รายการ “LATE NIGHT GAME” ดึง “ป๋าเต็ด” นั่งแท่นพิธีกร จ่อคิวออนแอร์ 6 กุมภาพันธ์นี้!!

MainStand ผนึกกำลัง ช่อง 9 กด 30 เปิดตัวรายการ “LATE NIGHT GAME” ดึง “ป๋าเต็ด-ยุทธนา” นั่งแท่นพิธีกร จ่อคิวออนแอร์ 6 กุมภาพันธ์นี้!!

วันนี้ (6 มกราคม 2566) “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ  Content Creator Hub นำโดย นายโรจน์ พุทธคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และนายผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 จัดงานยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2566 กับงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ  “LATE NIGHT GAME” ณ สตูดิโอ 5 ชั้น 1 อาคารปฏิบัติการ บมจ.อสมท  

ในงานยังได้ “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” พิธีกรหลักของรายการร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

โดยรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” เป็นรายการประเภททอล์คโชว์ออกอากาศสด เน้นเนื้อหาด้านวาไรตี้ บันเทิงเชิงกีฬา และวัฒนธรรม ที่รวบรวมการพูดคุยหัวข้อ ประเด็นร้อน ประเด็นเด็ดจากโลกกีฬามาผสมผสานกันอย่างลงตัว กับเหตุการณ์ในปัจจุบันที่เกิดขึ้น นำเสนอผ่านพูดคุยแบบสด ๆ ร้อน ๆ สอดแทรกความบันเทิงยามค่ำก่อนนอน                                                       

งานนี้ยังได้ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” นั่งแท่นพิธีกรหลักของรายการ พร้อมทีมพิธีกรร่วมที่จะมาเสริมทัพความสนุกอาทิเช่น “ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ, แจ็คเล็ก สุวินัย โพธิไพโรจน์” และแขกรับเชิญสุดพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง, นักกีฬา และคนดังมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยในช่วงสัมภาษณ์พิเศษของรายการ 

นายโรจน์ พุทธคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการแถลงข่าวเปิดตัวรายการครั้งนี้ว่า “รายการ LATE NIGHT GAME ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ทางเมนสแตนด์มุ่งหวังจะให้คนเข้าถึงเรามากขึ้น เพราะเราคือสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน   การทำรายการทีวีคือเป้าหมายที่เราต้องไปให้ถึง ซึ่งเรามีประสบการณ์ด้านงานทีวีมาหลายรูปแบบ    แต่รายการ LATE NIGHT GAME จะเป็นรายการที่ทำในนามของเมนสแตนด์โดยตรง และต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 9 กด 30 ที่เปิดโอกาสให้เรามีพื้นที่ ได้เข้าถึงกลุ่มคนได้มากขึ้นนะครับ ในความร่วมมือครั้งนี้   เราได้ร่วมมือกันหลายรูปแบบ ทั้งการทำรายการ เรื่องของทำคอนเทนต์ต่าง ๆ หรือการเข้าไปเติมเต็มให้กับ  ช่อง 9 กด 30 ที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันครับ อีกอย่างการที่ได้ป๋าเต็ด ยุทธนา เข้ามานั่งแท่นพิธีกรหลักของรายการก็รู้สึกดีใจมากครับ ป๋าเต็ดคือคนที่เหมาะสมที่สุด สามารถทำให้รายการมีความกลมกล่อม  และสามารถทำงานได้ทั้งสองแพลตฟอร์มคือทีวีและแพลตฟอร์มออนไลน์ ต้องขอบพระคุณป๋าเต็ดด้วยครับ”

 ด้าน นายผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)  หรือ ช่อง 9 กด 30 กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทางสถานีให้ความสำคัญกับกีฬามาโดยตลอด การร่วมมือระหว่าง ช่อง 9 กด 30 และเมนสแตนด์ ในครั้งนี้ ก็ถือเป็นการสร้างรายการ ฟอร์แมตใหม่ด้านกีฬา ที่น่าสนใจ  โดยมุ่งเน้น ทั้งสาระ ความสนุก และเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชม ด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆในการเข้าถึงกีฬา  ในมุมมองต่าง ๆ ทั้งนี้ อสมท มั่นใจ ในเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอร่วมกับเมนสแตนด์ ที่มีมุมมอง   ทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มผู้ชม  ผมเชื่อว่ารายการ LATE NIGHT GAME จะเป็นที่นิยมของผู้ชมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ รายการ “LATE NIGHT GAME” เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้รับชมกันครั้งแรก ในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566  เวลา 22.30 น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

About Author