สุดประทับใจ “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness”

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness” ที่จัดไปแล้วใน วันที่  30 – 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันหยุดของเทศกาลปีใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม

กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้งด้วยการสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปี 2023 “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness” ระหว่างวันที่  30 – 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ ที่ผ่านมา เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์พื้นที่การท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดอำนาจเจริญ โดยภายในงานนั่นมีการจัดกิจกรรมเปิดร้านค้า ร้านอาหาร ให้นักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยว ชม ชิม ชอป พร้อมความสนุกสนานครบรสและความบันเทิงครบครัน ที่มาพร้อมกับแสง สี สุดตระการตา, กิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวสายธรรมขอพรรับปีใหม่, ชมการแสดงขบวนพาเหรดปีใหม่,การแสดงพลุไฟในช่วงเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่, จัดเต็มการแสดงฟรีคอนเสิร์ตของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น วง JETSETER  D Gerraed และ เบิ้ล ปทุมราช ส่งผลดีต่อร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม-ที่พัก ถูกจับจองเต็ม กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้ดี สร้างรายได้เป็นเงินหมุนเวียนสะพัดจากการจัดงานฯ ในครั้งนี้ มูลกว่า 32 ล้านบาท ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาได้อย่างดีเยี่ยม สร้างความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดอำนาจเจริญ และเทศบาลเมือง จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขให้ประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศและทั่วโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปี พ.ศ.2565  และต้อนรับปีศักราชใหม่ที่จะก้าวเข้ามาในปี พ.ศ. 2566 ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวจากการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างดี  และหวังที่จะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดอำนาจเจริญ ให้ยกระดับเศรษฐกิจของจังหวัดให้ขับเคลื่อนต่อไป

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Amnat-Charoen-2023-Happy-New-Year-Times-Square-Of-Happiness

About Author