เป็นเจ้าของ ร้านค้าออนไลน์ ได้ทันทีกับ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ ฟีเจอร์ดี

เป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ได้ทันทีกับ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ฟีเจอร์ดี เพื่อคนยุคใหม่

เปลี่ยนสินค้าเก่าหรือของที่ไม่ใช้แล้วให้กลายเป็นเงินกับ ENNXO ช่องทางซื้อขายสินค้าออนไลน์ยุคใหม่ ที่จะเปลี่ยนของมือสองเก่าเก็บให้กลายเป็นเงินและสร้างรายได้ให้คุณไม่รู้จบ เอ็นโซ่เป็นตลาดออนไลน์ดีไซน์ใหม่ที่สร้างมาเพื่อรองรับความต้องการของ “ตลาดมือสองออนไลน์” ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในยุคปัจจุบัน คุณสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ยกร้านค้าออนไลน์ทั้งร้านมาไว้ในมือโดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าหน้าร้านเลยสักบาท ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว สมัครสมาชิกได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าอยากโปรโมตร้านหรือสินค้าของตัวเองบนเอ็นโซ่เพื่อเพิ่มยอดขายและการมองเห็นที่มากขึ้นกว่าเดิม ก็สามารถเติมเครดิตการใช้งานเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถือเป็นการลงทุนที่ใช้เงินเพียงน้อยนิดแต่ได้ผลลัพธ์มหาศาล ไม่ต้องยิงแอดหรือทำโฆษณาเพิ่มเติม ใครที่อยากหาอาชีพเสริมหรืองานอดิเรกจากงานหลักก็สามารถมาเริ่มทำธุรกิจออนไลน์กับ ENNXO ได้เลยทุกเวลาโดยไม่จำเป็นต้องออกจากงานประจำ เพราะอยู่ที่ไหนก็ทำได้ ขายง่าย ขายได้เร็ว ไม่จำเป็นต้องลงทุนเยอะหรือสต็อกสินค้าไว้เป็นจำนวนมาก เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่กำลังฮิตในทุกๆ ช่วงอายุ ขายได้ทุกประเภทไม่จำกัดชนิดของสินค้า ทั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน สัตว์เลี้ยง รถยนต์ และมอเตอร์ไซค์

แค่รู้จักกับ ENNXO ทุนน้อยแค่ไหนก็สร้างร้านค้าออนไลน์ได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

ไม่จำเป็นต้องมีทุนเยอะหรือเสียเงินก้อนโต ก็เริ่มทำธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายๆ กับ ENNXO ยกตัวอย่างตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสองที่ไม่ได้มีแค่ธุรกิจของเต็นท์รถมือสองเท่านั้น แต่ในปัจจุบันเว็บไซต์ออนไลน์ที่สามารถซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ได้ฟรีก็มีให้เลือกใช้บริการเพียบ เอ็นโซ่เองก็เป็นอีกหนึ่งตลาดรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ที่จะเปลี่ยนตลาด Offline ที่แสนน่าเบื่อและยุ่งยากแบบสมัยก่อนให้กลายเป็นตลาด Online สมัยใหม่ที่ใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว และลื่นไหลกว่าที่เคย สะดวกทั้งผู้ขายและผู้ซื้อมากกว่าด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งานที่เข้าใจได้ง่าย เข้าถึงกันและกันได้ทุกที่ทุกเวลา ติดต่อพูดคุยกันได้เต็มที่ 24 ชั่วโมง แถมยังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเพราะเป็นเสมือนคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ของคนที่รักรถมอเตอร์ไซค์และผู้ที่หลงใหลในความเร็วบนท้องถนน ลูกค้าที่สนใจในรถจักรยานยนต์จากทั่วประเทศจะเข้ามาหาคุณเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเสนอขายรถที่ไหน มอเตอร์ไซค์ของคุณจะขายออกได้ง่าย ขายออกได้รวดเร็วด้วยยอดผู้ใช้งานบนเว็บไซต์เอ็นโซ่ที่ค่อนข้างสูง ผู้ขายไม่จำเป็นต้องยกรถมอเตอร์ไซค์ของคุณไปขายที่เต็นท์รถ ไม่ต้องเช่าหน้าร้านไว้เก็บมอเตอร์ไซค์ และไม่ต้องเสียเงินจ้างลูกน้องไว้เฝ้าหน้าร้าน ส่วนฝั่งผู้ซื้อเองก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้เสียค่าใช้จ่ายเพื่อไปซื้อสินค้า ตลาดซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ของ ENNXO จะช่วยเนรมิตให้การซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองนั้นเป็นเรื่องสนุก และง่ายในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน

5 สัญญาณที่บ่งบอกว่ารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณควรเข้าอู่!

รถมอเตอร์ไซค์ก็เหมือนร่างกายคนที่ต้องมีวันเจ็บป่วยและหาหมอกันบ้าง หากคุณละเลยอาการเหล่านั้นบ่อยๆ ปัญหาก็อาจจะทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ การตรวจสอบสภาพรถ เช็กระยะ รวมไปถึงคอยสังเกตอาการผิดปกติต่างๆ ของมอเตอร์ไซค์คู่ใจจึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อที่คุณจะได้ซ่อมรถได้ทันเวลา ไม่เสียเงินมากเกินความจำเป็นหรือต้องเปลี่ยนอะไหล่กันยกคัน คุณต้องหมั่นเช็กสัญญาณอันตรายของรถก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ที่คุณรักจะเกิดความเสียหายจนเกินควบคุม หากพบสัญญาณหรืออาการผิดปกติต่อไปนี้ นี่คือสัญญาณเตือนว่ารถของคุณกำลังมีปัญหา เตรียมเงินซ่อมและพาลูกรักของคุณเข้าอู่ได้เลย! จะมีอะไรบ้างนั้นไปเช็กระยะของรถมอเตอร์ไซค์ของคุณพร้อมกันเลย!

