“ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” หนังแอ็คชั่นสายฮาสุดเกรียนที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมไปสัมผัสความสนุก และเสียงหัวเราะไปกับภาพยนตร์สยองขวัญปนตลกกับ “ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง (Office Uprising)” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานของผู้กำกับ ลิน โอดิง และได้นักแสดงนำอย่างพ่อหนุ่ม เบรนตัน ทเวทส์ มารับบท เดสมอนด์ และ เจน เลวี มารับบท ซาแมนธา ที่จะมาร่วมสร้างความอลหม่านสุดเพี้ยนให้ขำคลายเครียด ห้ามพลาด 4 มกราคมนี้  

เมื่อ เดสมอนด์ (เบรนตัน ทเวทส์)  พนักงานบัญชีต๊อกต๋อยของแอมโมเทค บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายอาวุธชื่อดัง เขาดันบังเอิญเจอโปรเจกต์ลับ “โซลต์” เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่พัฒนาโดยกองทัพ ซึ่งมีผลข้างเคียงทำให้คนที่ดื่มกลายเป็นซอมบี้ จนวันหนึงก็มีคนเล่นพิเรนเอาไปแจกให้พนักงานดื่มกันจนทั่วออฟฟิศ และมันก็ทำให้หัวหน้าและพนักงานในแผนกของเขาให้กลายเป็นซอมบี้คลั่งกระหายเลือด ด้วยความโชคดีที่เดสมอนด์มาทำงานสาย เขาจึงรอดจากการกลายเป็นซอมบี้ แต่เขาต้องช่วยสาวสวยที่เขาแอบปิ๊ง (เจน เลวี่) ที่กำลังจะกลายร่างเป็นซอมบี้ และเพื่อนพ้องของเขาให้หนีรอดไปจากออฟฟิศ โดยใช้อุปกรณ์สำนักงาน แฟ้มงานหนาเตอะ และกระดาษทิชชู่เป็นอาวุธ

ห้ามพลาดชมความสนุกของหนังซอมบี้ที่เพี้ยนที่สุดในจักรวาลกับภาพยนตร์ “ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” วันพุธที่ 4 มกราคม  2566 เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

 

About Author