ลาล่า อาร์สยาม เผยโฉมครั้งแรกหลังขึ้นเขียงทำสวยรับปีใหม่ พร้อมเคลียร์สถานะหัวใจมีคนดูแลหรือยัง?

เปิดหน้าใหม่ครั้งแรก สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม หลังขึ้นเขียงงัดดั้งรับปีใหม่ พร้อมเคลียร์ที่แรกกับสถานะหัวใจกับพระเอกหนุ่ม ไนกี้ ธนดล จากข่าวที่เปิดตัวคบกันเมื่อวันคริตส์มาสที่ผ่านมา มันคือเรื่องจริงหรือจ้อจี้ ผ่านทาง รายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เพิ่งไปทำจมูกมา?

ลาล่า : เพิ่งไปทำมาค่ะ

อะไรบ้างที่เราไปจัดการ ไปทำให้มันสวยขึ้น?

ลาล่า : ไล่ทีละจุดดีกว่า ต้องบอกว่าลาล่าไม่ได้ทำอะไรส่วนมากเน้นสวดมนต์ มีบทสวดพิเศษด้วย อกุสรา ธัมมา ผมทำมา ตาทำมา ดั้งทำมา ปากก็ทำมามิ กินน้ำเยอะๆ นอนพักผ่อนเยอะๆ พุ่งเลย แต่ช่วงนอนอาจจะต้องใช้ยาชานิดนึง

พอเราสวดเสร็จอะไรมันเปลี่ยนไปบ้าง?

ลาล่า : ก็ย้ายผมมาข้างหน้า มีการกรีดตา ด้วยหนังตาที่มันห้อย ด้วยอายุที่เข้าหลักสี่ ลาล่าก็ไม่รู้นะเวลาไปทำอะไรมาเรือนร่างของเราจะเป็นดราม่า จะเป็นท็อปปิกชีวิตของเขาทุกคนว่า พี่ล่าไปทำอันนี้สิ ถ้าทำตรงนั้นจะสวย แต่พอไปทำมาบางคนก็บอกว่าไม่สวย มันหลายอย่างในองค์ประกอบ พอเราไปจัดฟัน โหนกมันชัด พอฟันเริ่มเข้าเวลายิ้มมันจะเห็นโหนก เราก็เลยคิดว่าไม่ได้ เราต้องดึงจมูกขึ้นมาอีกหน่อย เวลายิ้มจะได้ดูมีความละมุน มีความเซ็กซี่ อย่างอื่นก็จะมีบำรุงวิตามินปากไม่รู้กี่ซีซี

จริง ๆ เราเป็นคนกลัวพวกมีด?

ลาล่า : กลัวค่ะ ก่อนที่หมอจะลงมีดทุกครั้งเขาจะมีตัววัดชีพจร คือชีพจรเหลือสัก 40 ได้ความตื่นเต้น ต้องรอให้เราปกติก่อนถึงจะทำได้ ก็นอนเล่นไปสัก 15 นาที

แต่ไม่ได้ทำคนเดียว?

ลาล่า : ก็ชวนลูลู่ด้วย ตอนแรกลูลู่บอกไม่เอาฉันกลัว แต่พออาทิตย์ต่อไปพุ่งมาแล้ว ไหนๆ เวลาขึ้นเวทีคนชอบทักผิดทักถูก ถ้ามันจะปลอมก็ให้มันปลอมทั้งคู่ไปเลย แล้วนางจะแต่งงานด้วย นางเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็น 12 มีนาคม 

มีคนทักมาจริง ๆ เราก็ดั้งดีอยู่แล้ว?

