ดวงประจำวันที่ 6 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  12:09 – 16:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีน้ำเงิน  สีดำ
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด    04104

เลขมงคล  0  4  1
เลขเด่น    0
00  44   11
04  40  01  10  14  41

เลขแปลง
07 70 17  71 74 47 83 38 87 78

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       พยายามขยับขยายการงานของตัวเองให้มีรายได้เพิ่มขึ้น     เพื่อในวันข้างหน้าจะมาทำเป็นอาชีพเลี้ยงตนเองได้ขึ้นมากกว่าเดิม    จะได้เดินทางไปต่างประเทศในอนาคต

การเงิน          มีโชคมีลาภจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค    รวมถึงรายได้พิเศษนอกเหนือจากการทำงานแล้ว ความรัก         มักตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรักในช่วงนี้โดยเฉพาะผู้ชายมักจะแพ้ผู้หญิงถูกบังคับทุกสิ่งทุกอย่างให้ต้องทำตามที่เธอต้องการเรียกง่ายง่ายว่ากลัวเมียแน่นอนในช่วงนี้ชนะเธอไม่ได้สักทีต้องทำใจกันไป     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เอาแต่ใจตัวเองสักนิดนึงโดยเฉพาะผู้หญิง

สุขภาพ          แข็งแรงมากในช่วงนี้เรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามเป็นอะไรดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะรู้ว่าถ้าป่วยไปแล้วมันจะทรมาน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          รอบคอบในเรื่องของการงานและใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง  เป็นที่สุดไม่ว่าจะทำอะไรก็เอาใจใส่และอยากให้ได้ดีรวมถึงมีการสวดมนต์ไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วงนี้ทำอะไรก็มีแต่คนเมตตาตลอด      มีดวงการเปลี่ยนแปลงของการงานโยกย้ายหรือการรอคอยที่จะมาถึงในวันข้างหน้า

การเงิน          มีสาเหตุต้องทำอยู่ตลอดในช่วงนี้จึงต้องใช้เงินมากหรือมีเหตุต้องการจับจ่ายโดยเฉพาะภายในครอบครัวรวมถึงบริวารหรือมีเหตุต้องซ่อมแซมเสียงเงิน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่และดูแลกันอยู่ตลอดห้ามคิดเล็กคิดน้อยหรือคิดมากมิฉะนั้นจะมีปัญหาจุกจิกตามมาแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ดีโดยเฉพาะมีเกณฑ์ไปไหว้พระทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ          พยายามดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นในช่วงนี้มีบ้างปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแต่ก็พยายามจะออกกำลังกายทำอะไรที่เหมาะสมตามวัย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน     มีดวงเดินทางไกล  เกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงครอบครัวความรัก     การจะทำอะไรในช่วงนี้อยากให้ทุกอย่างออกมาดี    

การเงิน          จะโชคดีในวันนี้ค้าขายหรือทำอะไรจะได้เงินได้ทองตลอดโดยเฉพาะช่วงค่ำๆจะมีคนโอนเงินให้   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก          มีความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว           คนโสดเดินทางหน่อยจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวจะรักกันช่วยเหลือกันได้ดี

สุขภาพ           ดูแลตนเองกันเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพอยากให้ทุกอย่างออกมาดีโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       มองการณ์ไกลในเรื่องของการงาน    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างในช่วงนี้เกิดขึ้นโดยตั้งใจแต่ก็แอบกังวลใจเหมือนกันว่าจะไปแล้วได้ดีไหม    บางคนจะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศพยามหาคนช่วยเหลืออยู่     แต่ขอให้กล้าอย่าให้กลัว

การเงิน            จะมีโชคดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก           คนโสดจะบอกว่าสองจิตสองใจรักซ้อน ก็ว่าได้ช่วงนี้จับปลาสองมือเพราะความหวาดระแวงไม่เชื่อใจว่าคนที่เข้ามาจะรักและดูแลเราหรือไม่จึงชอบเผื่อเหลือเผื่อขาดนี่แหละที่มาของรักซ้อน   ส่วนคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เจอกันแต่ร้านอาหารกินทานแถวกันทั้งหมดทั้งครอบครัวเลย

