ดวงประจำวันที่ 15 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  12:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  09901

เลขมงคล  0  9  1
เด่น  0
00  99  11
09 90 01 10 19 91

เลขแปลง
96 69 06 60 16 61 71 17 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          รู้จักใช้ความคิดกับการงานพยายามจะมองหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง       ยังคงมีหลายอย่างรอบข้างกดดันตลอดเหมือนกันให้ทำใจและจะผ่านไปได้เอง

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินมากแต่มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดมาจากคนรอบรอบตัว  ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยซึ่งกันและกันในช่วงนี้บางครั้งก็ฉลาดมากชอบคิดไปต่างๆนานา     รวมถึงความขี้ระแวงต้องปล่อยทิ้งลงไปบ้าง      คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องรู้จักรอบคอบเป็นที่สุด

สุขภาพ         ดวงมักจะต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลไม่ของตัวเองก็คนรอบข้างรวมถึงมีเกณฑ์ไปงานอวมงคล

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำอยู่ในช่วงนี้ตลอด   มีโอกาสเดินทางพบปะสังสรรค์รวมถึงไปท่องเที่ยวในอนาคต

การเงิน             ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค    รวมถึงมาจากคำพูดค้าขายอะไรในช่วงนี้ได้เงินได้ทองตลอด      มีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำๆ

ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมากในช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์       คนโสดจะพบรักกับคนร่าเริงสนุกสนานมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          มองหาการงานทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงใครมีงานประจำแล้วจะมีงานใหม่เข้ามาโดยจากคนรู้จักใกล้ตัวนำมาให้    ใครอยากไปทำงานต่างประเทศมีดวงเดินทางแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน               ใจใหญ่ใจกว้างช่วงนี้จะทำอะไรต้องทุ่มสุดตัว     แต่จะโชคดีในสิ่งที่ทำได้เงินได้ทองแน่นอนรวมถึงมีโชคจากคำพูดและเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก                คนโสดจะพบรักจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันมารวมถึงใครบางคนจากเพื่อนกันเนี่ยแหละ  จะเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน         คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักควรจะหาเวลาให้กันไปเที่ยวพักผ่อน

สุขภาพ              ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและใครบางคนอาจจะไปหาหมอฟันขุดหินปูนรวมถึงจัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน               พยายามเรียนรู้และเติมความสามารถให้กับตัวเองทั้งด้านการศึกษาและการงาน      มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาแหล่งธรรมชาติ

การเงิน                  ช่วงนี้ใช้เยอะเข้าซ้ายออกขวาซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างรวมถึงคนในครอบครัวแต่ก็หาได้ตลอด  ยังพอมีโชคดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก                 ช่วงนี้เดินทางไปไหนไปด้วยกันตลอดตัวติดกันเสมอเรียกว่าเห็นอกเห็นใจกันก็ช่วงเวลานี้แหละ         คนโสดจะมีคนเข้ามาจริงจังด้วย  มีโอกาสแต่งงานหรือสู่ขอเลยในช่วงนี้

สุขภาพ             ระวังเกี่ยวข้องกับอากาศรวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจมีเกณฑ์ทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           ต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของรถยานพาหนะเอาไว้    มักจะต้องเสียหรือชำรุด  บางคนสูญหายได้ถ้าไม่เอาใจใส่รอบคอบ     หรืออยากได้รถใหม่ก็ได้นะ    การงานระวังถูกหักหลังรวมถึงมีคนใส่ความให้ร้ายห้ามประมาท

การเงิน            มีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้    ทั้งเรื่องของตัวเองหรือคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นคดีความได้ด้วยต้องระวัง   ให้ทำบุญทำทานปล่อยปลาหน้าเขียง   มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก           คนโสดหรือคบหาใครอยู่จะต้องระวังจะจับได้ว่าคนที่รักนอกใจรวมถึงไม่ซื่อสัตย์ช่วงนี้ต้องทำใจ  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกอยากไปเที่ยวเบื่อการงานจะชวนครอบครัวไปเที่ยว

สุขภาพ             ฟกช้ำดำเขียวมีโอกาสเจ็บตัวได้ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดรวมถึงใครบางคนมีโอกาสผ่าตัดหาหมอโรคภัยไข้เจ็บ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            อยากรวยอยากทำอะไรและก็ประสบความสำเร็จเรียกว่าใช้ความคิดใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ได้ดี        การงานในช่วงนี้ทำหลากหลายมากๆขอให้มันดีสักอย่างเถอะในใจภาวนา

การเงิน             รู้จักค่าของการเงินที่สุดพยายามเอาใจใส่และทำให้เกิดมูลค่า      ซื้อขายเก็งกำไร   รวมถึงอยากถูกหวยมีโชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่ มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก             ช่วงนี้กิเลสสูงเป็นที่สุดเรียกว่าอยากมีคนรักอยากมีเซ็กส์รวมถึงปัญหาสูง      คนโสดช่วงนี้พยายามมองหาทุกคนที่เข้ามาตามใจตัวเองมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บหรือรักแบบจานด่วน          คนมีครอบครัวระวังนอกใจกันในช่วงนี้เป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว

สุขภาพ           ช่วงนี้ต้องไปตรวจมดลูกรวมถึงมะเร็งปากมดลูกสำหรับผู้หญิงรวมถึงช็อกโกแลตซีส       สำหรับผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคผู้หญิง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จมีความตั้งใจและมุ่งมั่นรวมถึงมีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ   ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงานแต่ก็ดวงโดดเด่นจะโชคดี

การเงิน           จะมีโชคลาภจากผู้หญิงขาวผอมบางนำมา     และโชคดีจากเลขใบบิลใบเสร็จเชเว่นให้โชคดี     เสี่ยงโชคได้ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้เยอะ

ความรัก             มีเสน่ห์มากในช่วงนี้มักมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยยิ้มติดพันธุ์เราได้  เสน่ห์แรงเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม

สุขภาพ             เจ้าเนื้อเป็นที่สุดกินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้นอยากจะลดความอ้วนมากๆรวมถึงหาวิธีลดน้ำหนักให้กับตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน             มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงตั้งใจทำทุกอย่างตามที่ตัวเองปรารถนา   รวมถึงการงานจะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่หัวหน้าให้มาช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องของการงานแต่ก็ได้รับความเป็นอิสระในการไว้ใจครั้งนี้

การเงิน             หาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตัวเองและคนรอบข้างเรียกว่าต้องทำให้ได้ต้องซื้อให้ได้      มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อนำมาและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          คนโสดต้องการความรักแบบอิสระไม่ชอบผูกมัดรวมถึงยังไม่คิดแต่งงานแต่มีคนคบอยู่หรือดูใจกันชอบความรักแบบสบายสบาย        คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองมักจะกดดันหรือบังคับให้ทำตามคำสั่งของตัวเอง 

สุขภาพ            ดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีร่างกายแข็งแรงรวมถึงใครเจ็บใครป่วยจะดีขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author