ลาล่า : มีด้านข้างอยู่แล้ว แต่แค่มันแหมบข้างบน แล้วมีความรู้สึกว่าตรงปลายมันเบี้ยว แล้วด้วยปีนี้ชง แล้วอายุเข้าหลักสี่ พวกลูกสาวที่แต่งหน้าให้ทักตลอดด้วยความสวยสมัยนี้มันสามารถลงมีดได้ไม่น่ากลัวเหมือนแต่ก่อน เขาก็ถามเมื่อไหร่จะไปทำ เราก็บอกว่ารอสัก 50 ก่อนแล้วกันคค่อยทำ  เขาก็บอกทำไมต้องรอ เราก็เลยคิดว่าทำไมเราไม่ดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ไปเลย ถ้ามันแก่ไปกว่านี้ แล้วผิวมันฟื้นฟูไม่ได้ก็จะยาก ก็เลยโอเค เริ่มสวยตั้งแต่ตอนนี้

แล้วชายหนุ่มคนนี้อยู่ด้วยกันมาตลอดเลย 20 ปี อยู่ด้วยกันจริง ๆ ใช่ไหม?

ลาล่า : อยู่ในบ้านหลังใหญ่ด้วยกัน อยู่ RS ด้วยกัน

ที่พูดถึงนี่คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ?

ลาล่า : ค่ะ

ล่าสุดคือเขาให้ของขวัญคุณ?

ลาล่า : คำว่าของขวัญที่จริงน้องจะมีให้ตลอด เห็นข่าวนี้เราก็เลยตกใจให้ของขวัญอะไร โอ้โห..พาดหัวข่าว เราก็เลยไปอ่านดูข้างใน มันไม่ใช่ ก็ส่งให้น้องดู คือภาพนี้เป็นภาพเก่าตั้งแต่ปีโควิดที่ลาล่าช็อตหนักจริง ๆ  น้องเข้ามาซัพพอร์ตให้เรายืมเงิน

พอข่าวออกมาแบบนี้แล้วคนมองไปอีกแบบรู้สึกยังไงบ้าง?

ลาล่า : ล่าจะแคร์คนอื่นที่มองนะ มันไม่ใช่ อันนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย มันเป็นพี่น้องกันจริงๆ มันเกินกว่านี้ไม่ได้แล้ว

มีข่าวว่าซุกลูกกับฟิล์ม?

ลาล่า : ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปี พอมีข่าวตีตราจองเนี่ยเพราะมีลูกด้วยกันหรือเปล่า อันนี้ต้องบแกว่าด้วยอายุขนาดนี้ เราทำงานมาเยอะ คงหมดโอกาสมีแล้ว ก็เลยมีน้องริชาร์จ เป็นลูกชายของน้องคนเล็ก ไหน ๆ เราก็ปกครองทั้งบ้าน เราก็เลยขอคุณพ่อเขา ขอให้น้องใช้นามสกุลของเราได้ไหม เพราะบ้านเรามีแต่ผู้หญิงหมด

แบบนี้ทำพินัยกรรมให้หลานเลยไหม?

ลาล่า : อันนี้เราไม่ได้ทำพินัยกรรม เราส่งเสียน้องทั้งสองคน คนกลางแต่งงานไปเป็นแม่บ้านฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว คนเล็กอยู่ที่ไทย เราก็เลยคิดว่าในเมื่อเราดูแลครอบครัวทั้งหมดอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราเป็นอะไรไปเราก็สั่งไว้เลยว่าให้แบ่งให้หลาน 2 ครอบครัว ทุกวันนี้เราทำให้เขาอยู่แล้ว

ส่วนน้อง ไนกี้ ธนดล ยังไง?

ลาล่า : มันก็มาสไตล์เดียวกันกับฟิล์ม คือเราถ่ายละครด้วยกันมาหลายปี แล้วก็หลายเรื่อง แล้วพ่อหนุ่มคนนี้เป็นพ่อหนุ่มนักกล้าม เอะอะก็ถอดเสื้อ คือภาพที่เรากอดน้องเราไม่เอาลงไง เราบังคับให้น้องกอด กี้ ๆ ถ่ายฟิลแฟน ๆ  มันไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องไง ซึ่งในงานมันไม่ได้มีลาล่าคนเดียว มีลูลู่ มีใบเตย ไปทั้งแก๊งเลย

พอเขามากอด แล้วเรามีแอบคิดจริง ๆ ไหม?

