“โอ๊ต-เกรซ” ชวนยิ้ม ชิมความสนุกแบบนัว ๆ ใน “รักแท้แซ่บหลาย” เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้

มาแล้วจ้าพ่อแม่พี่น้อง…! ช่อง 7HD พร้อมส่งละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ จากค่าย ดาราวิดีโอ มาให้คอละครได้อมยิ้ม ชิมความสนุกแบบนัว ๆ ใน “รักแท้แซ่บหลาย” ละครโรแมนติก คอมิดี้ ที่จะทำให้ทุกคนอารมณ์ดีไปกับความฮาน่ารักเข้าขา ของพระนางอย่าง โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน กับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ร่วมด้วย พอล เดอบ๊อด, นิต้า-นิคิต้า กรรณเกตุ พร้อมทีมนักแสดง อาทิ เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์, ส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, แพร-ชัญญพัชร์ สิริสุรีภัสร์, กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา, ต่าย-สายธาร นิยมการณ์, ปิง-กัณพล ปรีดามาโนช, มายด์-มาริสา โชลล์, พิมพ์-อัญญรส ปุณณโกศส, พิ้งค์-กมลวรรณ ศตรัตพะยูน, เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ, มีน-ภัสรัค ณ พัทลุง, แตน-ราตรี วิทวัสย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

“รักแท้แซ่บหลาย” จากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย เขียนบทโทรทัศน์โดย สหมิตร กำกับการแสดงโดย ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ซึ่งความสนุกของเรื่องนี้ เริ่มต้นขึ้นเพราะคำขอของน้องสาวสุดที่รัก เธอจึงต้องปกปิดตัวตนของ “แม่ค้าปลาร้าสู้ชีวิต” แต่เมื่อชีวิตสู้กลับ โดยมีนักธุรกิจหนุ่มสุดเนี้ยบเป็นตัวการ งานนี้จึงทั้งแสบ แซ่บ และเสียน้ำตาจนหยุดไม่อยู่! … ละครเรื่องนี้จะสนุกแค่ไหน “โอ๊ต-เกรซ” มาแย้มความแซ่บให้ฟัง

โอ๊ต บอกว่า “เรื่องนี้ผมมาในลุคใหม่ครับ รับบทเป็น โภคิน นักธุรกิจสายเนี้ยบ เจ้าระเบียบ จริงจังในชีวิต มีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะได้เป็นผู้บริหารโรงแรมตั้งแต่อายุยังน้อย ลึก ๆ แล้วเป็นคนอบอุ่น แต่ปากหนัก และมักแสดงออกสวนทางกับความรู้สึก แถมยังไม่ถูกกับปลาร้าอย่างแรง เพราะมีความทรงจำแย่ ๆ สมัยเด็ก ที่โดนเพื่อนแกล้งจนฝังใจ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้อ่านบทมาประมาณหนึ่ง แล้วก็พบว่าเรื่องนี้ ผมต้องโดนคุณเกรซนางเอกของเราสาดน้ำปลาร้าใส่เยอะมาก เป็นเรื่องที่เละมาก แถมยังต้องถอดเสื้อบ่อยมาก ทำให้ต้องฟิตหุ่นตัวเองทุกครั้งก่อนเข้าฉากถอดเสื้อ แต่เรื่องนี้นอกจากจะได้เห็นซิกแพ็กบ่อยแล้ว ยังตลกด้วยนะ ไม่ใช่แค่คู่ของผมกับเกรซนะครับ คือนักแสดงทุกคนเขามีมุมตลก มุมให้อมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เกรซ เล่าว่า “อยากจะบอกว่า คิดถูกมากตั้งแต่เลือกเกรซมาเล่นแล้วค่ะ (ยิ้ม) บอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน สำหรับเรื่องนี้ เกรซรับบท ชมจันทร์ เป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่ง ที่มีฝีมือในการทำปลาร้าสูตรตกทอดของตระกูล เรียกว่าทำจนกลายเป็นธุรกิจ SME “ปลาร้าแซ่บหลาย” เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ส่งเสียน้องสาวของตัวเองให้ไปเรียนเมืองนอกได้

แม้ตัวเองจะต้องกระเบียดกระเสียรสุดชีวิต แถมยังเป็นคนมีน้ำใจกับทุกคน ไม่ยอมแพ้อุปสรรค บ้าทำมาหากิน จนไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้ และอยากจะบอกอีกว่าเรื่องนี้มีซีนแซ่บ ๆ ให้ทุกคนได้ดูเยอะมาก บอกเลยว่า ถ้าได้ดูแล้ว ซี้ดปากแน่นอน โดยเฉพาะพระเอกของเรา เรื่องนี้ถอดเสื้อบ่อยมาก งงมากนะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 มกราคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  

About Author