“พิ้งค์พลอย” เผย “เคหาสน์นางคอย” ลุ้นระทึกสนุกทุกตอน

กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครดราม่าลึกลับเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” จากค่าย มุมใหม่ ที่ถูกใจคอละครแนวลึกลับของ ช่อง 7HD สุด ๆ จนได้รับคำชมผ่านโซเชียลไม่หยุด งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน เลยอยากขอบคุณแฟน ๆ พร้อมชวนทุกคนมาสนุกไปกับละครด้วยกันว่า

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร เคหาสน์นางคอย กันนะคะ ละครเรื่องนี้มีซีนให้ลุ้น ระทึกเรื่อย ๆ หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นละครผี ดูน่ากลัวหรือเปล่า แต่อยากบอกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ละครผีนะคะ อาจจะมีวิญญาณมาเกี่ยวข้องบ้าง แต่ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ออกแนวดราม่าลึกลับ ตื่นเต้น ลุ้น ระทึก สืบสวนสอบสวนมากกว่า แล้วก็มีโมเมนต์ความรักของพระนางให้อมยิ้มอยู่ตลอดด้วย เพราะเรื่องนี้พี่บูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) เขามาแนวพระเอกสายรุกค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมละคร เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนกันเยอะ ๆ ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ ทุกคนเต็มที่กับละครเรื่องนี้มากจริง ๆ ภาพ ฉาก แสง ของละคร โดยรวมแล้วมันมีความ โกธิค ดูลึกลับน่าติดตาม บรรยากาศละครมีความย้อนยุคนิด ๆ ตอนนี้ละครก็เข้าสู่ช่วงกลาง ๆ ของเรื่องแล้ว ความลับต่าง ๆ กำลังจะค่อย ๆ เผยความจริง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามชมละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

About Author