จัดเต็มกับสายลมแห่งความสุข ส่งมอบความสุขให้ชาวนครพนมสุดประทับใจ

         ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” วันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565 ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม สร้างรายได้หมุนสะพัดกว่า 70 ล้านบาท ส่งมอบความสุขให้นักท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ สร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง และช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครพนมในช่วงเทศกาลปีใหม่ทะลุตามเป้าหมายที่คาดไว้

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครพนม และเทศบาลเมืองนครพนม จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข ต้อนรับลมหนาว แจกความสดใส กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” วันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565 ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ด้วยการสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์พื้นที่การท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดนครพนมในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับความชิลริมแม่น้ำโขงในบรรยากาศเย็นของสายลมแห่งความสุขกับอุโมงค์ไฟประดับสุดอลังการยาวกว่า 300 เมตรตลอดริมน้ำโขง, ชอป กิน ฟิน อิ่มหนำไปกับร้านค้าเจ้าดัง, ดูดวงไขความลับโชคชะตาต้อนรับปีใหม่, การแสดงพื้นบ้านของจังหวัดนครพนม และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่มามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น วง Season Five, เล็ก Greasy Café,  และ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ส่งผลดีต่อพื้นที่ชุมชน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม-ที่พัก ถูกจับจองเต็ม กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีดี สร้างรายได้หมุนเวียนในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา เกิดเป็นรายได้หมุนเวียนสะพัดกว่า 70 ล้านบาท ถือว่าเป็นการยกระดับเศรษฐกิจของจังหวัดนครพนมให้ขับเคลื่อนในช่วงส่งท้ายปี

         อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ ออนไลน์ แชะ แอนด์ แชร์ ช่วงเวลาแห่งความสุข อวดรูปถ่ายที่ถ่ายภายในงาน รับของรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าแทนของขวัญปีใหม่ให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 2 รางวัล ได้แก่ คุณกรณ์ เฮียงบุญ และคุณสุทธิดา อุปเสน

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : นครพนม Winter Festival 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข

About Author