลาด ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดได้หลากหลาย ตอบโจทยผู้บริโภคและมีประสิทธิภาพสูงสุด

About Author