“ม่อน-ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” ผู้จัดป้ายแดง ส่งซีรีส์ ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี” ลงจอช่อง 3

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปี จากนักข่าวสายบันเทิงยุค 90 จนเป็นที่รู้จักในนาม “ม่อน ทีวีพูล” วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันผู้จัดซีรีส์ป้ายแดงกัน…

“เริ่มชีวิตในวิชาชีพผู้สื่อข่าวนิตยสารบันเทิงชื่อดังตั้งแต่ปีพศ.2538 จนเป็นที่รู้จักกันในแวดวงบันเทิงระดับหนึ่ง หลังจากนั้นก็ลาออกมาศึกษาต่อปริญญาโท MBA สาขาการตลาด และปัจจุบันก็ต่อโทอีกใบที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ ดิจิทัล ชีวิตที่ยาวนานช่วงหนึ่งเปิดบริษัท รับจัดงาน Event ให้สินค้าและบริการบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ ทั้งในเครือสหพัฒน์ โอสถสภา ไบโอคอนซูเมอร์ ฯลฯ”

“ช่วงโควิด19 ระบาด เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านดูซีรีส์ ลูกน้องชอบเปิดซีรีส์วายให้ดู เรื่องแรกแปลรักฉันด้วยใจเธอ ค่ายนาดาว เรื่องต่อมาเพราะเราคู่กัน ค่ายแกรมมี่ เริ่มติด ชอบซีรีส์แนวนี้เลยหาข้อมูลเพิ่ม พอดีอีกนั่นแหละช่วงนั้นได้มีโอกาสคุยกับ คุณย้ง ทรงยศ ได้ข้อมูลมาพอสมควร จึงเป็นที่มาให้คิดทำซีรีส์วาย”

“เคยมีความคิดอยากเป็นผู้จัดละคร ตั้งแต่สมัยเรียนนิเทศตอนปริญญาตรี เพราะมีคุณบอย ถกลเกียรติ เป็นไอดอล แต่ความรู้สึกคือมันไกลตัว และมันต้องยาก ไหนจะเงินทุน ไหนจะเรื่องคอนเนคชั่นบารมีอีก พอถึงวันนี้มีโอกาสได้ทำ มีผู้ใหญ่สปอนเซอร์สนับสนุน คิดว่าจังหวะโอกาสที่เหมาะเจาะด้วยแหละครับ”

“Chains of heart – ตรวนธรณี เป็นซีรีส์วายแนวดราม่าแอคชั่น มีฉากใหญ่ โลเคชั่นใหม่ๆที่สวยงามสอดแทรกในเรื่อง solf power ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา มาร่วมสร้างสีสัน นักแสดงคู่หลัก คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, ไฮด์​ ศรุญสธร​ ธนวัชณวัฒน์ และคู่รอง ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา ประกบ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง อัญธิศร เชาวนปรีชา ร่วมเป็นผู้จัดอำนวยการผลิต”

ซีรีส์ Chains of heart – ตรวนธรณี จะออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. (10 ตอน) เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ…

About Author