ลาล่า : เราก็มีความคิดว่ามันละมุนดี แต่เราก็เข้าใจนะว่าเขาอยากจะขายข่าวหรือให้มันเป็นกระแสอย่างนี้ แต่บางทีพอมันเป็นข่าวอย่างนี้เราก็ส่งให้น้อง กี้ต้องมาขอพี่แล้วล่ะ บางทีเผื่อเขาคุยกับใครอยู่หรือเปล่า ก็ต้องออกมาปกป้องน้องด้วย

แต่มีอีกคนไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันช่วงปีใหม่?

ลาล่า : เป็นมือกลองของ ก้อง ห้วยไร่ อันนี้เราไม่รู้ว่ามันเริ่มจากผีผลักหรือเปล่า เราเคยทำงาน เคยเห็นเขา เคยเจอกัน4-5 ปี แต่เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร ทำหน้าที่อะไร มันจะแยกโซนกันอยู่ระหว่างศิลปินกับนักดนตรี ซึ่งเราเดินสวนกับเขาตลอดระหว่างไปเข้าห้องน้ำอะไรแบบนี้ ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้ผมยาว ไม่ได้เป็นหนวด เราก็เลยจำเขาไม่ได้ แล้วทีนี้น้องเบลล์แฟนคุณก้อง ห้วยไร่ เขาก็จะเรียกเราตลอดว่าป้าล่าควรมีลูกได้แล้วนะ ไม่ใช่ไปเอาลูกคนอื่นมาเป็นลูกตัวเอง เราก็บอกจะให้ป้าทำยังไง ก่อนจะมีลูกมันต้องมีผัวก่อน เขาบอกเดี๋ยวน้องจัดให้ แล้วมันมีคลิปเพลงนึงที่ผู้ชายคนนี้โดนผลักออกมาหาเรา แล้วคลิปนั้นโดนแชร์ออกไป เราบอกว่าเราชอบผู้ชายขาวๆ นะ เขาบอกเดี๋ยวจะดให้ คนนี้คือขาวจริง แต่ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันนะว่าอาการแบบนี้มันคืออะไร ทุกคนก็ถามว่าคิดยังไง ณ ตอนนี้เราไม่อยากบอกทุกคนว่าเรากำลังมโนไปเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกว่าจีบเรา คิดยังไงกับเรา เราก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร

นานไหมที่ผีผลัก?

ลาล่า : ได้เดือนกว่า ๆ ก่อนปีใหม่ มันรู้สึกกระชุ่มกระชวยดี เป็นอะไรที่ท้าทายดี

เห็นว่าเด็กกว่า 4 ปี?

ลาล่า : นี่เป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าทำไมต้องเป็นเด็กด้วย จริง ๆ เราชอบคนอายุเยอะกว่า แต่พอคุยกับเขาถือว่าเขาน่ารักดีเขามีความเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ก็โอเค แต่หวังว่าวันนึงเขาจะตัดผมโกนหนวด

เอาจริง ๆ สเปคเราคือ?

ลาล่า : เรียบ ๆ เนียน ๆ ขาว ๆ ไม่ผมยาวแล้วก็ไม่หนวด ไม่ขน

แต่ว่าตอนที่เขาเรียบ ๆ เรียน ๆ ไม่ขน เราไม่ได้มองเขา เรามามองเขาตอนนี้นะ?

ลาล่า : ก็นั่นแหละ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

จริง ๆ สเปคเราอาจจะชอบแบบนี้หรือเปล่า?

ลาล่า : ไม่ แต่คนนี้ลูลู่เชียร์เราผิดปกติ นี่มันสเปคลูลู่หรือเปล่า ในขณะที่เพื่อน ๆ ทุกคนเชียร์ ลองคุยดู เราก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะคุยนะ มันคุยแล้วน่ารัก แต่มันก็ยังค้านกันอยู่ว่า 1.อายุ 2.ขนของเขา

มันมีโมเมนต์คลุมเสื้อให้ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น?

