ดวงประจำวันที่ 23 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  11:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   03304

เลขมงคล  0  3  4
เลขเด่น    4
00  33  44
03  30  04  40  43  34

เลขแปลง
13 31 14 41 10 01 47 74 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีอะไรดีๆที่ให้ต้องทำตั้งแต่เช้ายันค่ำ    บางคนทำงาน  บางคนยังเที่ยวอยู่ในช่วงตรุษจีน    การงานที่ทำทุกๆอย่างจะได้ดี     ด้วยสติปัญญา มีโอกาสจะทำอะไรก็ตามใช้ความสุขนำ     และมั่นใจเราทำได้

การเงิน    ต้องใช้เงินซื้อความสุข    จับจ่าย ทั้งอาหาร ทั้งท่องเที่ยว   และช็อปปิ้งข้าวของเครื่องใช้   รวมถึงความสวยงาม   มีโชคลาภดวงดีกับเลขใบเสร็จจากเซเว่น  

ความรัก        มีเสน่ห์กับครอบครัว   ทำอะไรต้องอาศัยคนรักคู่รักตลอด สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว      คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางไปเที่ยว

สุขภาพ  ชอบกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงฝุ่นเยอะมากต้องเอาใจใส่

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      ยังถือว่าอยู่ในช่วงตรุษจีน   หลายๆอย่างยังคงมีทั้งเที่ยวและทำงานปะปนกันไป    มีโอกาสมองหาสิ่งที่ดีๆให้กับตนเอง

การเงิน     ใช้จ่ายเงินตลอดทั้งวัน    ใครที่รอเงินอยู่ก็จะทยอยได้มาทีละนิด    มีโชคมีลาภกับเขาบ้างเสี่ยงโชคได้กับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก     อยู่ในช่วงต้องชมกันพูดแต่สิ่งที่ดีๆต่อกัน  คนรักและตัวเรา   การพาคนรักไปกราบไหว้พระทั้งของไทยหรือแบบจีน       คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญหน้าตาดี

สุขภาพ   ปวดท้องเมนท์  ปวดหัวไมเกรน รวมถึงต้องระวังฝุ่นละออง

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        ยังท่องเที่ยวสำหรับบางคน   แต่สำหรับบางคนก็ทำงานแล้ว      มีงานเข้ามามากให้เลือกที่จะทำอะไรก่อนอะไรทีหลัง    

การเงิน            มีเงินได้เข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ แต่ก็รู้จักใช้   รู้จักจะนำไปลงทุน   มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก             คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักจะทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด      ไปเที่ยวพร้อมเพียงกัน    คนโสดต้องหมั่นเดินทางจะพบคู่

สุขภาพ  กังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ความเครียดสะสม ต้องปล่อยวางบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          การงานมีเข้ามามาก    ค้าขายได้กำไรในช่วงตรุษจีน     แต่บางคนก็ยังอยู่ในช่วงท่องเที่ยวกันอยู่  

การเงิน      ใช้จ่ายช็อปปิ้งกันทั้งวันเดี๋ยวนั่น เดี๋ยวนี่ตามใจทุกๆคน   วันแห่งความสุข   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก     คนโสดระวังมีความรักแทรกซ้อน มีคนเข้ามาโดยบังเอิญ      คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นเพราะเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด  และท่องเที่ยวกับครอบครัว

สุขภาพ      ปวดขา ปวดเมื่อย รวมถึงปวดหลัง  แพ้ฝุ่นต้องปิดหน้ากากป้องกัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        มีความโชคดีทางการงานอยู่ดีๆก็มีคนติดต่อเข้ามาเหมาการค้า หรือได้งานใหญ่ๆในช่วงนี้  ได้ไปต่างประเทศได้ด้วย  ยังถือว่าอยู่ในช่วงตรุษจีนบางคนจะไม่ทำงาน  แต่บางคนที่ค้าขายจะถือว่าช่วงนี้แหละคือกำไรที่สุดเพราะคนท่องเที่ยวกันเยอะโดยเฉพาะคนที่ค้าขายในเยาวราชและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

การเงิน             มีโชคมีลาภ ดวงดีกับการเงินโดยไม่คาดคิด  รวมถึงโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน   เปิดร้านดึกๆจะดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก           พบรักแน่นอนคนโสดจะไปไหนเสน่ห์แรงมีคนมาขอไลน์ขอเบอร์โทรติดต่อ           คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวไหนช่วงวันหยุดนี้ รวมถึงคนรักเอาใจมากขึ้น

สุขภาพ     แข็งแรงมีความเบิกบานสบายใจ     คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย  แต่ต้องระวังฝุ่น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      หลังตรุษจีนไปแล้วต้องขยันต้องทำให้มากๆขึ้นถึงจะดีมากๆ   จะได้รับข่าวดีทางธนาคารหรือการเดินเรื่องธุรกรรมทางการเงินและการงานกับใคร

การเงิน     คนอายุน้อยนำโชคนำลาภมาให้  จะติดต่ออะไรกับใครมีอาหารอร่อยๆนำจะทำให้ประสบความสำเร็จไวขึ้น  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง  คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวเที่ยวตลอดกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

สุขภาพ     แข็งแรง มีโอกาสไปเที่ยวทะเล ภูเขา แม่น้ำหนีฝุ่นละอองในเมืองหลวง คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       ตั้งใจทำการงานมากอยากจะให้ทุกๆอย่างออกมาดี     หลังตรุษจีนไปแล้วการรอคอยอย่างมีความหวังในคำรอคำตอบการสัมภาษณ์งาน จะได้รับข่าวดี

การเงิน    รู้จักเก็บสะสมเล็กน้อยจะได้เพิ่มขึ้นอีกมีดวงจากเสี่ยงโชค ดวงดีเฮงกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    มีความสุขมากกำลังจะได้ไปล่องเรือดูทะเล ดูแม่น้ำ ดูภูเขา ได้เดินทางมีความสุขไปต่างประเทศก็ได้ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ    ปวดขา ปวดฝ่าเท้า เจ็บคอแพ้ฝุ่นต้องหาหน้ากากมาสวมใส่ป้องกัน 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         การงานที่ต้องอดทน จะได้ดี  และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่จะทำและตั้งใจถึงจะได้ดี    ชนะความกลัวหรือความวิตกกังวล การงานมีเข้ามาตลอด

การเงิน        ใจใหญ่ใจกว้างตลอด    มีเงินเข้าช่วงมืดไปแล้วหลายบาทเลย มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน 

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันและกันในครอบครัวถึงจะได้ดี  พากันไปกราบไหว้พระ  ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดีมาก   จะทำอะไรขอให้ใว้ใจกันหรือมีคำพูดที่ให้กำลังใจกันจะดีมาก  คนโสดมีความรักเข้ามาจากคนใกล้ตัวแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ     ช่วงนี้ต้องระวังเจ็บคอ แพ้ฝุ่นละออง         มีความกลัว มีความคิดมากแต่พร้อมที่จะขจัดออกไปโดยการคิดบวกเข้ามาแทนที่  ดวงมีโอกาสไปนั่งสมาธิ ไปวัดโดยไม่คาดคิด     

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author