“Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี

ส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี สร้างรอยยิ้มต้อนรับปีใหม่ 2023 ยิ่งใหญ่อลังการ

จากการจัดงาน  “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” เมื่อวันที่  29-31 ธันวาคม 2565 ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี และเทศบาลเมืองราชบุรี จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กระจายรายได้สู่พื้นที่มูลค่ากว่า 64 ล้านบาท

Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburiในครั้งนี้จัดขึ้น ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ซึ่งในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่เป็นอย่างดี ยอดผู้เข้าร่วมงานในแต่ละวันหลากหลายพันคนทั้ง 3 วัน ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานร่วมกันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มผ่านกล่องของขวัญสุดพิเศษภายในงานเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่มาค้าขายในงานขายได้ดีเป็นอย่างมาก รวมถึงร้านค้าบริเวณโดยรอบการจัดงาน ทำให้เกิดรายได้กับพ่อค้าแม่ค้าในชุมชนเกิดเป็นการสร้างรายได้เป็นเงินหมุนเวียนสะพัดกว่า 64 ล้านบาท และเป็นการกระตุ้นการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในในจังหวัดราชบุรีให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดราชบุรี โดยเฉพาะพื้นที่ริมน้ำ รอบๆ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา และตลาดสนามหญ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางจังหวัดราชบุรี ที่มีความสวยงาม ถือเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกับกิจกรรมในรูปแบบของการนำเสนอใหม่ๆ ที่สร้างประสบการณ์และความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมบูธทำนายดวง เสริมมงคลต้อนรับปีใหม่, กิจกรรมไฟประดับซุ้มไฟประดับรูปกล่องของขวัญที่สวยงามอลังการ,  พร้อมกับการถ่ายรูป Photobooth เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปและสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกจากงานฯ,  การแสดงวัฒนธรรมจากโรงเรียนในสังกัดของเทศบาลเมืองราชบุรี ที่เรียกรอยยิ้มให้ผู้เข้าชมงานได้ทุกวัน และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน วง “Flure (ฟลัวร์)”,วง “One Dream by The Comedian (นำโดย นาย จากรายการตลก 6 ฉากและคณะ)” และ “พลอย ชมพู พร้อมกับการเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ชมพลุไฟเฉลิมฉลองปี 2023 อย่างอลังการ

กิจกรรมสอยดาวแจกของรางวัลให้ผู้โชคดีที่มาสอยดาวภายในงานรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินนกแอร์ และ Voucher ได้แก่ คุณศิญาธร กิตติถิธรรม, คุณณฐวรรณ์ ทิพยจันทร์ และคุณกาญจน์ญาน์ ผากาเกตุ

กิจกรรมสอยดาวแจกของรางวัลให้ผู้โชคดีที่มาสอยดาวภายในงานรับรางวัล Voucher มูลค่า 500 บาท จากสายการบินนกแอร์  ได้แก่ คุณรัตนา ศรีวิลัย, คุณกาญจรี ลวากร, คุณเพ็ญรุ่ง ทับสี และคุณประภาภรณ์    มุลมูล

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi

About Author