อ้ายพร้อมเสิร์ฟซีรีส์วายเกาหลี พล็อตเรื่องดี พระเอก-นายเอกสุดน่ารัก

The Director Who Buys Me Dinner ออนแอร์แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) นอกจากจะอัดแน่นด้วยซีรีส์ไทย ซีรีส์จีน และอนิเมะคุณภาพแล้ว เรายังอัดแน่นไปด้วยซีรีส์เกาหลีที่พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ อ้ายทุกคน โดยตอนนี้มีซีรีส์วายเกาหลีน่าดูเรื่องใหม่ที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “พล็อตเรื่องดี นักแสดงนำก็ดี หล่อแบบตะโกน ดูแล้วดีต่อใจจริง ๆ” นั่นคือเรื่อง The Director Who Buys Me Dinner ซีรีส์วายที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ 

The Director Who Buys Me Dinner บอกเล่าเรื่องราวของ  มินยูดัม (รับบทโดย พัคยองอุน) CEO หนุ่มสุดหล่อ ที่เขาตายและสามารถฟื้นขึ้นมาได้ เขาต้องวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์มานานกว่า 300 ปี โดยวิธีการแก้คำสาปนี้คือการทำให้พนักงานในบริษัทของเขา ซอลดงแบค (รับบทโดย พัคจองอู) ตกหลุมรักให้จงได้ คำสาปนี้ถึงจะหายไป CEO หนุ่มผู้ซึ่งพยายามตามจีบให้เขาตกหลุมรักมานานกว่า 3 ชาติ เขาตั้งใจว่าชาตินี้แหละที่เขาจะทำให้สำเร็จ!

ซึ่งอ้ายขอรับรองความสนุกของเรื่องนี้จากการดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังบนเว็บตูนเรื่อง“Camelia in the Snow” ของนักเขียน Toese และ นักวาด Yang Eun Ji โดยได้ผู้กำกับมากความสามารถ Yang Kyeong-Hui มารังสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาอย่างกลมกล่อมที่สุด

ซีรีส์ The Director Who Buys Me Dinner ได้สองนักแสดงหนุ่มมากความสามารถทั้ง พัคยองอุน และ พัคจองอู มาร่วมแสดง ถึงแม้ว่าทั้งสองจะทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ว่าเคมีคู่จิ้นของทั้งคู่คือดีมาก เวลารับชมก็จะพบแต่ความอิ่มอก อิ่มใจ แฮปปี้สุดๆ อ้ายขอรับรองความจิ้น ความฟินจิกหมอนเลย

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจ CEO สุดหล่อว่าเขาจะสามารถแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่ และพนักงานหนุ่มน้อยคนนี้จะยอมเปิดใจได้เมื่อไหร่ The Director Who Buys Me Dinner พร้อมสตรีมมิ่งแล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพฤหัสบดี บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

About Author