ดวงประจำวันที่ 26 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่  26 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  10:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีส้ม  สีขาว  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   54073

เลขมงคล  5  4  0

เลขเด่น   5
55   44   00
54 45  40  04  50 50

เลขแปลง
73 73 53 35 57 75 10 01 58 85

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         ยังคงมีปัญหาเข้ามาอยู่ต่อเนื่องตลอด การขี้รำคาญคนที่ชอบเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวหรือจุกจิกในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายปรับปรุงอะไรใหม่ ๆ

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะมากใกล้สิ้นเดือนแล้วมีเรื่องที่ต้องเคลียร์ต้องหาเงินให้ได้   แต่โชคก็ยังเข้าข้างจะมีเงินเข้ามาได้ดังใจที่คาดหวังและยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก          คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในวันข้างหน้ามีดวงแต่งงานรวมถึงการบอกรักกันเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก มีโอกาสตั้งครรภ์ให้การกำเนิด

สุขภาพ         ให้ความสำคัญในเรื่องของความสวย ความงามมากการดูแลตัวเองเป็นที่สุดหรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องทานยาอย่างเคร่งครัดตามหมอสั่ง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ตั้งใจทำงานมากมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมหรืออยู่เบื้องหลังทุกสิ่งทุกอย่างสนับสนุน ใครที่รอการงานอยู่จะได้รับข่าวดี

การเงิน       ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งผู้ปกครอง ใช้เก่งมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโดที่อยู่อาศัยที่มีราคาสูงเพื่อทำกำไร มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก        ทะเลาะและจุกจิกมีความหงุดหงิดกับคนรักชอบพูดใช้คำพูดที่คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน อยากอยู่คนเดียวสักพัก    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานรวมถึงใครบางคนหาคู่ยากเพราะช่างเลือก

สุขภาพ     ให้ระวังเกี่ยวข้องกับช่องปากร้อนใน มีเสมหะในระบบทางเดินหายใจ    มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพของใคร

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       ทำอะไรต้องรอบคอบอย่าใจร้อนมักมีปัญหาหรือเป็นคดีความกันได้ เรื่องของการงานจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี การคิดออกงานและหางานใหม่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือไม่งั้นอย่าพึ่งออก 

การเงิน        รายจ่ายเต็มไปหมดมีสิ่งของที่ต้องซ่อมแซมหรือบางคนนำรถเข้าอู่เสียหายแต่เช้าพึ่งสถาบันการเงินเป็นหลักกดบัตรเครดิต

ความรัก          เลิกราหย่าร้างมีแต่ปัญหา    เหนื่อยใจเพราะมีแต่การจ้องเอาชนะต่อกัน      คนที่ยังไม่มีปัญหาขอให้พากันไปทำบุญ      คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากถึงมีเข้ามาก็รู้สึกว่าจะต้องเลิกอีก

สุขภาพ        ต้องระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความซุ่มซ่ามต้องระวัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           มีปัญหาเรื่องของการงานที่ต้องตามแก้ไขซ่อมแซมปรับปรุง นักเรียนที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาพยายามหาช่องทางในสิ่งที่ดีกว่าเดิม การทำความสะอาดที่ทำงาน

การเงิน         มีการเงินเข้ามายังไม่คาดฝันหรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคใช้จ่ายเยอะแต่เอาตัวรอดได้

ความรัก         ต้องอาศัยคนรักคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งความคิดและกำลังใจหรือแรงกายแรงงานที่ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนรักอยู่ในสายกลุ่มอาชีพครูอาจารย์หรือแม้กระทั่งหมอแพทย์จะเข้ามาในชีวิตหรือหมอดูก็ได้

สุขภาพ       การเจ็บป่วยที่เรื้อรังมานานต้องหาแพทย์รักษาหรือต้องทานยาอยู่ตลอด มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         การใช้ชีวิตแบบอิสระไม่อยู่ภายใต้อำนาจใครหรือการอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น    มีความเบื่ออยากผจญภัย อยากไปเที่ยว   อยากทำอะไรที่มีความสุขหรือใช้ชีวิตแบบเก่า ๆ กลับมาเหมือนเดิม

