ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1  MV สุดเร่าร้อน “เขาคือมีใหม่ไวแท้” หนิง ไอลีน ประกบ ชาล็อต ออสติน

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1  MV สุดเร่าร้อน “เขาคือมีใหม่ไวแท้” หนิง ไอลีน ประกบ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์

ปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมงก็ปังปั๊วเกินต้านสำหรับ MV “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ของ 1 ศิลปิน บ้านไทดอล มิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ “หนิง ไอลีน” ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้กับมิวสิควีดีโอสุดร้อนแรงที่ประกบกับสาวฮอตดีกรีนางงาม “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 

โดยตอนนี้ MV ”เขาคือมีใหม่ไวแท้” ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1” ถือว่าเป็นกระแสที่หลายคนสนใจ เพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักที่โดนหักหลัง และผิดหวัง   ได้นักแต่ง คำร้อง /ทำนอง  เจี๊ยบ นิสา  เรียบเรียงดนตรีโดย แจ็คกี้ เมทัลดิลล์  ส่วนMVนั้น ท่านสามารถเข้าไปชมเรื่องราวได้ ในช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค  https://youtu.be/KzLIRIsVvB0

หนิง ไอลีน เล่าว่า: เพลงนี้  “หนิง” ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่เพลงนี้ มีส่วนร่วมในการเล่น MV.คู่กับ “ชาล็อต ออสติน” เป็นการพบกันครั้งแรก ของเราทั้งสองคนด้วย  ส่วนตัว “หนิง”  แอบปลื้ม น้องชาล็อต มานานแล้ว  การพบกันครั้งนี้ทำให้หนิง  ดีใจมากๆ น้องชาล็อต แสดงได้ดีมากค่ะซึ่ง “หนิง” ไม่มีพื้นฐานด้านการแสดงเลย  ก็มีแอบเขินบ้าง แต่น้องชาล็อตก็มาเติมให้ เรื่องราวเข้มข้นมากขึ้นใน MV เพลงนี้   ทำให้หนิงประทับใจมากๆค่ะ  ก่อนอื่น หนิง ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ทุ่มเทสุดๆ    และขอบคุณแฟน ๆ FC ทุกท่าน ที่ทำให้ เพลง “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1   ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ 

About Author