รวมซีรีส์จีนหวานฟินบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ดูแล้วอินเลิฟไปด้วยกัน

ปีเก่าไป ปีใหม่มา บางคนอาจจะมีเป้าหมายปีใหม่ที่ตั้งไว้เมื่อต้นปี อาจจะอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไปเที่ยวต่างประเทศเยอะ ๆ หรืออยู่กับที่คนที่รักให้มากขึ้น อ้ายก็เหมือนกัน อยากที่จะนำเสนอซีรีส์ อนิเมะและคอนเทนต์ดี ๆ มีคุณภาพให้แฟนๆอ้ายทุกคนเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ วันนี้อ้ายขอแนะนำ 8 ซีรีส์จีนน่าดู เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ ปีให้การเริ่มต้นอย่างสุดแสนพิเศษไปพร้อมกัน จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins)

เรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เถียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง , เถียนซีเวย

ของรักของข้า (Love Between Fairly And Devil)

เรื่องราวความรักของ ตงฟางชิงชาง (รับบทโดย ดีแลน หวัง) จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ และนางฟ้าตัวน้อยๆ เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) ธิดาแห่งเผ่าพั่วซินถูกจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ ตงฟางชิงชางฆ่าตาย หนึ่งหมื่นปีผ่านไป นางได้เกิดใหม่เป็นนางฟ้าระดับต้นนามว่า เสี่ยวหลานฮวา เธอบังเอิญไปชุบชีวิตจอมมารที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทว่าในระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาต้องเสียสละตนเองเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดตงฟางชิงชางไว้ จอมมารไร้หัวใจก็ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาผู้น่ารักและอ่อนโยนเข้าอย่างจัง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย ดีแลน หวัง , อวี๋ซูซิน

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)

เรื่องราวความรักอันยืนยาวของ ลู่เหยียน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) และ อวี๋เติงเติง (รับบทโดย หลี่ชิ่น)

ซึ่งพวกเขาจะพาผู้ชมออกเดินทางไปในโลกแฟนตาซีเพื่อกู้โลกไปพร้อมเดิมพันชะตากรรมแห่งรักข้ามเวลานับพันปี รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน , หลี่ชิ่น

ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) 

เรื่องราวของ หนานซิง (รับบทโดย เสิ่นเยว่) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่วันหนึ่งตัวร้ายในนิยายที่เขาเขียน เซียวอู๋ตี๋ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ได้ทะลุมิติหลุดมาที่โลก เมื่อใดก็ตามที่หนานซิงต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เธอก็จะเรียกตัวร้ายหน้าหล่อให้มาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆอยู่เสมอ พร้อมปกป้องคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย เสิ่นเยว่ , เฉินเจ๋อหย่วน

วุ่นนัก โจทย์รักแรก (First Love)

เรื่องราวของ ลูหวานหว่าน (รับบทโดย เถียนซีเวย) นักศึกษาแพทย์ปี 2 ที่ไม่เคยสมหวังกับความรักมานานหลายปี จนเธอเผลอประกาศกร้าวว่าจะตามจีบ เริ่นชู (รับบทโดย หวังซิงเยว่) หนุ่มเนิร์ดประจำโรงเรียนในขณะที่เมา ข่าวลือเรื่องนี้ถูกแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว เพื่อกลบข่าวนี้หลูหวานหว่านจึงเสนอ “สัญญากลบข่าวลือ” ให้กับเริ่นชู เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

นำแสดงโดย เถียนซีเวย , หวังซินเยว่

บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon)

เรื่องราวของ หลิ่วเซา (รับบทโดย สวีลู่) สาวน้อยที่ยอมเปลี่ยนชะตาชีวิตเพื่อให้ตัวเองพบกับความสุขอันนิรันทร์กับเทพแห่งจันทรา (รับบทโดย จางปินปิน) เป็นเวลา 3 วัน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาต้องร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมกันต่อสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อปกป้องประชาชนและปกป้องคนรัก เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

นำแสดงโดย สวีลู่ , จางปินปิน

บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

เรื่องราวของ จาง อี้เสียง (รับบทโดย เอ็ดเวิร์ด เฉิน) นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายที่แอบหลงรักคุณครูสาวสุดสวย เฉิน เมิ่งอวิ๋น (รับบทโดย สวี่เหว่ยหนิง) กับการเล่าถึงความสัมพันธ์รักต้องห้ามของคุณครูและนักเรียนที่ความรักได้ก่อตัวขึ้นจากครั้งแรกที่พบกัน ถึงแม้รู้ว่ามันผิด แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันสานสัมพันธ์ต่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถูกพูดถึงในบทสนทนาของเหล่านักเรียนและคุณครู เรื่องราวของความสัมพันธ์ต้องห้ามที่พวกเขาต้องเผชิญทั้งเรื่องความรัก จรรยาบรรณ ความถูก ความผิด และความเหมาะสม พวกเขาจะเลือกสิ่งที่ถูกต้อง หรือสิ่งที่ถูกใจ รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย เอ็ดเวิร์ด เฉิน , สวี่เหว่ยหนิง

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

นำแสดงโดย ดีแลน หวัง , เฉินอวี้ฉี

About Author