Netflix รวมตัวเหล่าคนอึดใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เปิดฉากดวลสุดเดือดแล้ววันนี้!

ใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี? Netflix รวมตัวเหล่าคนอึดใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เปิดฉากดวลสุดเดือดแล้ววันนี้!

พบกับการเอาตัวรอดของ 100 ผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแรงที่สุด ในเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

ดูรายชื่อผู้เข้าแข่งขันได้ ที่นี่

ร่างกายที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นแบบไหน? ร่วมค้นหาคำตอบได้แล้ววันนี้ใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) รายการเรียลลิตี้แนวเอาตัวรอดสุดเข้มข้น ที่จะเฟ้นหาบุคคลที่มีร่างกายที่แข็งแรงที่สุดจากผู้เข้าแข่งขันทั้งชายและหญิงถึง 100 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนภาคภูมิใจในสมรรถภาพของตนเองที่แข็งแกร่งเป็นอันดับต้นๆ ของโลก   

ใครจะยืนหยัดเป็นคนสุดท้าย? นี่คือรายการเรียลลิตี้แนวเอาตัวรอดที่ออกแบบมาเพื่อค้นหาผู้ที่มีร่างกายแข็งแกร่งที่สุด โดยสถานที่ถ่ายทำขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบมาเพื่อรายการ ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) โดยเฉพาะ ได้กลายเป็นเวทีสำหรับการแข่งขันสุดเข้มข้นของเหล่าผู้ท้าชิงชายและหญิงถึง 100 คนที่มั่นใจและภูมิใจในร่างกายของตนเอง เพื่อตัดสินว่าใครคือผู้มี “ร่างกายที่สมบูรณ์แบบที่สุด” โดยไม่แบ่งแยกเพศสภาพ แต่ละด่านในการเฟ้นหาบุคคลที่จะยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายบนเวทียักษ์ซึ่งมีเพียงเหล่าคนอึดทั้ง 100 คนนี้ จะแสดงให้เห็นการต่อสู้อันดุดันในรูปแบบที่ดิบเถื่อนที่สุด และทำให้ ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เป็นรายการเรียลลิตี้แนวเอาตัวรอดรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 

ผู้กำกับจางโฮกีกล่าวว่า “รายการนี้ทำให้คำกล่าวที่ว่า ‘ร่างกายคือประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าของผู้เป็นเจ้าของ’ ออกมาเป็นรูปธรรมในระหว่างที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนพิชิตแต่ละภารกิจด้วยพละกำลังและสมรรถภาพทางร่างกาย และนี่คือสิ่งที่ผู้ชมต้องตั้งตารอดู รายการนี้จะทำให้ผู้ชมเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายและอยากติดตามมากขึ้น ผ่านความลุ้นระทึก และความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของรายการซึ่งเกิดจากการได้เฝ้าติดตามผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 ชีวิตที่ต่างต้องแข่งขันและฟาดฟันในการแข่งขันสุดเข้มข้น เพื่อเป็นผู้คว้าชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวที่รออยู่ปลายทาง”

ติดตามความเข้มข้นและภารกิจท้าทายความอึดของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนได้ใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) พร้อมสตรีมให้ชมแล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการ 

ชื่อเรื่อง: ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical:100)

กำกับโดย: จางโฮกี 

เขียนบทโดย: คังซุกคยอง และโจกึนแอ

ผลิตโดย: MBC

เผยแพร่โดย: Netflix

กำหนดฉาย: 24 มกราคม 2565

About Author