ดวงประจำวันที่ 7 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20246

เลขมงคล  2 0 4

เลขเด่น  2
22   00   44
20  02  04 40 24 42

เลขแปลง
46 64 26 62 60 06 16 61 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีโอกาสเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน     หากใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวังแน่นอน     มีโอกาสเดินทางไปทั่วสารทิศ

การเงิน            มีความละเอียดกับเรื่องของการเงินมากๆจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังอยู่ตลอดมีเกณฑ์ตัดสินใจลงทุนเกี่ยวข้องกับทองเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รวมถึงจะได้รับโชคดีเร็วเร็วนี้ทางด้านเงินทอง

ความรัก              การเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรวมถึงมีโอกาสทำงานร่วมกันได้เป็นหุ้นส่วนกับคนรักหรือเปิดกิจการร่วมกัน         คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีในช่วงนี้รวมถึงมีดวงแต่งงานสำหรับใครที่พบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วจะตัดสินใจรักกัน

สุขภาพ             ช่วงนี้แข็งแรงเป็นที่สุดดูแลตัวเองมากรวมถึงการตัดสินใจออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอช่วงนี้กำลังเลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับตัวเอง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          มักใช้เวลา ที่มีทุกอย่างซ่อมแซมและปรับปรุงปัญหาชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่รวมถึงทิ้งของเก่าเพื่อไปทำสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเรา     มีโอกาสเดินทาง ทางทิศตะวันออกจะได้ดี          หากใครลังเลอยู่ขอให้กล้าคิดการตัดสินใจโดยมีความฝันหรือความสุขชี้นำจเจริญรุ่งเรือง

การเงิน           ใช้เก่งมากมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด    การซ่อมแซมปัญหาที่มีอยู่เข้าของรวมถึงการต่อเติมที่อยู่อาศัยกำลังต้องใช้เงินทั้งนั้น     ลูกหลานบริวารอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ต้องกดบัตรเครดิตรูดกันไปก่อน

ความรัก           ใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วกำลังตัดสินใจแต่งงานหรือวางความ surprise ให้กับคนรักเร็วๆเร็วๆนี้โดยเก็บเป็นความลับไม่ให้ใครรู้แต่เราวางแผนเอาไว้จะมีความสุขขอแต่งงาน.            คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสพากันไปเที่ยวหรือไปสถานที่พบรักกันครั้งแรก 

สุขภาพ            ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ     หรือใครบางคนบริจาคเลือดทำความดีในช่วงนี้หรือแม้กระทั่งบริจาคอวัยวะบางส่วนให้กับโรงพยาบาลมีใครบางคนบริจาคร่างกายเลย  เป็นกุศลที่ดีจะส่งดวงให้กับทุกคนในช่วงนี้ให้มีความสุข

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่สิ้นสุด     รู้สึกเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้น เกิด แก่ เจ็บ และตาย    มีโอกาสได้รับข่าวข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้   และยังมีการได้รับรู้การเกิดของสมาชิกใหม่ในครอบครัว  รวมถึงใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ถึงบอกว่าเข้าใจในสัจธรรม      การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่เข้ามาโดยตัวเราเลือกที่จะมองหาสิ่งใหม่ตั้งแต่ต้นปี

การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากได้แต่ก็ยังโชคดีที่มีการเงินเข้ามา     มีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับการร่วมหุ้นกับคนในครอบครัวหรือการวางรากฐานเอาไว้ให้คนในบ้านส่วนตัวเราไปหาเงินนอกบ้านก็ได้      มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคติดการพนัน

ความรัก            ช่วงนี้มีคนเข้ามาใหม่แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรไปในทางทิศทางใดได้แต่คุยไปก่อนแต่ก็มีความสุขและรู้สึกดีดีด้วย             คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความไม่ไว้ใจกันหรือหวาดระแวงในความเจ้าชู้ไม่ของตัวเองก็ของคนรัก

สุขภาพ           ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม      คนเจ็บป่วยใช้เวลาพักฟื้นซักสองวันสามวันจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย     จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้เผื่อใจไว้บ้างอย่ายึดติดกับสิ่งใด    มีการงานใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการเรียนรู้การศึกษาสิ่งใหม่

