ลูกชาย “เชน ธนาตรัยฉัตร” ถูกส่งเข้าเครื่องสเเกนสมอง

วันนี้ ( 23 มกราคม 2566) น้องสเปซ ลูกชายคนโตของ เชน ธนาตรัยฉัตร กับ เจมส์ กาลย์กัลยา ถูกนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลพร้อมเข้าเครื่องสเเกนสมอง โดยคุณแม่ เจมส์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

มีเด็กขอไม่ไปโรงเรียน 1 วัน (จริงๆแล้วเราให้เค้าพักดูอาการอีก 1 วันมากกว่า). หลังจากเกิดอุบัติเหตุ หัวสเปซกระแทกกับเข่าพ่อบ้านที่กำลังวิ่งอย่างเร็ว ชนแล้วตัวกลิ้งเลย แต่ป่ะป๊าบอกหัวสเปซไม่ได้กระแทกพื้นนะ. เราก็เลยคิดว่าสเปซไม่เป็นอะไรหรอก แต่หลังจากนั้น สเปซก็ขอนอนพัก(ซึ่งปกติจะไม่นอนกลางวันเลย). แล้วจังหวะเพื่อนพี่เชนมาบ้านพอดี พออุ้มสเปซลงมาหลังจากนอนกลางวัน สเปซก็บอกป่ะป๊าว่าปวดหัว (เราก็นึกว่าลูกอินดี้ ง่วงนอนอยู่รึป่าวหรือขี้อาย ไม่เชื่อลูก ก็ป่ะป๊าบอกว่าหัวไม่กระแทกพื้นหนิน่า).

พอสักพักป่ะป๊าก็พาลูกไปหาหมอรอบแรก เรายังบอกว่าไม่ต้องไปอยู่เลย แต่พี่เชนบอกไปเถอะ ถ้าลูกไม่ได้โกหกจะได้ไม่รู้สึกผิด ที่ไม่ฟังลูก……ระหว่างรอคิว อ้วกแตกไป 1 รอบ…. เลยจะขอหมอ scan ศรีษะเลย. หมอบอกถ้ากลับไปแล้วอ้วกอีกรอบค่อยมา แอทมิด เพราะส่วนที่กระแทกเข่าเป็นส่วนที่ศีรษะแข็งแรงที่สุดอยู่. มื้อเย็นสั่งของโปรดสเปซมา เพราะเค้าไม่ได้กินข้าวตั้งแต่กลางวัน กินไป 1 คำ สเปซบอก สเปซอยากอ้วก ป่ะป๊าก็รีบอุ้มไปห้องน้ำ (เราก็คิดว่าจะจริงหรอวะ ลูกจะรู้ว่าแล้วบอกก่อนว่าอยากอ้วกได้เลยหรอ ปกติถ้าจะอ้วก เด็กก็จะอ้วกเลย ไม่บอก).

สรุป ไปถึงห้องน้ำ อ้วกจริงๆๆจ้า . เก็บเป๋าไปรพ. อย่างด่วนเลยจ้าาาาา แต่สแกนแล้วทุกอย่างปลอดภัยดี เลยนอนแค่ 1 คืนกลับบ้าน. เมื่อคืนสเปซมีไข้อ่อนๆ วันนี้เลยให้พักอยู่บ้าน ไม่ไปโรงเรียน. แต่แบบนี้น่ากังวลไหมนะ ทำไมเค้าดูซึมๆ มึนๆ แล้วก็นอนเก่งกว่าปกติ.

ที่มา อินสตาแกรม jjamme_karnkanlaya

About Author