ดวงประจำวันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  13:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีขาว  สีชมพู

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  20802

เลขมงคล  2  0  8
เลขเด่น
22  00  88
28 82 02 20 08 80

เลขแปลง
93 39 89 98 12 21 18 81 01 10

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีโปรเจกต์หลายๆอย่างที่อยากจะทำการงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นทีมเวิร์คจึงจะสำเร็จ    มีดวงเดินทางชีพจรลงเท้า

การเงิน          การเงินดี มีคนเมตตา จะมีโชคมีลาภดวงกับเลขเกี่ยวกับรถป้ายแดงนำมาเสี่ยงโชคได้  

ความรัก         มีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นช่วงที่เรียกว่าไปไหนไปด้วย มีความเป็นห่วงเป็นใยอย่างดี   ทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดจะพบรัก

สุขภาพ        แข็งแรงดีดูแลตนเองมาก ๆ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อการงานนอกสถานที่   เจรจากับใครการขายจะได้ดีเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากเลยง่ายไปหมดเสียทุกๆอย่าง

การเงิน           ติดต่อการเงินการทองกับคนอายุน้อยกว่าจะราบรื่นการค้าการลงทุนต้องกล้าเสี่ยงจะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก          ตามเคลียร์และแก้ไขโดยเฉพาะยังคงมีปัญหาเดิม ๆ เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ต้องระวังความรักแทรกซ้อนมือที่สามคนโสดไปเป็นมือที่สามของใคร  

สุขภาพ      คนเจ็บป่วยจะต้องรักษาตัวสักพักถึงจะแข็งแรงดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     มีการค้าการลงทุนมีความสำเร็จดี การงาน มีการเจริญเติบโต    ชีพจรลงเท้าออกติดต่อการงานมีความสำเร็จชัยชนะ    ธุรกิจการค้าหรือการเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดี 

การเงิน            มีความสำเร็จการเงินดีติดต่อค้าขายมีกำไรรวมถึงมีโลคลาภก้อนใหญ่เกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชคดี 

ความรัก           มักจะขี้ระแวงคนรักในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาแต่ใจตัวเองไม่ฟังเหตุผล เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง

สุขภาพ           ช่วงนี้นอนดึกและมักอ่อนเพลียพักผ่อนน้อย     ระวังเป็นไมเกรนหรือเจ็บคอแพ้ฝุ่น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        การงานมีความขยันมีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด   สายมูเตลูจะได้ดี  จะพึ่งพาสิ่งศักสิทธิ์เพื่อมาช่วยการงาน มีความเพียรพยายามทำให้ดี เรียกว่าทั้งความสามารถก็ต้องใช้ 

การเงิน           มีโชคลาภจากคนรัก ช่วงนี้การค้าการลงทุนคนรักจะส่งดวงให้มีความสำเร็จ   เลขวัน  เดือน  ปีพ.ศ.เกิดจะให้โชคดี

ความรัก          มีความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจได้

สุขภาพ             ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้พวกกล้ามเนื้อ แขน ขา ฝ่าเท้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีเข้ามาแบบกะทันหันตลอด  มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือรวมถึงขึ้นเหนือลงใต้ มีลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี  

การเงิน         มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น   มีลาภดวงดีกับเลขมงคลประจำวัน

ความรัก         มีความสุขตลอดไปทานข้าว ดูหนังฟังเพลง  รวมถึงคนที่ไกลกันก็ต้องใช้โซเชี่ยลในการติดต่อกันมากขึ้น รวมถึงโทรศัพท์

สุขภาพ          ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากเพราะอยากให้ตัวเองดูดีแข็งแรง    คนเจ็บป่วยทนอีกสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ชีวิตช่วงนี่มีความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรักต้องคิดบวกให้มากๆทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน ต้องใช้ความพยายาม

การเงิน             ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก            ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ มีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน รวมถึงมีโอกาสพบเจอเพื่อนรักเก่า คนรักเก่าที่ห่างเหินหายไปนาน

สุขภาพ              ควรระวังการรับประทานอาหารจำพวกแป้งน้ำตาล โรคเบาหวานได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีเกณฑ์การเดินทางไปวัดทำบุญ    จะติดต่อการค้ามีโอกาสได้ดี  การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงความก้าวหน้าใหม่ ๆ 

การเงิน           มีโอกาสได้รับเงินตลอดทั้งวัน   มีคนนำเงินมาใช้คืนให้   หรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้ แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีกับหมาเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก          มักจะชวนกันรับประทานอาหารเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่ากับคนรัก หรือคนในครอบครัว มีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ดี เอาใจซึ่งกันและกัน   คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ      มีโอกาสไปพบหมอฟัน ขูดหินปูน  รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม  นอกนั้นแข็งแรงดี

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        การงานจะทำอะไรก็ได้ดีประสบผลสำเร็จ  มีชื่อเสียงโด่งดัง   มีคนแวะมาหาตลอด จะติดต่ออะไรกับใคร ก็จะได้ดี ช่วงนี้มีเสน่ห์กับคนหลาย ๆ คน

การเงิน         เก็บเงินตลอด  สะสมให้ได้มากขึ้น     รวมถึงมีโชคลาภลอยจากการเสี่ยงโชค จากเบอร์โทรศัพท์หมายเลขตนเอง ทำให้มีเงินเข้ามาแบบกระทันหันในตอนเย็น

ความรัก         มีความห่างเหินพลัดพรากชั่วคราวด้วยงาน   ก็ยังมีความรัก ความเข้าใจกันเหมือนเดิม คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนเก่าที่เคยรู้จักเคยคบหากันมาแล้วในอดีต

สุขภาพ         ควรระวังปวดหัวไมเกรน  มีการรักษาหรือทานยา

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author