“แพร์” จูบพิสูจน์!! “พุฒ” จะกลับมาคบกันได้อีกไหม?? ใน “ที่สุดของหัวใจ”

เมื่ออดีตคนรัก “แพร์-พิชชาภา” ที่รับบท “พิมรตา” อยากจะกลับไปทวงสิทธิ์คนเคยรักจาก “เกื้อคุณ” ที่รับบทโดย “พุฒ-พุฒิชัย” ถึงขั้นยอมทุ่มหมดหน้าตักคว้าผู้ชายมาจูบ!!แบบไม่ให้ตั้งตัว OMG!! เจอแฟนเก่าโนสนโนแคร์ไม่แยแสขุมนรกต้นงิ้วแบบนี้ เกื้อจะรับมือไหวมั้ย งานนี้ทั้งลุ้นทั้งสนุกชนิดหยุดดูไม่ได้จริง ๆ สำหรับ “ที่สุดของหัวใจ” โดยค่าย “หก สี่ เอี่ยว” ผู้จัด “หงส์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์”

ฉากนี้ยกทีมไปถ่ายทำกันถึงเขาใหญ่ พร้อมรวมซีนใหญ่ ๆ ยาก ๆ มาแบบยกเข่ง และซีนนี้ก็เป็นอีกซีนดราม่าหนักหน่วงที่ “แพร์” ต้องรับบทโหดหินอีกครั้ง เมื่อต้องตัดสินใจใช้ความกล้าทั้งหมด กระชากพุฒเข้ามาจูบเพื่อพิสูจน์ความรู้สึกของเขาจริง ๆ สักครั้ง ว่ายังรักเธออยู่บ้างไหม ตอนซ้อมกล้องทั้งพุฒและแพร์นัดแนะกันอย่างดี ทั้งบล็อกกิ้ง ทั้งท่าทางการกระชากเสื้อ มุมกล้องไหนรับเห็นหน้าชัด เป๊ะ เรียกว่ากะจังหวะไม่ให้พลาด ซึ่งแค่เทคแรกก็ได้มุมสวยปังสมใจ แต่ความยากไม่ได้มีเท่านี้เมื่อผู้กำกับอยากได้ช็อตหันหลังแล้วน้ำตาร่วง เล่นเอาแพร์ถึงกับร้องเสียงหลง “เอาอย่างงั้นเลยเหรอค่ะ!!!” แต่พอถ่ายจริงอินเนอร์แรงน้ำตาสั่งได้ซะงั้น จนพุฒชมไม่ขาดปาก

เจอแฟนเก่ายอมทุ่มสุดตัวเพื่อทวง “ผู้” คืนขนาดนี้ เอาใจช่วยเกื้อคุณให้รอดพ้นจากแผนของพิมรตา  ใน “ที่สุดของหัวใจ” วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus  

About Author