การเงิน             ใช้เงินเยอะมากอดใจไม่อยู่กับสิ่งที่เข้ามาล่อตาล่อใจอยู่ตลอด     รวมถึงมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มือสอง     มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก           ต้องระวังคำพูดมากๆในช่วงนี้        จะทำสิ่งใดขอให้นึกถึงใจเขาใจเรา           ถ้าพูดไม่คิดมีโอกาสมีปากมีเสียงหรือทำให้อีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานานแล้ว            สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ            ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงปวดท้องเมนส์สำหรับใครที่เป็นผู้หญิง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        เรื่องของการงานต้องทำซ้ำไปซ้ำมา อยู่อย่างนี้ตลอด      ในใจอยากจะโบยบินไปหาอะไรที่ใหม่ใหม่ทำแต่ก็รู้สึกไม่กล้าพอเพราะภาระหนี้สินที่มีมากอยากปลดปล่อยให้หมดรวมถึงอยากเป็นอิสระ         

การเงิน            ให้ขยันและมีความฝันจะมีอะไรดีดีเข้ามาได้ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่รออยู่    ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินรวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก             มักจะถูกคนรักเคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามใจที่เธอต้องการและตัวเราก็ถกเถียงไม่ได้ด้วยเพราะรักแท้แท้แต่อยากให้คนรักเอาใจใส่เราบ้างก็เท่านั้นเอง           สำหรับ    คนโสดรออีกสักพักจะมีคนเข้ามาผิวขาวมีฐานะดีใจเย็นๆสักนิด

สุขภาพ             อยากลดน้ำหนัก     อยากทำอะไรต่างๆให้กับตนเองรวมถึงร่างกายเสื้อผ้าหน้าผมมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้ชีวิตจำเจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       มีความฝันและอุดมการณ์อยากทำอะไรเต็มไปหมด     อุดมการณ์แต่ละอย่างยิ่งใหญ่ทั้งนั้นเลยเรียกว่ามีความรับผิดชอบสูง     มีความฝัน    และประกอบเบื่อกับการหาเช้ากินค่ำ

การเงิน         โชคดีจากคำพูดการเจรจาอะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคมีเงินเข้ามาตลอด     การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก             จะโชคดีดวงดีกับคนรักช่วงนี้มักทำดีกับเราเป็นพิเศษเหมือนมีสิ่งที่หวังอยากจะได้    แต่เราก็ใจอ่อนให้ตามที่เขาต้องการ             คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหน้าตาดีจะแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

สุขภาพ            สดใสมีความสุขดูแลตัวเองตลอดรวมถึงใครที่ไม่สบาย  มีโอกาสจะดีวันดีคืน    จะแข็งแรง  และใครคิดอยากทำศัลยกรรมความงามมีโอกาสแน่นอนในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        มีพลังเต็มเปรี่ยมอยากจะทำอะไรต้องได้ทำมีความเข้มแข็งในการตัดสินใจรวมถึงความทะเยอทะยานเต็มที่        การงานมีโอกาสทำงานยันดึกดื่นยันมืดค่ำรวมถึงการทุ่มเท   จะต้องได้ดีแน่นอนในอนาคต   

การเงิน           จะทำให้ครอบครัวคนที่ตัวเราเองรักมีความสุขที่สุดจึงต้องใช้เงินเยอะเติมเต็มให้ทุกส่วน    จะได้เงินเยอะเข้ามาด้วยเหมือนกัน  มีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก              คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมีคนประสานให้รู้จักกัน         คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกหลานหรือบริวารมีโอกาสสมหวังใครที่รอคอยการตั้งครรภ์

สุขภาพ              นอนดึกไปสักนิดพักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเต็มที่ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเพราะมีโอกาสเป็นไมเกรนได้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีสิ่งที่ดีๆ และโอกาสดีๆเข้ามาให้เลือก   มีลูกค้าจากการงานมากมาย  ใครอยากจะเปลี่ยนการงานก็จะได้สมหวัง 

การเงิน       มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน   จะได้ซื้อ-ขาย เรื่องบ้าน คิดจะขายจะได้กำไร  คิดจะซื้อจะได้ของถูก    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      มีความสุขกับความรักที่ดี กับครอบครัวที่ดีและบริวารเชื่อฟัง    คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว ที่สนิทสนม หรือคนที่ทำงานร่วมกัน

สุขภาพ       แข็งแรง มีความสุข  คนป่วยจะรักษาหาย มีอาการดีขึ้น 


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author