“คุณชายอดัม” ทุ่มสุดตัวเสริมทัพบริหารน้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่

“คุณชายอดัม” ทุ่มสุดตัวเสริมทัพบริหารน้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ มั่นใจประสบการณ์ผ่านงานด้านโชเชียลช่วยเสริมความแกร่ง

เป็นคนทุ่มเทและมุ่งมั่นกับเรื่องของการทำงานมาตลอดทั้งการทำหนัง ละคร ซีรีย์ และด้วยประสบการณ์การผ่านงานด้านโซเซียลมาหลายแบบ เลยมั่นใจว่าจะดึงศักยภาพด้านนี้มาช่วยเสริมทัพบริหารธุรกิจของครอบครัวกับการเปิดตัวแบรนด์น้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ ให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากซึ่ง “คุณชายอดัม” ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล กล่าวว่า

 “ปกติผมเป็นคนทำงานอยู่เบื้องหลังทั้งกำกับหนัง ละคร ซีรีย์ เรื่องธุรกิจของครอบครัวตั้งแต่ร้านไก่ย่างเสือใหญ่ผมก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเข้ามาช่วยเท่าไหร่เพราะยุ่งกับเรื่องของการทำงานมากกว่า แต่ตอนนี้ได้มีการขยายธุรกิจเพิ่มคือ น้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทางครอบครัวแตกไลน์ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค บวกกับยุคปัจจุบันมันเป็นยุคของโซเซียลที่ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องการทำงานด้านนี้มาบ้างก็เลยอยากจะเข้ามาช่วยวางแผนเรื่องของการโปรโมทผ่านช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะแพลทฟอร์มออนไลน์ซึ่งตอนนี้ถือว่ากำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้ผมยังค่อนข้างมั่นใจว่าสูตรหรือส่วนผสมของน้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ ที่เลือกใช้วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม ทุกสิ่งถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเม็ดพริกชี้ฟ้า สายพันธุ์หยกสยาม กับ สายพันธุ์สวรรค์ ที่มีรสเผ็ดกำลังดี และมีเนื้อสัมผัสที่แน่นจากจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน รวมถึงกระเทียมพันธุ์ดีที่เพิ่มกลิ่นและรสชาติที่จัดจ้านมากขึ้น เลยทำให้น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ รสชาติเข้มข้นกำลังดี ไม่เผ็ดจนเกินไป จึงมีความมั่นใจว่า น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ จะเป็นองค์ประกอบสำคัญบนโต๊ะอาหาร เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่โดดเด่นแล้ว ยังสามารถทานคู่กับอาหารได้หลากหลายจริง ๆ”   

 สำหรับน้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ อาทิ ฟู้ดแลนด์ กูร์เม่ต์ ริมปิง (เชียงใหม่) และหาซื้อออนไลน์ที่ ตลาดไทออนไลน์ Shopee Lazada

About Author