“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่น ๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

ประเดิมศักราชใหม่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  จัดเต็มพร้อมแนะนำซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจที่สามารถชมได้ทุกช่วงวัย เรื่อง“รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”  ผลงานของสามผู้กำกับชื่อดังอย่าง มิยาเกะ โยชิชิเงะ (ผลงานดัง Perfect World), โมโตฮาชิ เคย์ตะ ( ผลงานดัง Emergency Interrogation Room) และ โฮราอิ ทาดากิ ( ผลงานดัง My Love Mix-Up!) นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง  “อาริมูระ คาซูมิ” มารับบท อาดาจิ โมโมโกะ หญิงสาวที่รักครอบครัวและมีภาระอันหนักอึ้ง ประกบพระเอกหนุ่ม “ฮายาชิ เคนโตะ” ที่มารับบท โยชิโอกะ มานาโตะ ชายหนุ่มสุดลึกลับ

เรื่องราวความรักของ อาดาจิ โมโมโกะ หญิงสาววัย 27 ปี ที่ต้องทำงานเป็นพนักงานห้างแผนกบ้านและไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ ม.6 เพื่อที่จะเลี้ยงดูน้องชายอีก 3 คน หลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ

เมื่อบริษัทมีโปรเจคที่จะตกแต่งห้างต้อนรับวันคริสมาสต์ทำให้เธอได้พบกับ โยชิโอกะ มานาโตะ (รับบทโดย ฮายาชิ เคนโตะ) เพื่อนร่วมงานจากแผนกขนส่งสินค้า ที่เหมือนจะมีบางสิ่งดึงดูดเธอ แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือเขามีความลับในอดีตที่ทำให้กลายเป็นคนไม่ชอบปฎิสัมพันธ์กับผู้คน เธอจะข้ามกำแพงในหัวใจของเขาและสมหวังในความรักหรือไม่

ลุ้นกันต่อใน “Our Sister’s Soulmate รักวุ่น ๆ ของคุณพี่สาว” https://www.monomax.me/title/104160-our-sisters-soulmate.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author