มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 12 ดีไซเนอร์แบรนด์ไทย ออกแบบของที่ระลึกการกุศล

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมต้อนรับเทศกาลความสุข จับมือ 12 ดีไซเนอร์แบรนด์ไทย ออกแบบของที่ระลึกการกุศล “Made With Love…ทำด้วยรัก” ส่งมอบความสุขแก่กันผ่านของขวัญน่าใช้ได้บุญ

ดีไซเนอร์จาก 12 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วมสร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดพิเศษ ชวนคนไทยส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุดกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ่านโครงการ Power of Giving (พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ปีนี้ ชูคอนเซ็ปต์ Made With Love…ทำด้วยรัก เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์  

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับการเปิดตัวเปิดตัวของที่ระลึกการกุศลประจำปี ซึ่งครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมด้วยตัวแทนจาก 5 แบรนด์ ได้แก่ ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์  ดีไซเนอร์แบรนด์ PAINKILLER Atelier, พัชมน รัตนพฤกษ์สกุล ผู้จัดการแบรนด์ DISAYA, ชภัทรียา สิกขมาน  Graphic Designer แบรนด์ Greyhound Original, บัณฑิต รัศมีโรจน์ Creative Director และอัครวินท์ สุมาลุย์  ดีไซเนอร์แบรนด์ SMILEYHOUNDรวมทั้ง ทีม KOLs คนดังชาวรามาธิบดี ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนโลกโซเชียล ร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของคอลเลกชันที่ควรค่าแก่การจับจอง

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “ของที่ระลึกการกุศลเปรียบเสมือนสื่อกลางส่งความสุข เพราะมูลนิธิฯ อยากให้ทุกคนที่ได้รับของที่ระลึกการกุศลมีความสุขที่ได้ร่วมทำบุญและได้ของใช้สวยงาม ยิ่งไปกว่านั้นความสุขนี้ยังส่งต่อเป็นของขวัญให้แก่คนรอบข้างได้ในทุกโอกาสพิเศษ กลุ่มดีไซเนอร์จิตอาสาเป็นพลังสำคัญมากที่ช่วยเติมเต็มความสวยงามให้แก่ของที่ระลึก ทำให้ผู้คนในสังคมเข้าถึงได้ในวงกว้างมากขึ้นทุกปี ขอขอบคุณดีไซเนอร์ไทย ทั้ง 12 แบรนด์ ที่ร่วมโครงการ Power of Giving มาอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละแบรนด์ ได้ตีความและถ่ายทอดเป็นลวดลายที่สวยงามและมีความหมายแตกต่างกันไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะมีความสุขกับของที่ระลึกปีนี้ที่มาจากแนวคิด Made With Love…ทำด้วยรัก” 

ของที่ระลึก Power of Giving (พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง) ปีที่ 8 นี้ ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทาง ใบใหญ่ และกระเป๋าอเนกประสงค์ ใบเล็ก ราคาชุดละ 999 บาท แบรนด์ที่เข้าร่วมในปีนี้ ได้แก่ ASAVA  (อาซาว่า), DISAYA (ดิษยา), Greyhound Original (เกรฮาวด์ ออริจินัล), ISSUE (อิชชู่), Janesuda (เจนสุดา), Kloset & Etcetera (โคลเซ็ท แอน เอ็ทเซ็ททรา),Milin (มิลิน), PAINKILLER Atelier (เพนคิลเลอร์ อาเตอลิเยร์),  PATINYA (ปฏิญญา),  Rotsaniyom (รสนิยม),  SMILEYHOUND (สไมลี่ฮาวด์), และ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้และส่งต่อความสุขด้วยการสนับสนุนของที่ระลึกการกุศล Power of Giving ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ) หรือสั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th

#คำว่าให้ไม่สิ้นสุด     #PowerofGiving8th

About Author