สุขภาพ          ช่วงนี้ไม่พึงพอใจในน้ำหนักแต่ก็กินเก่ง       มีความดันต้องเอาใจใส่ โดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วต้องลดการกินการทานบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ว่าจะทำอะไรรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานก็จะมีคนเข้ามาชักชวน ชีพจรลงเท้าตลอดส่วนใหญ่อยากรู้อยากศึกษาอะไรใหม่ใหม่มีโอกาสลงทุนเรียนรู้หลายหลายด้านพร้อมพร้อมกัน   และประสบความสำเร็จด้วยรวมถึงใครบางคนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจะได้ดี

การเงิน          ช่วงนี้ใจดีหาได้ก็ใช้เก่งรวมถึงการมีน้ำใจให้กับทุกๆคนรอบด้านแต่การเงินก็เข้ามาตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาหมดหมดเดี๋ยวก็มาเอาตัวรอดได้มีโชคจากคำพูด

ความรัก          สำหรับคนโสดช่วงนี้โลเลเป็นที่สุด   เดี๋ยวรักเดี๋ยวชอบเดี๋ยวเบื่อ  เรียกว่าเวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเอาใจยากเป็นที่สุด.    สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เดินทางไปด้วยกันตลอดมีความสุขหากใครอยู่ไกลกันก็มักจะโทรศัพท์หรือติดต่อกันอยู่ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยกัน

สุขภาพ            ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นอยากจะลดให้มากและไวที่สุดเพื่อความสวยงามความหล่อ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       การงานจะได้ดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายให้ไปทำในสิ่งที่เรารอคอยและได้ดีขอให้จงตั้งใจทำไปในช่วงนี้

การเงิน          ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองตลอดและรู้จักค่าของเงินพยามสะสมออมทรัพย์      มีโอกาสซื้อทรัพย์สินมือสองรวมถึงการเก็งกำไรจะได้ดีโดยเฉพาะเรื่องทองช่วงนี้ลงแต่ก็จะขึ้นในเวลาอันใกล้เขียนไม่ต้องกลัว

ความรัก           คนที่มีปัญหากันอยู่จะใช้คืนดีรวมถึงซ่อมแซมแก้ไขข้อเสียของแต่ละคนจะกลับมารักกันเหมือนเดิม     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนิสัยดีแต่งอนเก่งน้อยใจเก่ง  ต้องอดทนสักนิดถ้าไม่คิดมากก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ         ช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและกล้ามเนื้อ    ต้องระวังอย่ายกของหนักหรือทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาโดยเฉพาะในช่วงเวลานอนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        จะต้องมีน้ำใจกับผู้คนรอบข้างอยู่ตลอด    มีโอกาสเดินทางไปทะเลหรือสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงเป็นเกาะในช่วงนี้       จะพบเพื่อนเก่า  เป็นการทำงานที่เราเคยทำมาแล้วจะให้ดีมีโอกาสกลับไปทำใหม่อีกครั้งหรือทำเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแต่จะได้ดีต้องใจใหญ่และใจกล้าหาญจะเจริญรุ่งเรือง

การเงิน         มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นหรือบางคนมีโอกาสร่วมหุ้นกับใครต้องใช้จิตใจวัดกันเลย

ความรัก         ช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย  นิสัยดีผิวขาวเจ้าเนื้อ  มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานมีโอกาสตั้งครรภ์มีความสุขได้ลูกที่ดีรวมถึงได้ข่าวดีจากลูกหลานตนเองในช่วงนี้

สุขภาพ         เดินทางไปไหนต้องระวังนิดเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือใครบางคนอาจเกี่ยวข้องกับความดันต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นสักพักอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีความขยันเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น   มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับงานใหญ่   การติดต่อการงานแบบกะทันหัน

การเงิน          มีเงินให้ใช้ตลอดใช้เงินเก่งมากมีความคิดอยากลงทุนซื้อทรัพย์สินข้าวของนำมาเพื่อเพิ่มพูนรายได้รวมถึงใครบางคนมีโอกาสโชคดีกับเลขมงคลให้โชคดี

ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น    ไม่ว่าจะเป็นคนโสดคนมีครอบครัวแล้วจะมีความรัก

สุขภาพ         อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับผิวพรรณ    รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author