ลาล่า : สักขีพยานหลังคอนเสิร์ตมันเยอะมาก ทุกคนจัดแจงแบบคลุมเสื้อสิ เขาจะแต่งตั้งกัน เบลล์ เมียคุณก้อง จะเป็นกำนัน คุณธัญญ่า อาร์สยาม จะเป็นผู้ใหญ่บ้าน แล้วจะมีลูกบ้าน อยู่ดี ๆ ก็โดนตั้งเป็นบ้าน เป็นด้อมขึ้นมา เป็น #บ้านล่าตูน ล่าเลยรู้สึกว่ามันเขินในสิ่งที่ตัวเองปฏิเสธ ทุกอย่างไม่ใช่สเปคเราเลย มันมีอันเดียวคือความขาวที่เข้าตาเราแค่นั้น

เราปฏิเสธแต่เราเขินนะ ความรู้สึกคงไปไกลแล้วเหมือนกัน ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรเขาไหม?

ลาล่า : ตั้งแต่วันแรกที่ผีผลัก จนถึงวันนี้ลาล่าว่าเขาเองก็เป็นคนน่ารัก สุภาพดี คือให้เกียรติผู้หญิง แล้วก็สม่ำเสมอเสมอต้น เสมอปลายกับเราตลอด ทุกคนพยายามคาดคั้น พี่ล่าเปิดใจ คือไม่ได้ปิดแล้วไม่ได้เปิด อย่างทีมงานติดต่อพี่พาเขามาได้ไหม ต้องบอกว่าไม่อยากพาผู้ชายมารายการนี้เลย มาทีไรลาล่าเจ๊งตลอด คือออกจากรายการนี้ไปไม่ถึงปีไม่ถึง 3 เดือนทุกอย่างยุติหมด มันไม่รู้เป็นเพราะอะไร

แต่มีการนัดกันที่สันเขื่อน?

ลาล่า : ฟิวแบบนานๆ เราได้กลับบ้าน เกือบ 20 ปี เราทำงานทัวร์คอนเสิร์ต เราเคาท์ดาวน์กับแฟนๆ ตลอด แต่วันนั้นมันโดนยกเลิกงาน ก็เข้าใจในสถานการณ์ตรงนั้น ก็โอเคปีนี้กลับบ้านได้ไปอยู่กับครอบครัว แล้วพอดีเขาก็ไปคอนเสิร์ตแถบอีสาน แล้วพรุ่งนี้เราจะกลับเข้ากรุงเทพ เราไม่รู้ว่าจะได้เสพอากาศที่หนาวที่สุดของบ้านเราได้อีกกี่วันเราก็เลยสันเขื่อนก็สันเขื่อน

คิดอะไรก่อน สันเขื่อนก็สันเขื่อนเนี่ย?

ลาล่า : ไม่ได้คิดอะไร ก็มันเคยมีแฮชแท็ก #พาน้องเที่ยวสันเขื่อน เราก็เลยเอ๊ะ สันเขื่อนมันเป็นยังไง มันจะแรงขนาดไหน ซึ่งเขาก็คุยเป็นฟิลแนวแคมป์ปิ้ง ซึ่งเขาคุยแล้วเขาอินกับคำว่าแคมป์ปิ้งมาก แต่เราก็เป็นเด็กบ้านนอกนะ เราไม่ได้โตบ้านนอก เราโตในเมือง เราไม่เคยใช้ชีวิตที่ต้องกินกับดิน เราใช้ชีวิตที่รวดเร็ว หรือว่ากินอะไรที่มันง่าย ๆ ห้องน้ำสะดวก เราเหนื่อยมาเยอะแล้ว เราไม่อยากไปเที่ยวแบบเหนื่อย ๆ ลำบาก คำว่าเที่ยวของเราในหัวตอนนั้น หรือว่าเราไปเที่ยวเชียงใหม่ที่มันเป็นเต้นท์ เป็นโดมดี ๆ ที่มีห้องน้ำ หรือไปเที่ยวต่างประเทศอะไรอย่างนี้ เขาบอกว่า เธอรู้จักคำว่า ธรรมชาติจริง ๆ ไหม ฟิวไหนวะ เราก็ไม่เคยสัมผัสฟิวนี้ ก็เลยสักครั้งนึง เลยลองไปดู มันก็ได้อยู่นะ แฮปปี้อยู่ ได้เปลี่ยนบรรยากาศดี ได้รู้แล้วว่าสันเขื่อนเป็นยังไง

ตอนที่เราเริ่มรู้สึกสปาร์คกัน เราได้เช็กไหมว่าเขาโสดหรือเปล่า?

