ดวงประจำวันที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีน้ำตาล  สีเหลือง  สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   20001

เลขมงคล   2  0   1

เลขเด่น  1
22  00   11
20 02 21 12 10 01
เลขแปลง
17 71 81 18 70 07 72 27 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีความรอบคอบกับการทำงานอยู่   มีงานมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน   ใครอยากสมัครงานที่ใหม่ใช้เวลาช่วงแบบนี้ก็จะโชคดีกับอาชีพการงานได้ทำงาน  ได้งานที่ชอบ       
การเงิน           ดวงดีมากๆมีโชคได้รับการเงินการทองหรือการเสี่ยงโชคได้เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน      
ความรัก          มีเสน่ห์ จะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะมีคนมารักมาชอบ  สำหรับความเจ้าชู้ที่ซ่อนอยู่ก็ยังมีมักจะโปรยเสน่ห์ไปทั่วเหมือนกันต้องระวังโดยเฉพาะคนมีคู่แล้ว บางทีก็แอบเช็คเรทติ้งเหมือนกัน           
สุขภาพ          รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะใกล้ปีใหม่แล้วต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมคนเจ็บคนป่วยก็จะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ดวงดีมากจะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงมีความตั้งใจและอุตสาหะที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จให้จงได้     มีดวงเดินทางแบบกะทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพที่รับราชการจะมีคำสั่งเข้ามาในอนาคต        
การเงิน       ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการเงินการทองวางแผนล่วงหน้า   แต่ดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการได้รางวัลใหญ่ ๆ  เลขมงคลดวงประจำวันจะให้โชคดี        
ความรัก       คนโสดจะพบรักแน่นอนมีความสุขรวมถึงการแต่งงานในอนาคตอันใกล้    คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวรวมถึงโชคดีกับคนรักมีความผาสุกมีโอกาสมีลูกสำหรับคนที่อยากมีน้องปีใหม่       
สุขภาพ          แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน  

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          การงานที่ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ที่ไปมีความโชคดีกับอาชีพการงานรวมถึงอาหารของกินดวงดีมากมีความสุขตลอดสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างไปรวมถึงการมีน้ำใจใจกว้าง         
การเงิน       ได้เงินตลอดในช่วงนี้มีความโชคดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค   มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์อันใกล้นี้          
ความรัก           คนโสดมักมีคู่แน่นอนโดยเฉพาะดึกดื่นคืนนี้มีโอกาสปาร์ตี้สังสรรค์และพบรัก   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่พบรักกันในอดีต มีความสุข           
สุขภาพ         งนอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะต้องนอนตื่นสายสักนิดแต่อย่าลืมไปทำบุญกันนะหรือบางคนไม่นอนเลยทำบุญต่อก็มี 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน             การงานมีการแข่งขันสูง    ให้นึกถึงวัดนึกถึงพระมีธรรมะมาก่อนรวมถึงการใจบุญใจกุศลมีความใจดีกับทุกที่สถานที่ไป       มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่นต่างแดนขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยไร้กังวลเพราะจิตใจดีงาม           
การเงิน           ยิ่งให้ยิ่งได้ช่วงนี้ดวงดีจริงๆจะประสบความสำเร็จได้รับเงินก้อนโตรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งที่สะสมหรือเสี่ยงโชค มีมูลค่าขึ้นโดยเฉพาะเรื่องทองเรื่องเพชร         มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก            มีความสุขพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามสำหรับคนโสด        คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้โชคดีกับคนรักมีความมั่นคง          
 สุขภาพ        แข็งแรงช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมความสวยงาม   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมีคนคอยดูแล

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         การเดินทางกะทันหันตลอดรีบไปรีบกลับต้องทำอะไรแทนหลายหลายคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องรับผิดชอบอะไร แต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีธรรมะหรือมีความเสียสละ        
การเงิน       จะต้องควักเงินตลอดเพราะใจดีมีน้ำใจห่วงใยลูกหลาน บริวาร   มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        อาจจะต้องห่างเหินสำหรับใครบางคนบางคู่ด้วยอาชีพด้วยกันงานเป็นหลัก       คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ต้องดูเป็นพิเศษ    รวมถึงใครบางคนมีคนเก่ากลับเข้ามา       
สุขภาพ        เหนื่อยล้าจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเติมไฟให้กับตัวเองโดยใช้ธรรมะหรือกุศลผลละบุญจะดีมาก   คนที่ป่วยอยู่พักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้อาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน       ดวงเดินทางทั้งวันแข่งกับเวลาอยู่ตลอดรวมถึงต้องรอบคอบในขณะเดินทางมากๆห้ามประมาท  เช็ครถเช็คยานพาหนะตลอด  รวมถึงห้ามขับรถประมาทเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุได้  ให้ใช้การทำบุญใช้ธรรมะเข้ามายึดเหนียวจิตใจจะดี   ใครที่ชอบดื่มสุราหรือของมึนเมาควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ           
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุสิ่งต่างๆต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ใหญ่ต้องดูแลลูกหลานบริวารจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ เรื่องโชคลาภต้องพึ่งคนดวงดี    
ความรัก      คนโสดมีโอกาสเดินทางพบรักกับคนอายุน้อยกว่า   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่า มาทะเลาะกันได้ทั้งที่เป็นปีใหม่แล้วนะในอนาคตอันใกล้นี้         
สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับขาหรือแขนหัวไหล่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         มีความรับผิดชอบสูงต้องทำทุกอย่างถึงจะได้ดี  รวมถึงคนที่กำลังวางแผนเปลี่ยนงานในอนาคตจะสมหวัง ได้งานที่ดีกว่าแน่นอน         
การเงิน         การเงินดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับรางวัลจากดวงประจำวันให้โชค    ช่วงเย็นจะมีเงินเข้ามาตลอดดวงดีจริง ๆ         
ความรัก        เสน่ห์แรงมากสำหรับคนโสดมีคนมาชอบมารักหรือต่อคิวเลยในช่วงนี้  โดยเฉพาะเพศที่สามเสน่ห์แรงสุด   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะโชคดีกับคนรักขอให้เอาใจเก่งพูดให้เพราะมีดวงดีกับคนรักแน่นอน         
สุขภาพ           ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆสำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนบางทีวางแผนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้หรืออาศัยเป็นช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัดเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        เรื่องของการงานมีความเจริญรุ่งเรืองและเอาใจใส่ทุกอย่าง    มีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกรวมถึงความโชคดีก็มาจากทิศนี้    มีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำอยู่           
การเงิน         เป็นคนใช้เก่งแต่ก็มีความโชคดีเข้ามาตลอดได้รับรางวัลใหญ่   มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด          เลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       คนโสดเดินทางพบรักแน่นอนมีโอกาสพบกับความสุขและมีดวงแต่งงานได้ด้วยสำหรับคนที่พร้อมแล้ว        คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ       
สุขภาพ        มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย แขน ขา หลัง บ่า ไหล่   ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆเวลาเดินทางไกลไปไหน

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author