“Paper Planes” เผยความรู้สึก หลังขึ้นโชว์ในวันเด็กที่ “ซาฟารี เวิลด์”

วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “Paper Planes” เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” เผยความรู้สึก หลังขึ้นโชว์ในวันเด็กที่ “ซาฟารี เวิลด์” พร้อมขอบคุณเด็ก ๆ ผู้ปกครอง และทีมงาน ทั้ง Safari World และค่าย genie records

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 วันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนม โดย สองหนุ่ม ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และเซน นครินทร์ ขุนภักดี (มือเบส) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘ทรงอย่างแบด’ โดย Paper Planes ได้ไปขึ้นโชว์ที่ สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ ที่ส่วนแสดงโลมา ซึ่งบรรยากาศก่อนที่ทั้งสองจะขึ้นมาโชว์ เต็มไปด้วยความคึกคักของเด็ก ๆ และผู้ปกครองจำนวนมาก พากันมาจับจองที่นั่งจนเต็มไปทั่วอัฒจันทร์

ภาพจากอินสตาแกรม paperplanesbandofficial

กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดเพลงทรงอย่างแบดเพื่อเตรียมต้อนรับทั้ง สองหนุ่ม เรียกว่าเพียงแค่เปิดเพลง เหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมก็ร้องตามกันอย่างสุดเสียง ก่อนจะพบกับตัวจริงเสียงจริงที่เด็ก ๆ พากันส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับด้วยความดีใจและรวมพลังเปล่งเสียงร้อง ทรงอย่างแบดกันสนั่นจนจบเพลง

ภาพจาก เพจ genie records

ต่อมาทางวงได้โพสต์ความในใจถึงงานวันนี้ว่า

“ในวันที่พวกเราโตขึ้นความเป็นผู้ใหญ่ได้หล่อหลอมให้พวกเราเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและรอบคอบ แต่สิ่งที่หล่นหายไปคือความสนุกและความกล้าเสี่ยงในแบบเด็กๆ จนมาถึงวันนี้สิ่งที่พวกเราตามหาได้มาถึง วันที่เราได้มารับพลังจากเด็กๆ เพื่อทำให้การใช้ชีวิตของพวกเรามันมีสมดุลและสนุกมากขึ้น มันไม่ใช่แค่พวกเราที่ให้พลังกับน้องๆ แต่น้องๆ ก็ให้พลังกลับมาสู่พวกเราเหมือนกัน พวกเราเชื่อว่ามือเล็กๆ ของเด็กในวันนี้ จะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้าได้ สุขสันต์วันเด็กนะครับ 🤘🏻🤟🏻🖤

พวกเราอยากขอบคุณทีมงานทุกฝ่าย ทั้งทางฝั่ง Safari World และทางฝั่งค่ายของเรา genie records ที่ทำให้เกิดสิ่งดีๆ เหล่านี้ขึ้น หวังว่าที่เราร่วมกันทำในวันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับเด็กและผู้ใหญ่ในทางใดทางหนึ่งครับ” #paperplanesband

ที่มา เพจ genie records
อินสตาแกรม : paperplanesbandofficial

About Author