ร่วมไขคดีสุดน่าพิศวงไปกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์ ปี 21 พากย์ไทย  บน iQIYI

ร่วมไขคดีสุดน่าพิศวงไปกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์ ปี 21 พากย์ไทย  บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ที่มีอนิเมะพากย์ไทยเยอะที่สุดในโลก

หากพูดถึงอนิเมะที่อยู่ในใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่คงหนีไม่พ้นอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งที่เป็นอนิเมะในดวงใจนั่นคือเรื่อง “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่มีสโลแกนสุดฮิตติดหูอย่าง “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ถึงตัวเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเขาคือ ยอดนักสืบจิ๋ว เอโดงาวา โคนัน” ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็นอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนจากญี่ปุ่น โดยนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง โกโช อาโอยาม่า บอกเล่าเรื่องราวของ คุโด้ ชินอิจิ หนุ่มอายุ 17 ปี ที่เป็นยอดนักสืบแม้อยู่เพียงชั้นมัธยมปลาย วันหนึ่งเขาได้ไปพัวพันกับชายชุดดำ ทำให้ถูกทำร้ายและจับกรอกยาพิษเพื่อปิดปาก แต่ยานั้นกลับทำให้เขาตัวเล็กลง กลายเป็นเด็กประถมอายุ 7 ขวบ เพื่อสืบหาความจริงและกลับสู่ร่างเดิม เขาจึงเข้าไปอยู่ที่สำนักงานนักสืบโมริ โคโกโร่ พ่อของเพื่อนสาวคนสนิท โมริ รัน และคอยช่วยสืบคดี เขาได้ก่อตั้งขบวนการนักสืบเยาวชนกับเพื่อนร่วมชั้นอย่าง โยชิดะ อายูมิ, ซึบุรายะ มิซึฮิโกะ, และ โคจิมะ เก็นตะ ในการสืบหาชายชุดดำ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปัจจุบันได้ออกอากาศมายาวนานกว่า 26 ปี ตั้งแต่ปี 1996 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ที่มีอนิเมะพากย์ไทยเยอะที่สุดในโลก ขอส่งมอบความพิเศษในการรับชมอนิเมะญี่ปุ่นขวัญใจทั้งครอบครัวกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์ ปี 21 พากย์ไทย ที่อ้ายพร้อมเสิร์ฟความสนุก ครบรส กับเรื่องราวการคลี่คลายคดีสุดน่าพิศวงไปกับคุโด้ ชินอิจิและผองเพื่อน

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์ ปี 21 พากย์ไทย พร้อมสตรีมมิ่งแล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) มาร่วมตามหาชายชุดดำและไขปริศนาไปพร้อมกันบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น

About Author