“ผิดที่ฉัน” เพลงที่รู้สึกผิดที่มาจากเรื่องจริงของวง “Under Pharrell” (อันเดอร์ ฟาร์เรล)


วง Under Pharrell (อันเดอร์ ฟาเรล) เป็นวงจากพิษณุโลก ประกอบด้วยสมาชิก ตอง (ร้องนำ), เต้ย (กีต้าร์), ปี (เบส), แม็ก (กลอง) รวมตัวกันจากการเล่นดนตรีกลางคืน เล่นซักพักจึงชวนกันทำเพลง  เพราะอยากเล่นเพลงตัวเองตั้งขึ้นกับเพื่อน ทำเพลงกันตามแนวที่ต้องการ มีผลงานเพลงมาแล้ว 4 เพลงคือ คิดไปเอง, เพียงสบตา, พอ และเพลงล่าสุดคือ ผิดที่ฉัน


ตอนนี้วงยังไม่มีสังกัด พวกเราทำกันเองทุกขั้นตอนครับ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงล่าสุดของพวกเรา หลังจากหายกันไปกว่า 2 ปี ชื่อเพลงว่า“ผิดที่ฉัน” เนื้อหาคือ เหมือนคน ๆ นึง ไปมีความรักแบบไม่ถูกต้อง อาจจะโดยไม่ตั้งใจหรือตั้งใจก็ตาม แต่วันนึง รู้สึกผิด และไม่อยากเป็นตัวเลือกของใคร เลยต้องยอมรับ และทำใจเดินออกมาเอง ทั้งที่ยังรักอยู่ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ วงเราเขียนขึ้นมาเองจากเหตุการณ์จริง ขั้นตอนการทำเพลง เราทำกันด้วยตัวเองที่บ้านทั้งหมด ทั้งการอัดเครื่องดนตรี , บรรทุกเสียงร้อง และ mix master กันเองครับ 

ยังไงฝากติดตามเพลงนี้ และวงนี้ด้วยนะครับ เรากำลังทยอยปล่อยเพลงที่พวกเราทำเก็บไว้ ฝากให้กำลังใจ และติดตามได้ทาง FanpageและYoutube : UnderPharrell และฟังทุกเพลงของเราได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเลยนะครับ ฝากด้วยครับ

ผิดที่ฉัน – Under Pharrell {official audio}

About Author