Minzy 2NE1 – Kim Woo Seok- Lee Jin Hyuk UP10TION ร่วมเป็นเมนเทอร์ตัวตึงในรายการ survivor ไทย-เกาหลี “9low On Top” บอกเลยเดือดจัด!!!

ไม่ให้กรี้ดยังไงไหว! กับความปังของรายการใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น “9low On Top” (โกลว์ ออน ท็อป) รายการ Survivor ลูกครึ่งไทย-เกาหลี รายการแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหาบอยแบนด์ 9 คน จาก 99 ผู้เข้าแข่งขัน ที่จะต้องเอาตัวรอดจากภารกิจในแต่ละรอบ เพื่อโชว์ความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด จนได้เป็นผู้ถูกเลือกใน 9 คนสุดท้าย ซึ่งความปังของรายการนี้ คือได้ศิลปินเกาหลีตัวตึงแห่งวงการ K-POP 3 คน มาร่วมเป็นเมนเทอร์คอยแนะนำผู้เข้าแข่งกันอีกด้วย ซึ่งได้แก่ Minzy (มิน-จี) อดีตสมาชิกวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมยังเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักเต้นที่มีความสามารถรอบด้าน ส่วนเมนเทอร์คนที่2 ก็คือ Kim Woo Seok (คิมอูซอก) สมาชิกวง UP10TION หรืออดีตสมาชิกวง X1 และผู้เข้าแข่งขัน Produce x 101 กับประสบการณ์การเข้าแข่งขันรายการค้นหาไอดอล ที่พร้อมถ่ายทอดทุกเคล็ดลับในการเป็นศิลปิน ซึ่งปัจจุบันคิมอูซอกได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว มีผลงานทั้งละครเวทีและซีรีย์หลายเรื่อง เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมาก และเมนเทอร์ฝั่งเกาหลีคนสุดท้าย Lee Jin Hyuk (อีจินฮยอก) สมาชิกวง UP10TION และนักแสดงมากความสามารถ รวมถึงเป็นแรปเปอร์ เจ้าของฉายาเจ้าพ่อคิลลิ่งพาร์ท ที่มีลีลาร้อง เต้น ละลายหัวใจสาว ๆ อีกหนึ่งคน ที่จะเข้ามาแนะนำและค้นหาสุดยอดไอดอลจากรายการนี้ร่วมกับเมนเทอร์ฝั่งไทย ที่สำคัญรายการ 9low On Top ยังได้ทีมงานเบื้องหลังจากวงการ K-POP มืออาชีพมาร่วมงานอีกด้วย

Minzy (มิน-จี)
Minzy (มิน-จี)
Kim Woo Seok (คิมอูซอก)
Kim Woo Seok (คิมอูซอก)
Lee Jin Hyuk (อีจินฮยอก)
Lee Jin Hyuk (อีจินฮยอก)


เห็นแค่รายชื่อเมนเทอร์ ก็บอกเลยว่าขนลุกแล้ว ไม่รู้ว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คน จะผ่านภารกิจสุดหินในแต่ละรอบ และใครจะรักษาคะแนนสูงสุดเอาไว้ได้นานแค่ไหน แน่นอนว่าเวทีเดือดแน่ ๆ กับรายการ 9low On Top ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ตอนแรกเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official รอติดตามกันได้เลย

9lowOnTop #Minzy #kimwooseok #leejinhyuk 9OT #9OTtrainee ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/9lowontop?mibextid=ZbWKwL

About Author