เครื่องสตาร์ทติดยาก หรือ สตาร์ทไม่ติด

สัญญาณพื้นฐานของรถเมื่อไม่ปกติคือการสตาร์ทเครื่องยนต์ โดยปกติทั่วไปเมื่อสตาร์ทรถจะต้องติดทันทีหรืออย่างมากก็ครั้งหรือสองครั้ง แต่ถ้าสตาร์ทติดยาก ติดๆ ดับๆ หรือเหมือนจะสำลักควัน อาจจะเป็นไปได้ในกรณีที่เป็นการสตาร์ทมือซึ่งเป็นอาการเครื่องไม่หมุนแม้จะพยายามกดหลายครั้ง แน่นอนว่าควรรีบพารถคู่ใจของคุณเข้าอู่เพื่อเช็กระยะโดยด่วนที่สุด

มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ ควันที่แปลกไปจากเดิม

นอกจากการขับขี่ที่โฉบเฉี่ยวและสนุกสนานแล้ว คุณควรคอยสังเกตกลิ่นควันหรือกลิ่นน้ำมันเครื่องว่าในแต่ละวันนั้นแตกต่างไปจากทุกๆ วันหรือไม่ เพราะอาจจะเกิดจากความผิดปกติของเครื่องยนต์และระบบจ่ายไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดกลิ่นและควันตามมา กลิ่นต่างๆ เหล่านี้คืออีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกอาการที่ผิดปกติบางอย่างของเครื่องยนต์ได้

เร่งเครื่องแล้วสะดุด

อาการเร่งเครื่องไม่ติดนั้นเป็นความผิดปกติของเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ หากปล่อยปละละเลยอาจทำให้เครื่องดับและน็อกถาวรไปเลยก็ได้ หากเร่งเครื่องแล้วมีเสียงแปลกๆ มีเสียงลมรั่วหรือดังแกร็กๆ มีอาการติดขัดเวลาที่เบรก ส่งผลให้เกิดความหนืดจนเครื่องยนต์ทำงานหนักจนเร่งไม่ขึ้น สัญญาณเหล่านี้เป็นความผิดปกติขั้นร้ายแรงที่ถ้าหากไม่รีบแก้ไขอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้เลย

แฮนด์หนัก และ ล้อแกว่ง

อาการแฮนด์หนักและล้อรถแกว่ง เป็นสัญญาณที่ถือว่าอันตรายต่อการขับขี่ไม่น้อย เป็นสิ่งสำคัญที่เหล่าไบค์เกอร์ต้องคอยสังเกตรถตัวเองให้ดีเสมอทุกครั้งที่ขับขี่  หากระหว่างที่คุณขับขี่แล้วรู้สึกว่าเกิดอาการสะเทือนเพราะช่วงรถยุบตัวมากเกินไป ทำให้รถกระเด้งมากกว่าปกติ ขับขี่ได้ไม่ลื่นไหล หากปล่อยไปเรื่อยๆ  อาจจะก่อให้เกิดอันตรายจากการที่รถล้มหรือแฮนด์คดไปเลยก็ได้

รถมีอาการกระเด้งระหว่างขับขี่

หากเกิดอาการสะเทือนเพราะช่วงรถที่ยุบจนเกินไป ทำให้รถเสียการทรงตัวและกระเด้งมากกว่าปกติ นั่นเป็นเพราะระบบกันสะเทือนที่ชำรุดหรือเสื่อมคุณภาพ หากปล่อยให้โช้กแตกหรือรั่ว แกนโช้กคดหรืองอ ส่งผลให้การควบคุมรถแย่ลง หากต้องขับผ่านเนิน คอสะพาน หรือทางโค้ง รถอาจจะยุบตัวจนใต้ท้องรถไปกระแทกเข้ากับพื้นจนเกิดอันตรายได้ หากพบคราบของเหลวหรือน้ำมันโช้กรั่วซึมก็ให้รีบนำรถเข้าอู่เพื่อซ่อมแซมโดยเร็วที่สุด

จะเห็นได้ว่าอาการที่ผิดปกติทั่วไปของรถมอเตอร์ไซค์ที่เกิดขึ้นระหว่างการขับขี่ ล้วนเป็นอาการที่คุณสามารถสังเกตได้ด้วยตาเปล่า ทางแก้ที่ดีที่สุดคือนำรถเข้าศูนย์หรือเข้าอู่เพื่อเช็กระยะของเครื่องยนต์ หากพบปัญหาเบื้องต้นและไม่รู้จะไปปรึกษาใครก็สามารถคลิกเข้ามาที่เว็บไซต์ ENNXO.COM หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือได้เลยทันที เพราะเรามีคอมมูนิตี้ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ ที่พร้อมให้การช่วยเหลือและคำแนะนำเบื้องต้นได้ 24 ชั่วโมง หรือถ้ารถของคุณดันพังซะก่อนแต่ยังอยากได้รถรุ่นเดิม ยี่ห้อเดิม มาขับขี่แทนคันเก่า ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองกับเอ็นโซ่ได้เลยทุกวัน เรามีรถจักรยานยนต์ให้คุณเลือกกว่าหลักพันคัน จะรุ่นเก่า รุ่นคลาสสิค วินเทจ หรือใหม่แกะกล่อง ก็มีให้คุณเลือกสรรได้ตามต้องการในสภาพรถที่พรีเมียม ราคาดี คุณภาพคับแน่นเกินราคา https://www.ennxo.com/มอเตอร์ไซค์

About Author