การเงิน         เงินของเก่าใกล้ร่อยหรอ ใกล้จะหมดแล้วต้องรีบเร่งไปหาใหม่ ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะโทร Shopping  ออนไลน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันช่วงมืดค่ำดวงดีมาก

ความรัก       ซุกซนเจ้าชู้จับปลาหลายมือมีความสุขกับกิเลสตันหา การหนีคนรักไปเที่ยวหรือการมีชู้ คนโสดระวังคบกับคนที่มีเจ้าของแล้วและเราก็มีความรู้สึกพึงพอใจซุกซนพอสมควร

สุขภาพ          ท้องเสียระบบขับถ่ายมีปัญหาอาหารการกินในช่วงนี้ต้องระวังเป็นที่สุดและโรคหวาดระแวงคิดมากกังวลกลัวเป็นนั่นกลัวเป็นนี่

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             มีแต่สิ่งคาดหวังและคาดฝันเอาไว้ การงานมีการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนโดยเฉพาะคนที่ติดต่อด้วยยังสับสนและยังไม่แน่ใจว่าจะได้งานหรือไม่ การรอคำตอบอย่างมีการความหวัง การเซ็นสัญญาหรือการสิ้นสุดสัญญาบางสิ่งบางอย่าง การซื้อประกันหรือหมดต้องต่อใหม่โดยเฉพาะคนที่เช่าออฟฟิศหรือตึกอาคารมีโอกาสถูกเรียกร้องทำสัญญาใหม่ใช้เงินอีก

การเงิน         ต้องพึ่งสถาบันการเงินและมองหาแหล่งเงินกู้ หรือใครบางคนนำของเก่ามาใช้ การหวังเลยเรื่องโชคลาภแต่ดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         ทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ กับคนรักใหม่   การเซ็นใบหย่า คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงอยู่ในวงการสื่อหรือศิลปินดารา

สุขภาพ         การทำศัลยกรรมความงาม    เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นการพักตัวรักษาการเช็คสุขภาพ       มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตหรือได้ไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         ทำอะไรแบบมีการคาดหวังจะต้องออกมาดี    ใจใหญ่มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม ขยับขยายเรื่องของการงานให้ดีกว่าเดิม การเดินทางแบบกะทันหัน ต้องยื่นเรื่องหรือตรวจสอบร่างกายอยู่เสมอว่าเป็นไวรัสโควิด-19 หรือเปล่า การยืนยันเอกสารให้กับกลุ่มงาน

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะมีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหรือต้องซื้อทรัพย์สิน รถยานพาหนะ  อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคมีลาภจากความฝัน

ความรัก        ทำอะไรจะได้ดีมีความสุขกับคนรักได้เดินทางไปไหนด้วยกัน ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะมีปัญหาถูกใจใครยากทั้งๆ ที่มีคนพยายามจะเป็นพ่อสื่อให้แต่ตัวเราเองก็ไม่ถูกใจอีก

สุขภาพ         เจ็บคอมีเสมหะและระบบทางเดินหายใจต้องระวังแพ้ฝุ่นหรือการเป็นผื่นคันต้องทานยา 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           จะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดหรือมีชื่อเสียงโด่งดัง    มีทั้งคำพูดที่ชื่นชมและการให้ว่าร้ายแต่ก็ต้องขอปลงกันไป  เหรียญยังมีสองด้านจะไปแคร์อะไรกับความรู้สึกกับปัญหาที่เป็นสัจธรรมโลกมีแต่ต้องยอมรับและอยู่ให้ได้จะได้ไม่อ่อนไหว มีงานเข้ามาตลอด การเดินทางแข่งกับเวลา

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะมีความรับผิดชอบสูงกับคนในครอบครัวหรือบริวารที่เราต้องรับผิดชอบ แต่จะมีเงินเข้าทั้งเช้าและเย็นมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา 

ความรัก         มีความโดดเด่นกับครอบครัวและคนรักคนรักมักหึงหวงได้ง่าย คนโสดจะมีคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงเข้ามาแต่อาจจะคาราคาซังกับคนรักเก่าอยู่ด้วยต้องระวังปัญหาตรงนี้

สุขภาพ        ใครบางคนอยากทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือแก้ไขจุดด้อยจุดปัญหา คนเจ็บป่วยต้องทานยาอยู่ตลอดและต้องพักฟื้น มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือการรักษาตัว 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author