ลาล่า : ทุกคนรอบข้างเช็กให้หมด ลาล่าไม่อยากเช็ก ไม่อยากถามว่ามีแฟนหรือยัง มีใครมาก่อน คือเป็นคนนึงที่โคตรอยากจะรู้อดีตเขาเลย แต่ว่ามันไม่มีประโยชน์กับเรา เพราะเราไม่ได้กลับไปคบอดีตเขา ถ้าเราจะคุย เราคุยกันปัจจุบันก้าวไปข้างหน้า แต่จะมีหน่วยกรองเช็กให้ก็ได้ยินว่าไม่มี แต่วันนี้ใช้สื่อในการนำ วันนี้มันเป็นข่าว ถ้าเขามีใคร คนของเขาก็น่าจะออกมาแสดงตัว แล้ววันนี้เราก็ได้มาแสดงตัวว่าเราเป็นเจ้าของเขา เราเพิ่งจะได้เริ่มรู้จักกันเดือนเดียวเอง

พอเป็นข่าวตัวเขาเองว่ายังไงบ้าง?

ลาล่า : เราว่าเขาเขินนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง ก็พยายามจะถาม วันนี้ถามว่าเธอรู้ไหมสคริปต์วันนี้ที่ต้องไปคุย  จะคุยเรื่องของเรานะ จะให้ตอบว่ายังไง เราคุยกันแบบไหน เราเป็นอะไรกัน เขาก็บอกว่าก็ตอบไปตามความรู้สึกของหัวใจ ก็เลยแบบมันคืออะไร ทุกคนบอกว่ารักแหละ ๆ เราก็ถามตัวเอง เดือนเดียวมันรักกันได้จริงเหรอ หรือแค่รู้สึกดี  หรือเรารักแบบเพื่อน มันต้องใช้เวลา

แค่ว่าตอนนี้เรารู้สึกดี?

ลาล่า : ตอนนี้โอเคกับเขา

พูดถึงด้อม บ้าน ล่าตูน หน่อย?

ลาล่า : อันนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน ในส่วนของลาล่าเขาอาจจะรู้จัก มันรู้สึกแน่นในใจอย่างนึงลาล่ามีกระแสกับผู้ชายเยอะนะ แต่จะโดนบูลลี่ตลอดว่า ไม่เหมาะสมบ้าง ไม่อย่างนั้น อย่างนี้บ้าง เราเลยรู้สึกเสียใจว่าฉันต้องพัฒนาตัวเองขนาดไหน ฉันถึงจะดีพอสำหรับพวกคุณๆ ที่จะให้มารักฉัน และเหมาะสมกับผู้ชายที่ฉันกำลังคบอยู่ ฉันไม่ดีตรงไหน แต่พอเราได้มาคุยกับคุณตูนไม่ถึงอาทิตย์ บ้านล่าตูน ที่เขาทำไว้ให้เป็นโอเพ่นแชท ทุกคนสนับสนุน  ทุกคนรักเรา มันเกิดขึ้นได้ยังไง มันมาแบบงง ทั้ง ๆ ที่ในส่วนของผู้ชายเป็นมือกลองของก้อง ห้วยไร่ แต่เราอยู่หน้าสื่อตลอด ผู้ชายจะอยู่เบื้องหลังตลอดทำไมเขาถึงให้การสนับสนุนดีจังเลย ตอนนี้ลาล่าจะปรับอารมณ์ตัวเองยังไม่ได้ ในส่วนที่คนสนับสนุนและคนที่ด่า ๆ ทีนี้มันเกิดความกดดันว่าถ้าเขารักเรามาก ๆ แล้วเขาผิดหวัง วันหนึ่งเราทำให้เขาเสียใจ เนี่ยเรากลัวจังเลย

ตอนนี้กลายเป็นว่าเวลารักใครจะไม่ได้รักแค่ 2 คนแล้ว เราเป็นห่วงชาวบ้านด้วย?

