SiS Distribution ประกาศความร่วมมือกับ Wasabi Technologies นำ Hot Cloud Storage มาสู่ประเทศไทย

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท Wasabi Technologies ผู้นำด้าน Cloud Storage เพื่อส่งมอบ Hot Cloud Storage ที่มีราคาย่อมเยาและรวดเร็วกว่า Cloud Storage รายอื่นในประเทศไทย

“Wasabi มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ SiS Distribution หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายที่สำคัญที่สุดของภูมิภาค เพื่อนำ Wasabi Hot Cloud Storage ที่มีราคาประหยัดและมีประสิทธิภาพสูงสู่ประเทศไทย” Michael King, Vice President & GM Asia Pacific and Japan Wasabi Technologies (จากรูป คนที่ 2 จากขวา) กล่าวว่า “Wasabi มุ่งมั่นที่จะขยายฐานผู้ใช้บริการให้ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ SiS จะเป็นพันธมิตรที่สำคัญสำหรับภารกิจนี้”

Wasabi ให้บริการ Cloud data storage ที่รวดเร็ว ราคาย่อมเยา และมีความน่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจทั่วโลก ในราคาเพียง 1 ใน 5 ของผู้ให้บริการไฮเปอร์สเกลขนาดใหญ่ หรือ On-premises storage โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคำขอ egress หรือ API และการทำ Tiering ที่ไม่ซับซ้อน Wasabi มีลูกค้ามากกว่า 40,000 ราย ในกว่า 100 ประเทศ และมีพื้นที่จัดเก็บใน 13 ภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งรวมถึง 4 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทั้งนี้ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คือตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการ IT ชั้นนำของประเทศไทย ที่ดำเนินการยาวนานกว่า 24 ปี เริ่มจากการขายส่งคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่าง ๆ

โดยในปี 2547 เพียง 6 ปีหลังจากจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ ทางเราก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นบริษัทจำกัด (มหาชน) โดยมีเป้าหมายในการเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจขายส่งสินค้าและบริการต่างๆ และในปัจจุบัน บริษัท ด้วยทุนจดทะเบียนมากกว่า 350 ล้านบาท จึงได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่ามากกว่า 100 ราย อาทิเช่น Acer, Hewlett Packard, Samsung, Lenovo, AWS, Zoom, Logitech, Microsoft, Xiaomi เป็นต้น และมีคู่ค้ามากกว่า 10,000 ราย ทั่วประเทศ และในปี 2560 ได้เปิดตัวบริการคลาวด์ภายใต้ “SiS Cloud Services” ผู้ให้บริการ Cloud Service แบบครบวงจรในประเทศไทย และมี Partner กว่า 700 ผู้ให้บริการ

สำหรับ Wasabi คือผู้ให้บริการ Hot Cloud Storage ที่เรียบง่าย เป็นที่รู้จัก ราคาย่อมเยา สำหรับธุรกิจทั่วโลก ช่วยให้องค์กรสามารถจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไม่จำกัดในราคา 1 ใน 5 ของคู่แข่ง โดยมีการทำ Tiering ที่ไม่ซับซ้อน หรือ ไม่มีค่าธรรมเนียมในคำขอ egress ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่าหมื่นรายทั่วโลก วาซาบิได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดด้านเทคโนโลยีและมีวิสัยทัศน์มากที่สุด สร้างโดยผู้ร่วมก่อตั้ง Carbonite และผู้บุกเบิก Cloud Storage “David Friend” และ “Jeff Flowers” โดยเป็นบริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในบอสตัน Wasabi เป็นพันธมิตรที่น่าภาคภูมิใจของ Boston Red Sox และเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Cloud Storage ของ Liverpool Football Club และ Boston Bruins

 ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของ Wasabi ได้ที่ TwitterFacebookInstagramLinkedIn และ The Bucket

About Author