ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน เพียงข้ามคืน!! หลังตัวอย่างภาพยนตร์ตัวเต็ม “ทิดน้อย”

กระแสแรงฉุดไม่อยู่! หลังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวเต็ม “ทิดน้อย”  ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน เพียงข้ามคืน! เตรียมเสิร์ฟความฮา 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

ล่าสุด M39 ทนกระแสเรียกร้องของคอหนังไม่ไหว จัดหนักจัดเต็ม ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “ทิดน้อย” เรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับเตรียมฮากันกรามค้าง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวเต็มไปเพียงข้ามคืน ก็สามารถทำยอดวิวสร้างกระแสไปไม่น้อยในแต่ละแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะบน Tiktok : @aum_patchrapa_no.1th ที่มีผู้ชมทะลุ 4 ล้านวิวกันเลยทีเดียว 

ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่กระแสแรงมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับ เขียนบท และแสดงเอง ของซุป’ตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่สามารถคว้านางเอกซุป’ตาร์คิวทอง และยังเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง “อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ” และยังคว้าตัวพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่จะมาพลิกบทบาททางการแสดงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านการเล่าเรื่องราวความรักของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง โดยนิยามความรักในครั้งนี้ว่า รักแท้ แท้ แท้ แท้ ผลิตโดย “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จากัด (M39) 

มาลุ้นกันว่าบทสรุปของตำนานรักแท้ แท้ แท้ แท้ ตำนานความรักของ “ทิดน้อย” ที่ไม่มีใครเคยเล่าขาน จะเป็นอย่างไร และนางเอกของเรื่องอย่าง “อั้ม-พัชราภา” จะเลือกใคร?? ระหว่าง รักแท้ กับ รักแท้ แท้ แท้ แท้ 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ตัวเต็มได้ที่ 

About Author