ลาล่า : ใช่ค่ะ คือเราจะไม่ค่อยได้อยู่กันสองคน อยู่รวมกันกับเพื่อน ๆ เขาก็ตอบโจทย์ในหลาย ๆ อย่างนะคะ เราไม่ชอบทำกับข้าว เขาบอกว่าวันนี้อยากกินอะไร เดี๋ยวจะเข้าไปทำ เราก็บอกจะเข้ามาได้ยังไงฉันอยู่คอนโดไม่ทำกับข้าว เขาก็บอกว่างั้นไปบ้านก้อง อยากกินอะไรก็บอก เราอยากอยู่กับทุกคนเยอะ ๆ อยากให้ทุกคนช่วยตัดสิน พอมันมาปีนี้ เรารู้สึกว่าเรามีความโตเป็นผู้ใหญ่ไม่อยากคุยกันแบบเด็กๆ ถ้ามันจะใช่ก็ให้มันใช่แบบธรรมชาติของเรา แล้วให้เพื่อน ๆ ได้รักเขาไปพร้อม ๆ กับเราด้วย แต่ดูจากทรงเพื่อนสนับสนุนมาก

อาจารย์เป็นหนึ่งคู่นี้ดวงเขาสมพงศ์กันไหม?

อาจารย์เป็นหนึ่ง : อย่าใช้ว่าสมพงศ์คุณดูฝั่งผู้หญิงสิ ดี๊ด้ามีความสุขขนาดนี้

แล้วเมื่อคืนเขาแอบโทรไปปรึกษาอะไรอาจารย์?

ลาล่า : อาจารย์เหมือนเป็นโรคแอบถาม แล้วก็หลอกให้เราพูดจนหมดเปลือก

อาจารย์ที่เขาคุยแบบนี้เขาเป็นแฟนกันหรือยัง?

อาจารย์เป็นหนึ่ง : ฉันว่าเป็นไปแล้ว เพราะว่าด้วยการพูดคุยแบบนี้ ด้วยความกระดี๊กระด้าของฝั่งน้องสาวดิฉันเหมือนกับใจไปหมดแล้ว

ลาล่า : คือล่ากับอาจารย์ก็เหมือนอัปเดตชีวิตกัน นาน ๆ จะไปหาอาจารย์ที แกก็ให้ทำแบบนี้ ๆ แต่เมื่อคืนอยู่ดี ๆ ทักว่าลาล่าจะได้ไปต่างประเทศหรือเปล่า หรือเธอจะได้ผัวฝรั่ง ก็เลยบอกว่าผัวฝรั่งอะไรเนี่ย ดูผิดหรือเปล่า

เขาบอกว่าปีนี้จะได้แฟนไหม?

ลาล่า : ยังไม่ทัก ๆ แต่เขาก็บอกว่าเห็นเรามีความสุข เธอแน่ใจใช่ไหม จะเปลี่ยนอีกไหม เขาก็จะชอบถามอะไรอย่างนี้

ที่อาจารย์ถามแบบนี้แสดงว่าเราเองก็ไม่มั่นใจถูกไหม?

ลาล่า : ค่ะ ก็อย่างที่อาจารย์พูดดูที่น้องสาวดี๊ด้า เราเจอผู้ชายเยอะ ที่คุย ๆ มาบางคนหึงในส่วนที่เรากอดน้อง เวลาเล่นกับผู้ชาย มันก็มีส่วน แบบเบา ๆ ตรงนี้ลงให้หน่อยได้ไหม แต่บางทีจังหวะนั้นมันไม่ทันได้คิดอะไร แต่เราเคยทำอย่างนี้ก็ทำเป็นประจำในการกอดน้อง เราก็แบบแก้ได้ยาก แต่อันนี้ก็มีความรู้สึกว่ามีนอยด์ ๆ พอเห็นข่าวกับไนกี้ออกไป

ก็มีความหึงเบา ๆ ?

ลาล่า : ใช่ ประมาณนั้น แบบอะไร ทำไม เกิดอะไรขึ้น ทำไมเสียงเปลี่ยนวะ

อันนี้มันเป็นเรื่องที่กังวล เลยอยากขอดูไปอีกสักพัก?

ลาล่า : ใช่ ตัวล่าเองมีทั้งลูกชายตัวน้อยที่ต้องดูแล ครอบครัวอะไรอย่างนี้ มันหลายอย่าง การที่เราจะไปมอบความรักให้กับใคร คนนั้นต้องเข้าใจเรามากพอสมควรในการที่เราทำงานหนัก ดูแลครอบครัว ความเป็นผู้ใหญ่ และความงี่เง่าในตัวผู้หญิงมันอาจจะมีเยอะ แล้วถ้าวันนึงเราคบกับเขาซึ่งเป็นนักดนตรี เขาตะลอนทัวร์แบบนั้น แล้วเราอยู่แบบนี้มันจะคุยกันยังไง ซึ่งภาพในจินตนาการมันลอยเข้าหัวมาหมดเลย เรารู้ว่าวิธีการไปทัวร์คอนเสิร์ตผู้หญิงก็เยอะ ในตอนเป็นโปงลาง เราเห็นมาหมดว่ามันเป็นแบบไหนในการไปทัวร์คอนเสิร์ต แบบไปงานนี้ตะต้องมีผู้หญิงกี่คนที่วิ่งหาเธอแล้วฉันจะอยู่ยังไง ท่าไหน แบบไหน ต้องนอนคิดว่าเดี๋ยวไปพักโรงแรมเดี๋ยวก็มี

สรุปสถานะตอนนี้?

ลาล่า : เป็นคนที่น่ารักสำหรับลาล่า

เรื่องอุบัติเหตุ?

ลาล่า : อันนี้คือน่ากลัวจริง ๆ กลับบ้าน แล้วเป็นคนชอบขับรถกลับบ้านตอนดึก เพราะมันทำเวลาได้ เป็นบ้านที่ชัยภูมิแล้วเส้นนั้นมันทำถนน มันมีแต่หลุมแล้วยางก็แตกเยอะมาก พอจังหวะที่จะแซงสิบล้อ แล้วสิบล้อวิ่งขวากันหมดแล้วเราแซงไม่ได้ เราก็เลยหักออกซ้ายแล้วมันดังปึก แล้วทำยังไงดีข้างทางคือมันมืด ลาล่าตัดสินใจว่าถ้าจอดคือปลอดภัยจริงเหรอ มันมืด แล้วเราจะไปขอความช่วยเหลือจากใคร คือตัดสินใจขับรถบดไปเกือบ 2 โล พอมาเห็นล้อตัวเองคือไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ก็คิดในใจทำไมล้อมันไม่สะบัดไม่อะไรเลย ก็มีองค์พ่อพระพิฆเนศอยู่หน้ารถ แล้วเราก็นับถือองค์ปู่ ย่า พญานาคด้วย ก็เลยบอกว่าช่วยคุ้มครองลูกหลานด้วย วันนี้ลูกมาคนเดียว คือกลับบ้านไปหาพ่อ กับแม่ ช่วงจังหวะนั้นมันไม่มีไฟไม่มีอะไรเลย แล้วปั๊มเราเห็นแล้วนะ แต่ปั๊มอยู่ขวามือ เราก็ขอให้จังหวะที่เรายูเทิร์นอย่าเป็นอะไรนะ ทีนี้เราเพิ่งได้รถก็ทำอะไรไม่เป็นเลยโทรหาเซลล์ เซลล์ให้โทรหารถลาก เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นก่อนปีใหม่

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ลาล่า อาร์สยาม

About Author